-"thì cho em quá giang còn gì? không cần sao?"
-"không cần, chị để tôi xuống."
minjoo liên tục đập cửa. nhưng mà vô ích. chaewon sau khi cụp ô đã nhanh chóng ngồi vào ghế lái.
-"em đã ngồi lên rồi, thì không xuống được đâu."
-"chị làm cái trò gì đấy?"
minjoo khoanh tay lại, hướng ánh mắt gắt gao về phía chaewon.
-"những lời nói của em, khiến tôi cảm động phát khóc luôn đó."
chaewon giả vờ chấm nước mắt, minjoo cau mày chặt hơn. cái chị gái này, rốt cuộc đang làm khùng làm điên gì vậy.
-"cái gì..."
-"những lời em nói với bác sĩ lee ban nãy, bác sĩ đã nói lại với tôi. tôi không nghĩ rằng em có thể có những suy nghĩ như vậy. sẵn sàng từ bỏ tình cảm của chính bản thân mình vì muốn sau này tiếp tục được ở bên cạnh yuri."
-"chị không phải mỉa mai."
-"tôi không mỉa mai. tôi nói thật lòng. tôi ngưỡng mộ em vì em nghĩ được xa tới như vậy."
chaewon lắc đầu. sau đó lái xe đi trong cơn mưa rào.
-"em đi đâu? tôi đưa em đi?"
-"chị đang tìm cách tán tỉnh tôi?"
chaewon phá lên cười lớn, tới mức gớt cả nước mắt. minjoo chỉ khó hiểu nhìn.
-"em nghĩ tôi tán tỉnh em làm gì? khi trong lòng tôi còn hòn đá nặng nề chứ thể dứt bỏ?"
-"ai biết, nhỡ đâu chị đau buồn quá vì không được đáp lại tình cảm, nên đi tán tỉnh mọi cô gái chị gặp."
-"trí tưởng tượng của em thú vị thật! em nên đi viết truyện đi, truyện cho trẻ con ấy!"
chưa bao giờ, kim chaewon cười tới mức này. đau cả bụng. đứt cả hơi.
-"cho tôi về nhà đi."
-"được."
quãng đường còn lại, không ai nói với ai câu gì. chỉ có minjoo sau cuộc điện thoại của yuri thì trở nên trầm hẳn. chaewon cũng không có hé răng thêm lời nào nữa.
trời mưa to thật.
ước gì mưa có thể làm trôi đi hết những tảng đá đang đè trong lòng cả hai người đi, thì thật tốt.
-"ồ, xem chừng như bạn em đợi trước cửa nhà luôn này."
chaewon dừng xe trước cổng, thảy cho minjoo cái ô. em không thèm đáp, mau chóng cầm ô chạy về phía yuri.
cô biết ý, tự động lái xe rời đi.
-"minjoo! cậu đi đâu vậy? ai là người chở cậu về thế?"
yuri ngó nghiêng người trong xe nhưng chaewon đã phóng đi ngay sau đó.
-"tớ có chút việc ấy mà."
-"nè...người làm cậu mắc bệnh, có phải người trong xe không?"
tự nhiên minjoo bật cười.
không phải. hoàn toàn không. đó là một người cũng mắc bệnh như minjoo.
có lẽ hai người tìm được sự đồng cảm. nên minjoo mới có thể thoải mái ngồi xe chị ta chở như vậy.
-"nếu phải thì cậu sẽ làm gì?"
-"tớ ghi nhớ biển số xe rồi. nếu đúng là người đó, tớ sẽ cùng yena unnie và chaewon unnie ra sức giúp cậu tán tỉnh người ấy. người ta nói đẹp trai không bằng chai mặt mà."
-"khùng. không phải đâu, vào nhà đi đứng đây ướt hết người."
minjoo kéo yuri vào trong nhà. trong lòng cứ nhói lên liên hồi. yuri ngốc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ kim minjoo x kim chaewon | 2kim ] hanahaki
Fanfickim minjoo x kim chaewon câu chuyện của hai bệnh nhân cùng mắc hanahaki #nc4y