Ngu Thư Hân ngồi trên ghế đọc kịch bản phim, nàng đang chờ đến cảnh tiếp theo của mình. Trời thì nóng, phục trang trang sức vừa nặng vừa dày, trợ lý bên cạnh liên tục dùng khăn giấy chặm mồ hôi cho nàng tránh làm hỏng lớp trang điểm.
Lúc này mấy diễn viên khác đi đến ngồi gần chỗ nàng để nghĩ ngơi, nói chuyện phiếm.
" Không hiểu sao cô ta được vai chính"
" Người ta ăn vạ có vai đó, bị mất trí nhớ cơ mà"
" Chứ không phải bồi ngủ mà có hả? Ôi dào, tôi lại chả rành mấy cô gái này quá"
.....
" Hân tỷ...."
" Mặc kệ họ, làm tốt chuyện của mình là được rồi" Ngu Thư Hân không có hứng thú đấu võ mồm với bọn họ, thông báo đã nói rõ hết rồi, muốn hiểu thì sẽ hiểu thôi. Người muốn tổn thương bạn luôn có rất nhiều cách, không tránh khỏi được, đố kị, ghen ghét thôi thì tự cố gắn làm tốt chuyện của mình, dẫu sao bọn họ cũng chẳng bao giờ đủ khả năng so với nàng. Ngu Thư Hân xuyên thư xong rồi tự biết bản thân có gì, nàng không định để ý đến mấy kẻ ghen ăn tức ở mãi không tốt lên nổi.
" Ngu Thư Hân, đạo diễn nói đến lượt chị quay rồi" một nhân viên đoàn phim chạy đến nói với Ngu Thư Hân.
Ngu Thư Hân cười với cô ấy đáp " Tôi lập tức đến ngay".
Khuynh Thành nữ chính tên Tô Vận Hàm, nàng sinh ra đã là thần nữ, thân gia một đêm bị ma quân giết sạch. Nàng được người gửi đến núi Trường Thiên theo Nhất Nguyệt thiên tôn học đạo pháp. Tô Vận Hàm chân thân là cửu vĩ hồ, sau khi cha nàng Tô Chính hồ quân chết đi, vì Tô Vận Hàm còn nhỏ, đại thúc mưu đồ ném nàng đi mục đích để trở thành tân quân của Hồ Tộc, tách nàng khỏi đụng đến quyền hành cai quản Thanh Khâu. Khuynh Thành kể về chuyện xưa của Tô Vận Hàm giành lại vị trí đế cơ của Thanh Khâu, diệt trừ ma quân và chuyện tình lãng mạn với chiến thần thiên tộc Thẩm Ngạn.
Cảnh quay hôm nay là Tô Vận Hàm được mang đến Trường Thiên bái sư, lúc đại thúc nàng nói chuyện cùng Nhất Nguyệt thiên tôn, Tô Vận Hàm buồn bã đi đến khu rừng gần đó để đi dạo. Một đêm mất hết cha mẹ cùng thân tỷ muội, nàng làm sao có thể chấp nhận.
Tô Vận Hàm đi một chút liền thấy ven rừng trúc có một đám người đang luyện công, nàng cũng không chú ý quá nhiều, nhưng ngược lại mấy nữ thân trong đám người lại chú ý đến nàng.
Mấy nữ nhân kéo nhau đến chặn nàng lại " Ngươi là ai? Dám tự tung tự tác đi lung tung ở Trường Thiên bọn ta?" Người vừa lên tiếng là Ngô Linh.
Ngô Linh do Lâm Hàn Nhu thủ vai, Ngô Linh là nữ nhị, một nhân vật chủ chốt trong phim, là cái đuôi nhỏ của nam chủ Thẩm Ngạn. Sau nhiều chuyện nàng ta dần nhập ma, gây ra không ít rắc rối cho Tô Vận Hàm.
" Ta đến bái sư" Tô Vận Hàm nhìn các nàng, điềm đạm đáp.
" Bái sư??? Ngươi từ đâu đến?" Ngô Linh hất cằm hỏi.
Tô Vận Hàm mím môi giới thiệu " Hồ tộc, Thanh Khâu Tô Vận Hàm".
" Hồ tộc???"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Đại Ngu Hải Đường] - Trà Xanh Tránh Ra, Nữ Phụ Là Của Ta
FanfictionThể loại: Xuyên Thư, BHTT