Sáng hôm sau đến nhanh thật đấy. 8h Jihoon đã thấy Hyunsuk đứng trước cửa rồi. Nhanh chóng chạy ra mở cửa
- Chủ tịch đến sớm thế à?
- Tôi bảo em gọi tôi là gì?
- Hyunsuk....
- Đi thôiHôm nay hai người sẽ đến thành phố bên cạnh , đi trong ngày chắc sẽ rất mệt . Hợp đồng này thật sự rất lớn và quan trọng . Jihoon chưa gì đã thấy lo lắng rồi.
Bữa trưa đó, lại thêm một hợp đồng nữa thành công. Jihoon nở một nụ cười mãn nguyện
- Jihoon này, ngày mai tôi cho em nghỉ buổi sáng với buổi chiều, còn buổi tối tôi sẽ đón em đi dự tiệc
- Tiệc? Tiệc gì thế chủ tịch
- Hợp đồng lớn này được kí nên tôi mở tiệc ăn mừng cho tất cả nhân viên
- À được ạ nhưng mà không cần đón tôi đâu ạ
- Không được, tôi đã quyết rồi, em không được cãiJihoon vừa nghe cái gì vậy trời! Ối mẹ ơi, thật sự lỗ tai lùng bùng rồi.
Cậu nằm vật ra giường. Thật sự mấy hôm nay cậu suy nghĩ rất nhiều, cậu nhận thấy chủ tịch và Choi Hyunsuk của cậu giống như là một người vậy. Nhưng....rồi cậu lại tự trách bản thân nghĩ quá nhiều. Nhắm mắt vào rồi ngủ thôi, Park Jihoon!
Park Jihoon đã ngủ cả buổi sáng, buổi chiều lại lật đật đi tìm bộ vest. Mà dạo này anh còn không quan tâm tới Jeongwoo, chẳng biết cậu ấy sao rồi. Cậu chỉ biết dạo này Jeongwoo học nhóm với Doyoung suốt. Mong là hai đứa đó nhét được đống kiến thức khổng lồ của lớp 12 vào đầu . Nói rồi, cậu đi xuống kiểm tra tủ lạnh. Trống không. Biết ngay mà, Jeongwoo chắc chỉ ăn mì cho qua ngày thôi. Jihoon chẹp miệng, rồi đi thẳng ra siêu thị, mua rất nhiều thứ về rồi nhắn cho Jeongwoo rằng có thể tối nay về muộn để em khỏi lo lắng.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Tối đó, cậu được Hyunsuk đón đến nhà hàng dự tiệc của tập đoàn. Tập đoàn giàu có khác, tiệc cũng to quá mất . Hôm đó , Vivi cứ tiếp cận Jihoon
- Chúc mừng cậu vì kí được hợp đồng
- Tôi còn phải cố gắng nhiều hơn
- Dạo này cậu với Hyunsuk có vẻ thân thiết quá
- Do tính chất công việc thôi
- Anh ấy từ chối tôi để đi ăn với cậu.... cậu nghĩ xem
Nói tới đây Jihoon đơ thật rồi.....
- Chúng tôi đi ăn cũng là bàn bạc về hợp đồng
Vivi còn gì để mà nói sao? Cứng miệng luôn. Có vẻ như Jihoon không dễ bắt nạt đến vậy.Quay đi quay lại Jihoon đã say mèm rồi. Còn chẳng biết xung quanh ra sao. Vậy mà bị bắt đi thì sao. Hyunsuk đành bế Jihoon lên xe. Lúc tiến lại kéo dây an toàn, Hyunsuk bỗng dừng lại tại chiếc vòng trên cổ của Jihoon.
Đó chẳng phải là chiếc vòng mà hôm chia tay cậu đã tặng cho Jihoon của cậu sao. Hyunsuk nhẹ nhàng lật mặt sau của chiếc vòng. HS - Hyunsuk, đây là sự thật. Điều cậu nghi ngờ là thật, Park Jihoon của cậu đang ở ngay cạnh cậu. Anh tìm thấy em rồi, tìm được em rồi, Jihoon nhỏ của anh!
BẠN ĐANG ĐỌC
Treasure [ Sukhoon ] Tournasol
FanfictionTrong tình yêu, tournasol tượng trưng cho sự thủy chung, hy sinh thầm lặng ,sự chân thành và ấm áp P1 của series " Euphoria"