48 - Độc vãng độc lai *

1.1K 251 5
                                    

* Độc vãng độc lai: một mình đến, một mình đi

___________________________

Đồng tử màu xanh của cô bé sáng rọi, kém chút nữa là dán hai chứ "Muốn học" lên đó. Erika bật cười, đưa tay xoa lấy mái tóc xù xù bồng bềnh của cô bé, chất tóc mềm mượt làm cô rất thích thú. Senju đã bớt bài xích Erika hơn, thay vào đó, cô cũng tận hưởng hành động của người phụ nữ này.

Chị ta trông lạnh lùng và âm u như vậy, nhưng bàn tay của chị ta rất ấm áp.

"Erika rất giống Tổng trưởng, nhưng con bé lại không mấy khi thể hiện ra ngoài, nói chung là nó không tệ đâu, em sẽ thích con bé cho xem."

Senju không biết người Tổng trưởng mà anh trai mình tôn kính, nhưng có điều, em đoán, hẳn người đó phải là người dịu dàng và ôn hòa lắm, bởi như thế thì em gái anh ta mới giống được.

"Chị chưa nói tên cho em đúng không?" Erika nhu hòa nói, "Chị tên là Sano Erika, ngày thường cứ gọi chị là Michelle nhé."

"Michelle?"

"Ừ, một dạng nghệ danh đó."

"Oa ngầu quá! Em có thể có nghệ danh không ạ?"

"Được chứ, nếu em thích." Erika thích thú chơi đùa với mái tóc cô bé, "Bây giờ em có muốn gặp người sẽ chỉ đạo cho em không?"

Akashi Senju gật đầu liên hồi, đầy tò mò và chờ mong. Erika lấy điện thoại, đánh số và gọi đến cho Kawaragi Sousuke.

"Kawaragi Sousuke đây, thủ lĩnh."

"Sousuke có nhu cầu nhận học trò không nè?"

"... Nè? Mày học từ nhóc Rindou cái cách nói chuyện ngả ngớn đó à?"

"Mày bắt nhầm trọng tâm rồi đó!"

"Nhận học trò thì tao không có vấn đề, miễn mày thấy đáng tin thì thế nào cũng được."

"Đáng tin là chắc chắn nhé. Giờ mày đến phòng bệnh 607 bệnh viện tỉnh đi, tao với học trò tương lai mày đang ở đấy."

"OK, mười phút."

Cúp điện thoại, Erika ôn hòa cười với Akashi Senju.

Đúng mười phút sau, Kawaragi Sousuke xuất hiện ở cửa phòng bệnh. Nhìn đến vẻ ngoài sáng láng của người này, Akashi Senju buộc miệng thốt lên "Đẹp trai quá", làm Akashi Takeomi không khỏi lườm nguýt cô em gái trổ tính nhà mình.

Nhưng phải thừa nhận, Kawaragi Sousuke hôm nay "sáng lên như một viên ngọc" vậy. Vừa đi công tác về nên gã còn mặc bộ com lê xám của Shiva, kết hợp với vẻ ngoài đẹp mã cùng đầu tóc nhuộm lam vuốt ngược, Erika có thể chắc kèo rằng trên đường đến, mấy cô y tá hẳn cũng nhìn theo gã ít nhất hai ba lần.

Cô huýt sáo, lại dùng ngữ điệu ngả ngớn, "Ngon quá ta, đúng là bé Sousuke nhà chúng ta có khác."

Mặc dù đang ở phòng bệnh của Shinichirou và giúp anh sửa sang lại đồ đạc nhưng Erika chẳng có gì là áy náy khi đùa giỡn trai trước mặt anh hai mình, dù có thể ông anh cũng chẳng biết. Mà có biết thì ông anh cô cũng chẳng dám nói gì, không lo.

Những Ngày Hoàn Lương Của Sano Erika || 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ