One

7.3K 563 19
                                    

Couple: Geto Suguru x Gojo Satoru   

<Nhân vật không phải của mình mà thuộc M/A Jujutsu Kaisen của tác giả Akutami Gege nhé>

Writer: Momne

Rating: R18

Warning: OOC

P/s: Xin chào mấy bồ ^^ Mình là Momne hay gọi mình là Móm cũng được :> Chúc mấy bồ đọc truyện vui vẻ nha <3 

==========o0o==========

"Suguru~"

"..."

"Su Gu Guuuuuu"

".."

"Suguru Suguru Sugu-"

"Cái tên phiền phức này không thấy tớ đang bận sao?" Geto đang ngồi giữa sàn đọc sách. Cậu bực bội dùng chân đạp mạnh vào thân hình mét 9 đang đeo bám trên người mình.

Gojo nằm lăn ra sàn chưa xong còn ráng màu mè xoay xoay thêm vài vòng, ôm bụng vặn vẹo ra vẻ đau đớn rồi nằm la oai oái.

"Huhu Suguru dám đá tớ, cậu hết thương tớ rồi."

Quá quen với mấy màn ăn vạ diễn đi diễn lại mãi không chán của ai kia Geto chỉ biết thở dài ngao ngán, giả mù giả điếc, nhắm mắt làm ngơ vì hiện giờ cậu thực sự rất bận, giữa mùa hè nóng nực thế này cậu vẫn phải ôn thi cho một kì kiểm tra khá phiền phức.

Mọi rắc rối bắt đầu từ lúc Geto bị lộ bí mật trọng đại mà bao lâu nay cậu đã cố dấu thằng bạn thân của mình.

Chuyện là cuối năm nay trường cao chuyên tổ chức buổi huấn luyện quân sự toàn khối. Mọi chuyện vẫn rất bình thường cho đến khi nhà trường thông báo nội quy rằng mọi học sinh tham gia đều phải đúng độ tuổi quy định. Và ai cũng đều ngạc nhiên khi biết... Geto kém một tuổi để tham gia.

Gia đình Geto vốn ở một vùng quê nhỏ, hồi cấp hai cậu theo học một ngôi trường bình thường như bao đứa trẻ khác. Dù vậy so với các bạn cùng lứa thì học lực của cậu có phần nổi trội hơn cả nên các giáo viên đều đề xuất cậu nên theo học ở các trường ở thành phố để có môi trường đào tạo tốt hơn. Thế nhưng vì điều kiện gia đình không cho phép nên cậu cũng chỉ nghe tai này lọt qua tai kia.

May thay vào năm đó, trường cao chuyên ở Tokyo có dự án mở rộng địa bàn để tiềm kiếm nhân tài bao gồm cả khu cực vùng quê của cậu. Thế là Geto lọt vào mắt xanh của thầy Yaga.

Bởi cơ duyên ấy, Geto Suguru gặp được Gojo Satoru, mở ra ba năm thanh xuân cháy bỏng nhất, rực rỡ nhất.

Và nó sẽ càng tuyệt vời hơn nếu tên phiền phức nào đó không đem chuyện cậu nhỏ hơn hắn một tuổi để trêu suốt từ ngày này sang tháng nọ, nhai đi nhai lại còn hơn cả con bò. Đến nổi hôm đó cả hai đã đánh nhau một trận làm chấn động cả trường.

Có thể đây cũng chỉ là chuyện cỏn con đối với Gojo nhưng với Geto thì không, nó liên quan đến danh dự của cậu. Và vì danh dự Geto quyết định đến xin thầy Yaga để cậu được tham gia khóa quân sự năm nay để không bị để ai đó bỏ lại phía sau.

[GeGo] OniichanNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ