trong bữa ăn, chaewon để ý jo yuri thi thoảng cứ nhìn mình, dè dặt, rồi lại nhìn sang yena. cô có hơi khó chịu, vậy nên sau khi bỏ được mấy miếng vào mồm liền cáo lui vô bếp. quyết định sẽ làm bánh. coi như chúc mừng hai người kia. coi như đỡ ngượng.
-"ừm--"
-"tôi hy vọng em sẽ coi như mình chưa nghe thấy gì, cũng sẽ không nói bất cứ một cái gì cho yena unnie."
chaewon lên tiếng cảnh báo, còn không thèm quay người lại. cô đoán đó là yuri.
rồi trật lất.
-"nghe cái gì? mà tôi cũng đâu có thân với choi yena mà nói?"
chaewon giật nảy người quay lại. hóa ra là kim minjoo đứng ở kia, tay cầm một bát đầy đồ ăn. vẻ mặt khó hiểu.
-"thế thì thôi. em vào đây cần gì?"
-"không có. tôi vào đưa chị đồ ăn. tại vì thấy chị ăn ít."
-"từ bao giờ tôi lại có phúc được em quan tâm thế?"
chaewon cười nhẹ, minjoo đảo mắt ngán ngẩm. học đâu ra cái tính tự mãn thế vậy hả giời.
-"tôi đâu có quan tâm. là yuri nhờ."
chaewon đang nhào bột liền khựng người. quả nhiên, cô đoán không sai. ôi, chaewon còn có thể xui xẻo tới mức nào nữa đây hả?
-"vậy phiền em chuyển lời cho bạn-- à mà thôi, không có gì. cảm ơn vì đồ ăn."
minjoo cũng đã để ý thái độ dường như có phần rụt rè với chaewon của yuri trong suốt bữa ăn. vậy nên em cũng thắc mắc xem rốt cuộc giữa hai người này xảy ra chuyện gì rồi?
-"có chuyện gì sao? chị với yuri làm sao à?"
-"em quan tâm làm gì?"
-"vì tôi thích yuri, nên tôi quan tâm mọi thứ liên quan tới cậu ấy."
-"nhưng chuyện đó không liên quan tới tôi."
kim minjoo thề, kim chaewon là một con người khó hiểu. chỉ một phút trước, chị ấy sẽ là một người vô cùng ga lăng, ăn nói nhẹ nhàng, đối xử với minjoo cực kì chu đáo. nhưng cũng chỉ cần một phút nữa thôi, liền lập tức thành người dưng, cục súc và lạnh lùng.
người đâu ra kì cục.
chả hiểu có ai thích nổi chị ta không nữa, hừm. minjoo tò mò muốn chết đấy.
minjoo chưa kịp rời đi, đã bị chaewon kéo lại.
-"à mà này nhé, tôi còn chưa kịp hỏi em vụ, em giao hàng nhầm cho tôi à? tôi tên chaewon, không phải chaewan nhé. mới ngày đầu đi làm đã mắc lỗi rồi sao?"
-"hả..?"
-"tôi nói là em giao hàng nhầm. tôi còn giữ bằng chứng. đây nhé, kim chaewan. em mắt mũi để đi đâu thế? đã thế, trong này còn toàn...."
chaewon ậm ừ, minjoo nhìn thấy những thứ kia, không kìm được mà đỏ mặt.
-"thì cũng một phần là do chị không kiểm hàng kĩ. tôi bị cận nên..ừm..không có nhìn rõ được."
-"ha? giờ lại còn có kiểu đổ ngược tội cho khách hàng luôn?"
chaewon đặt bộp thùng đồ dưới đất, lắc đầu. ngang bướng.
-"thì thôi, mai tôi sẽ mang đúng đồ tới của chị là được chứ gì? làm gì mà căng."
-"tôi sẽ không căng nếu như trong đó không có...ừm thôi bỏ đi."
chaewon hất tay, quay trở lại với công việc làm bánh. chẳng hiểu sao mà cứ lần nào nói chuyện với minjoo, cũng dẫn tới cãi qua cãi lại.
hai người bọn họ, đúng là không hợp nhau tí nào. chaewon nghĩ vậy.
____________hề lu 😁
lâu quá rùi nhỉ
BẠN ĐANG ĐỌC
[ kim minjoo x kim chaewon | 2kim ] hanahaki
Fanfictionkim minjoo x kim chaewon câu chuyện của hai bệnh nhân cùng mắc hanahaki #nc4y