Cố sự về couple bựa

1.2K 38 1
                                    

Truyện viết tặng cho Bao bei~ nhà mình.

Tính cách của các nhân vật trong truyện được mình viết dựa trên couple bựa (1 couple mình thầm ship vào những năm tháng học cấp 3). Bạn công rất cục súc, khó chiều, khó chịu và chẳng ai dám động vào. Nhưng lại rất quan tâm đến bạn thụ. Bạn thụ thì mồm nói không ngừng, tính tình cà rỡn không ai bằng.

~.~.~.~.~.~

Mò mẫm trong không gian tối đen, Tử Luân rốt cuộc cũng tìm được công tắc điện.

Phựt... đèn sáng.

Tử Luân mắt nhắm mắt mở loạng choạng đi về phía sô pha. Thân ảnh đen hiện dần trong đáy mắt cậu. Không thể nào, anh ấy chắc chắn chưa về. Dụi dụi mắt Tử Luân tự nhủ, thầm nghĩ chắc do quá nhớ nên sinh ảo giác. Cho đến khi thân ảnh ấy quay hẳn về phía cậu, Tử Luân nheo mắt nhìn, khuôn mặt cương nghị quen thuộc xuất hiện. Nhắm mắt rồi mở...

Là anh. Thế Danh đã về.

"Đã chịu về?" Giọng nói mang theo vài phần tức giận. Thế Danh tiến sát tới, nâng khuôn mặt Tử Luân, anh nhíu mày.

"Em uống rượu?" Giọng Thế Danh đanh lại, ánh mắt băng lãnh đầy sát khí dọa Tử Luân sợ run.

Tử Luân muốn nói chuyện, nhưng cậu vừa mở miệng cổ họng lại đau rát. Mày Thế Danh càng nhíu chặt hơn. Tử Luân len lén liếc mắt nhìn. Ô~ Thế Danh thế này hẳn là rất tức giận.

"Em uống rượu. Rất nhiều."

Không xong rồi, Tử Luân thầm kêu khổ. Này là Thế Danh khẳng định chứ không phải hỏi cậu.

Nhìn Tử Luân mãi không nói câu nào, lửa giận trong lòng Thế Danh bốc lên, anh siết chặt cằm Tử Luân. Cậu đau nhưng không thể phản kháng, hay nói đúng hơn là không dám. Lúc Thế Danh tức giận tốt nhất là nên im lặng, bằng không hậu quả rất khó lường.

Tử Luân muốn nói, muốn nói a nhưng cơn buồn ngủ ập đến cậu khó lòng kháng cự. Rượu vào càng khiến Tử Luân thêm mệt mỏi, cậu ngã vào lòng Thế Danh, an tường ngủ.

~.~.~.~.~.~.~.~

Đợi đến khi Tử Luân thức dậy đã là 10 giờ sáng của ngày hôm sau.

Tử Luân vừa mở mắt đã thấy thân ảnh của Thế Danh. Mọi chuyện tối qua như một cuốn phim quay chậm hiện lên trong ký ức Tử Luân. Cầu mong cơn giận của Thế Danh qua một đêm sẽ tiêu tán hết a, bằng không... Nghĩ đến Tử Luân liền rùng mình, tay vô thức đưa ra phía sau che cái mông nhỏ.

Nói đến Thế Danh, cả tối hôm qua đến giờ, anh rít không biết bao nhiêu điếu thuốc, cố làm cho bản thân bình tĩnh. Rốt cuộc Thế Danh có thể bình tĩnh tinh thần nhưng lửa giận vẫn không nguôi đi. "Được rồi Luân nhi, đợi em tỉnh dậy anh sẽ hảo hảo dạy dỗ em."

"Đi rửa mặt.” Thế Danh choàng tay qua đùi Tử Luân, nhẹ nhàng bế cậu vào phòng tắm.

Để Tử Luân đứng ngốc trong phòng một mình, Thế Danh xuống tầng dưới pha cho cậu ly sữa nóng.

“Uống đi.” Thế Danh đặt ly sữa còn nóng, phảng phất mùi thơm lên cạnh giường.

Tử Luân ngốc ngốc còn mãi suy nghĩ xem Thế Danh có hay không còn giận cậu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 31, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Đoản văn đam mỹNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ