11

170 35 0
                                    

trong lúc choi yena hậm hực bước vào bếp rửa bát do vừa thua ván game, chaewon bước ra ngoài sân, theo sau là yuri.

-"tôi mong em coi như chưa nghe thấy bất cứ điều gì, cũng sẽ không nói cái gì với yena unnie."

chaewon thẳng thừng. yuri chớp đôi mắt của mình, mím chặt môi. có vẻ đang phân vân điều gì đó.

-"chị bệnh...lâu không ạ? có vẻ nó khá nặng..."

-"..."

-"em không nghĩ là mọi chuyện có thể xảy ra như thế này. minjoo mắc hanahaki, và em đã sốc khi chị cũng vậy. em đã hiểu vì sao mà hôm trước chị bế cậu ấy đi. có vẻ như hai người đã biết nhau trước đó."

chaewon nghe yuri bộc bạch, cô có thể cảm nhận được sự bế tắc trong đó.

có lẽ, yuri cũng không thoải mái. bạn thân mình mắc bệnh, bây giờ lại tới một người khác, vì người yêu mình mà mắc bệnh. quả thật, không dễ dàng.

nếu biết minjoo mắc bệnh vì mình, không biết yuri còn cảm thấy thế nào.

-"nghe này. tôi và minjoo đều tự biết tình trạng của bản thân, và cũng tự biết phải làm gì. việc của em, là luôn luôn hạnh phúc với yena."

chaewon quay người lại, cô đặt tay lên vai yuri, vỗ nhẹ. không quên dặn dò thêm vào câu. yuri gật đầu liên hồi.

-"chuyện này xảy ra không phải lỗi của ai. yêu đơn phương cũng là chuyện bình thường. đừng quá cảm thấy nặng nề. em như vậy sẽ khiến yena unnie lo lắng. tôi không muốn thấy điều đó. nên đừng bận tâm nhiều, vào với người yêu đi. tôi biết là yena unnie đang chờ em đấy."

chaewon khuyên nhủ xong, ngồi xuống xích đu, nhẹ đưa chân.

-"em đứng nghe lén vậy là đủ rồi đó."

tiếng nói đều đều của chaewon vang lên khiến người nào đó nấp sau bụi cây giật nảy người. minjoo bước ra.

-"ai..ai nghe lén chứ? tôi chỉ tình cờ.."

-"ừm hẳn là tình cờ. em tưởng tôi không nhìn thấy em đi theo yuri chắc?"

chaewon bật cười.

được rồi, kim minjoo bị nắm thóp. em cũng không cãi lại làm gì nữa. chỉ cúi đầu, như chuẩn bị chờ phạt. ủa mà sao lại phạt?

-"tại tôi tò mò. bình thường có thấy chị nói gì với yuri đâu."

-"à em tưởng tôi làm gì yuri của em chắc?"

chaewon nhíu mày. trời. người nhỏ xíu yếu ớt như kia còn muốn làm anh hùng cứu mỹ nhân hay sao?

-"ai mà biết được chị? chị khó đoán bỏ xừ."

-"tôi sẽ coi như đó là một lời khen."

-"nhà chị giàu đấy."

minjoo chịu không nổi da mặt dày của người kia, vu vơ nói một câu cho đỡ ngượng.

-"không phải nhà tôi, nhà bố mẹ tôi."

-"thì đằng nào sau này chị chẳng kế thừa chúng."

-"chaewon unnie!!"

tiếng gọi của yujin cắt ngang cuộc nói chuyện của hai người. yudaeng nhảy bổ vào người chaewon khiến cô suýt ngộp thở.

-"con nhóc này! có bỏ ra không?!"

-"hề, minjoo unnie cũng ở đây sao? wonyoung dạo này thế nào rồi ạ?"

-"wonyoung vẫn ổn."

-"wonyoung là ai thế?"

chaewon đẩy thân hình to bự kia sang một bên. hình như là yujin và minjoo có quen biết từ trước. hay là cô đã bỏ lỡ điều gì?

-"người yêu tương lai của em."
________________

2 chap lun nhó =))

[ kim minjoo x kim chaewon | 2kim ] hanahakiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ