Chương 1
Cố ngôn nhìn xung quanh một chút,là phòng khách nhà mình gia cụ cùng sản phẩm phần lớn đều là lão bà hắn chọn,giấy dán tường màu vàng nhạt,sopha da trâu,trang trí lộ ra khung cảnh gia đình ấm áp.Đường Mục là hắn kết giao từ thời đại học,hắn là một người song tính hiện tại đang làm luật sư.Ngày trước khi ở trường ,nổi danh là một mỹ nhân,dáng người cao gầy bề ngoài diễm lệ,nhưng tính cách cùng bề ngoài không hợp.Cố ngôn thích nam nhân và song tính nhân,sau khi Đường Mục cùng hắn thổ lộ bởi vì tính cái cùng bề ngoài đều không tệ liền đồng ý kết giao.Sau khi tốt nghiệp đại học,công tác ổn định liền cùng Đường Mục kết hôn,sau kết hôn Cố ngôn mua một căn hung cư cao cấp làm phòng tân hôn.
Cố ngôn ngồi trên sopha nhìn một vòng,hắn cảm giác có chỗ nào đó không đúng nhưng là nghĩ không ra không đúng chỗ nào.Nói đến mới biết,một người vừa mới công tác làm sao có khả năng mua một căn chung cư cao cấp như vậy,nhưng Cố ngôn lại khác,cha mẹ hắn đều mở công ty,sau khi ly hôn mỗi người cho hắn một căn hộ,mỗi năm lại gửi cho hắn ít tiền,sau đó cố ngôn bán đi một căn hộ,trước kết hôn tài sản có thể mau được hai căn hộ cao cấp càng đùng nói đến hiện tại Cố ngôn tự mình mở công ty,tiền có thể nói là không thiếu.
"Tính tong tính tong" ý nghĩ bị chuông cửa đánh gãy,đang định đứng dậy mở cửa,Cố ngôn phát hiện hắn thế nhưng không dậy nổi cả người trừ bỏ đầu có thể chuyển động các địa phương khác đều không thể cử động ,cổ họng cũng không thể phát ra âm thanh.Cố ngôn nhìn Đường Mục từ trong phòng ngủ chạy ra,thế nhưng tựa hồ không nhìn thấy Cố ngôn hướng thẳng cửa chạy ra .
đương mục mặc trên người là váy ngủ lụa dệt mỏng manh màu trắng,thiết kế lộ ra bờ vai mượt mà thấp thoáng thấy xương quai xanh tinh xảo cùng cánh tay trắng nõn.Xuyên qua vải áo mỏng manh có thể thấy đầu vú hồng nhạt cùng quần lót trắng bao vây lấy cặp mông vểnh cùng cặp đùi trắng nõn mịn màng.
Cố ngôn không khỏi cảm thấy kinh ngạc,Đường Mục mặc bộ váy này hắn chưa từng nhìn thấy,lại với bản tính cùng nghề nghiệp luật sư,Đường Mục ở nhà cũng tương đối bảo thủ đều là kiểu áo ngủ trên áo dưới quần,cúc đều đóng đến tận trên cùng mà nay lại có thể ăn mặc quyến rũ lẳng lơ như vậy.
Mở cửa,Cố ngôn nhìn thấy chính là hàng xóm mới chuyển đến tên là Vương Bân,thân hình cao lớn cường tráng.Cố ngôn không thích người hàng xóm này bởi vì lần trước thời điểm đón Đường Mục trở về,ở dưới hiên gặp qua hắn,lần đó Vương Bân hai mắt đều dính trên mặt cùng mông Đường Mục giống như nếu không có Cố ngôn ở đây hắn liền đè Đường Mục ra mà gian dâm.
Đường Mục cùng Vương Bân ở ngoài cửa đối thoại một lúc liền đem Vương Bân mời vào trong nhà,Vương Bân đi theo Đường Mục vào trong phòng khách ngồi xuống còn rót cho hắn một chén nước,hai người tự nhiên trò truyện tựa như không nhìn thấy Cố ngôn ngồi trong phòng,Cố ngôn để ý thấy Vương Bân hai mắt nhìn chằm chằm đầu vú cùng nơi riêng tư Đường Mục.
Cơ thể không thể động đậy cùng với lão bà thân thể bị người khác mơ ước làm Cố ngôn có điểm tức giận,nhìn về nơi khác phân tán một chút lực chú ý đồng thời xem có thể tìm được biện pháp thoát khỏi tình trạng này không.
BẠN ĐANG ĐỌC
VTBNKTTLD
Short StoryTruyện do bạn Shirochana edit, mình đã xin phép được đăng lại để mọi người cùng đọc <3 Vì bạn Shirochana edit mình đọc hỏny quá, mình thích nó nên mình quyết định giữ nguyên mà không chỉnh sửa gì cả, sửa lại mình mất mood hehe.