oneshot 6

452 36 0
                                    

SNH48 Team SII

/ 1999 / Ninh Kha × Trần Vũ Tư / 1998 /

Ninh Kha trầm ngâm nhìn vào chiếc phong đỏ, lưỡng lự một lúc lâu rồi cũng cầm lên. rút ra bên trong là một tấm thiệp trắng, là thiệp cưới, còn có cả tên của chị cùng tên của một người con trai xa lạ nào đó. Ninh Kha thở hắt ra, trong lòng đột nhiên như có gì đó đè xuống, rất nặng, rất khó chịu.

tên của chị, và cả chị, đã lâu lắm rồi em đã không gặp, có lẽ cũng ba năm rồi. mối quan hệ giữa em và chị, người lạ trở thành bạn bè rồi biến thành tình nhân và cuối cùng chấm dứt với hai từ xa lạ. đúng vậy, em và chị đã xa nhau được ba năm. ba năm không quá dài nhưng cũng không quá ngắn, em vẫn nhớ rõ như in ngày hôm đó.

ngày đó, chị đột ngột thông báo rời đoàn, em biết tin liền vội vã tìm chị, kết quả là nhận được lời chia tay từ chị. ngày hôm đó là một ngày mưa tầm tã, em mặc kệ và đi lang thang ngoài phố, kết quả về đến cửa trung tâm thì chẳng còn biết gì nữa, mắt cũng tối sầm lại. sang hôm sau thì mới biết, bản thân bị ngất xỉu, được Điền Thù Lệ đem về phòng. em phát sốt, hết thành viên này đến thành viên khác lần lượt đến thăm, lúc đấy em vẫn nuôi hi vọng rằng chị sẽ đến nhưng chờ mãi cũng không thấy chị đâu. đến khi đã khỏe lại một chút, lê từng bước chân đến phòng chị thì mới biết được, ngày hôm qua chị đã dọn khỏi đây. người rời bỏ em trước là chị nhưng người chủ động cắt đứt mọi liên hệ lại chính là Ninh Kha em, bản thân em cũng chẳng biết mình làm vậy vì cái gì, có lẽ là vì quá yêu chị nhưng lại muốn quên đi chị.

Ninh Kha cầm lấy điện thoại, nhấn vào mục gọi điện, chậm rãi bấm từng con số, màn hình hiển thị một dãy số rất đỗi quen thuộc với em. nhấn vào gọi, để điện thoại đến sát tai mình. chẳng mất bao lâu thì đầu dây bên kia nhấn máy, âm giọng đã lâu không còn nghe thấy, bây giờ lại vang bên tai

" xin chào "

Ninh Kha không đáp lại, tay phải cầm chặt chiếc điện thoại, tay trái che lấy miệng mình, cố gắng để bản thân không rơi nước mắt.

" cho hỏi, là ai vậy "

giọng nói đó lại cất lên, từng câu chữ như những cây kim ghim vào tim em vậy. nghe được giọng chị, biết được chị vẫn ổn, Ninh Kha bèn tắt máy. bỗng, Ninh Kha bật cười, trông vô cùng ngốc nghếch. vì sao ư, vì em đã nghĩ đến chị vẫn ổn, có người nào chuẩn bị lên xe hoa mà không ổn đâu chứ.

" một tuần nữa nhỉ "

phải, một tuần nữa, em sẽ được nhìn thấy chị xinh đẹp trong chiếc váy cưới thuần khiết. bản thân em không biết nên cảm thấy vui hay là buồn nữa, được bạn gái cũ mời đến hôn lễ, lại còn nhìn bạn gái cũ tay trong tay với một người khác.

Ninh Kha đem chiếc thiệp trắng cùng phong đỏ đó cất vào hộp tủ, rồi rời khỏi phòng, đi đến phòng tập và miệt mài tập luyện trong đó cả ngày trời.

thời gian bảy ngày không nhanh không chậm trôi qua, công diễn cũng vừa kết thúc. Ninh Kha nhìn vào điện thoại, cũng đã năm giờ chiều hơn. đường có chút kẹt nên xe đưa đón các thành viên vẫn chưa đến, Ninh Kha trong lòng có chút mong muốn xe cũng đừng đến nữa, đột nhiên em lại không muốn đến hôn lễ nữa rồi.

ninh kha × trần vũ tư || 5 2 0 !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ