31-40

491 23 1
                                    

Chương 31

“Giản Thấm ngươi hảo, ta kêu Khúc Vọng Ngữ, là Cảnh Liên bằng hữu.”

“Ngươi hảo.”

Giản Thấm có chút câu nệ mà nhìn trước mặt vị này kêu Khúc Vọng Ngữ nữ tính, trong lòng không cấm sinh ra “Ưu tú người bằng hữu cũng thực ưu tú” như vậy ý niệm.

Khúc Vọng Ngữ diện mạo kiều mị, trang dung thiên nùng, một đầu cập bối màu rượu đỏ đại cuốn cuộn sóng cho nàng tăng thêm vài phần cuồng dã khí chất. Tuy rằng ăn mặc cùng Cơ Cảnh Liên tương tự chức trường trang phục, nhưng phập phồng quyến rũ thân hình hoàn toàn xuyên ra không giống nhau cảm giác.

Nàng thoạt nhìn so Giản Thấm cao nửa cái đầu, bất quá trong đó đại bộ phận muốn quy công với trên chân cặp kia hận trời cao.

Nếu nói Cơ Cảnh Liên là cao không thể phàn cao lãnh chi hoa, như vậy Khúc Vọng Ngữ xem ra càng như là một đóa mê người hái lửa nóng hoa hồng.

“Đối ta không cần câu nệ, ta không tính người ngoài. Đúng rồi, ngươi còn gặp qua ta mụ mụ đâu?”

“Mụ mụ ngươi?”

Khúc Vọng Ngữ tươi cười thân mật: “Nàng họ Trương, ngươi hẳn là cũng cùng Cảnh Liên giống nhau kêu nàng Trương thẩm đi.”

“A! Ngươi là Trương thẩm nữ nhi?”

“Không sai, cho nên cứ việc thả lỏng chút, ta thực hảo ở chung.” Nàng nói nhìn về phía đứng ở Giản Thấm phía sau Cơ Cảnh Liên, nghịch ngợm mà chớp chớp mắt, “Dù sao so ngươi phía sau đứng vị kia hảo ở chung một trăm lần.”

Giản Thấm thiếu chút nữa nhịn không được cười ra tiếng, hơn nữa lập tức có chút thích trước mắt vị này hữu hảo nữ tính.

Không nghĩ tới Erica có như vậy thú vị bằng hữu.

“Được rồi, ta nói bậy các ngươi có thể trên đường lại nói, Vọng Ngữ, hôm nay phiền toái ngươi.” Cơ Cảnh Liên một bên nói lời cảm tạ, một bên đem trong tay hộp giữ ấm đưa cho Khúc Vọng Ngữ, “Đây là ăn, kiểm tra nếu chậm đừng làm Giản Thấm đói đến.”

“Chỉ có Giản Thấm phân?”

Cơ Cảnh Liên bất đắc dĩ mà ngó nàng liếc mắt một cái: “Cũng cho ngươi làm.”

Khúc Vọng Ngữ lúc này mới vừa lòng nói: “Sự tình giao cho ta, ngươi cứ yên tâm đi.”

Cơ Cảnh Liên nhìn lướt qua nàng giày cao gót: “Lái xe nhớ rõ đổi giày.”

“Ta biết rồi, ngươi cái này bà quản gia.”

Giản Thấm chỉ là từ hai người tùy ý đối thoại là có thể nhìn ra, các nàng giao tình xác thật thực hảo.

“Thực xin lỗi, hôm nay không có biện pháp bồi ngươi đi làm kiểm tra,” Cơ Cảnh Liên lại lần nữa hướng Giản Thấm xin lỗi, “Bất quá Vọng Ngữ là ta tín nhiệm nhất người, nàng sẽ chiếu cố hảo ngươi, nếu có cái gì liền nàng cũng vô pháp giải quyết sự, tùy thời cho ta gọi điện thoại.”

Giản Thấm hơi hơi mỉm cười: “Ta không có quan hệ, ngươi vội chính mình sự liền hảo.”

Cơ Cảnh Liên thỉnh thoảng vẫn muốn ra cửa xử lý điểm việc tư, nhưng trải qua lần trước xong việc Giản Thấm liền không hề hỏi nàng đi làm gì. Mỗi người đều có chính mình sinh hoạt cá nhân, nàng chỉ là Erica bạn cùng phòng, chịu nàng chiếu cố mà thôi, không nên can thiệp quá nhiều.

[BHTT] [QT] Cấm Vượt Rào - Liễu Toái DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ