Chương 41
“Lưu Mi, 21 tuổi, H đại nghệ thuật thiết kế 12 giới học sinh,” Cơ Cảnh Liên không nhanh không chậm, từ từ kể ra Lưu Mi cá nhân tư liệu, “Xuất thân Z tỉnh thành phố L, cha mẹ ở ngươi ba tuổi khi ly hôn, đi theo mẫu thân trưởng thành đến tám tuổi, mẫu thân tái hôn sau đi theo bà ngoại sinh hoạt……”
Cơ Cảnh Liên mỗi nhiều lời một chữ, Lưu Mi sắc mặt liền khó coi một phân, nhưng nàng tựa hồ còn tưởng che giấu, ra vẻ khinh mạn mà cười nói: “Tỷ tỷ thật sự thật là lợi hại, nhanh như vậy liền đem ta điều tra đến rõ ràng. Ngươi nói này đó cũng chưa sai, nhưng kia thì thế nào? Ngươi sẽ không cảm thấy mấy thứ này có thể uy hiếp đến ta đi?”
Cơ Cảnh Liên khóe miệng mỉm cười: “Ngươi nói như vậy nhưng thật ra làm ta tưởng thử một lần, ngươi bà ngoại có hay không khai sáng đến nhìn đến này bức ảnh, cùng với nghe được……”
Nàng nói đem một con bút ghi âm từ một bên lập khăn giấy hộp rút ra.
“Cùng với nghe đến mấy cái này ghi âm còn có thể thờ ơ, theo ta biết, Lưu tiểu thư ở ngươi bà ngoại trong mắt vẫn luôn là cái phẩm học kiêm ưu hảo hài tử đi.”
Là người luôn có uy hiếp, Cơ Cảnh Liên tuy rằng không thích uy hiếp người, nhưng Lưu Mi hùng hổ doạ người đã vượt qua nàng có thể chịu đựng điểm mấu chốt.
Nàng vẫn luôn kéo Lưu Mi, chính là vì điều tra rõ ràng tình huống của nàng, bởi vì không biết Cơ Cảnh Tích đến tột cùng hướng đối phương lộ ra nhiều ít chuyện của nàng, cho nên nàng chỉ có thể ở hoàn toàn nắm giữ Lưu Mi tình huống sau lại đi cùng nàng đàm phán.
Đang xem quá Lưu Mi sở hữu tư liệu sau, Cơ Cảnh Liên phỏng đoán xuất ngoại bà hẳn là chính là Lưu Mi uy hiếp. Lưu Mi thơ ấu tuyệt không tính là hạnh phúc, cha mẹ tái hôn lúc sau đều giống quên đi nàng tồn tại, là bà ngoại một mình đem nàng một tay mang đại.
Cao trung thời kỳ, Lưu Mi đánh giá liền thập phần hai cực phân hoá, nàng bà ngoại, hàng xóm cùng với lão sư đều cho rằng nàng là cái đệ tử tốt, nhưng ở nào đó đồng học trung lưu truyền nàng phi thường biết chơi đồn đãi.
Đại học lúc sau, nàng hiển nhiên hoàn toàn thả bay tự mình.
Điều tra này đó tư liệu đủ để Cơ Cảnh Liên phỏng đoán xây dựng ra Lưu Mi tính cách, cũng đủ nàng chế định ra phản kích đối sách cho dù nàng thực không thích dùng này đó thủ đoạn.
Lưu Mi thần thái đã không bằng lúc trước như vậy thong dong, sắc mặt cũng hơi hơi trở nên trắng.
“Xem ra Cảnh Tích đối tỷ tỷ đánh giá cũng không chuẩn xác, ta còn tưởng rằng lấy tỷ tỷ phẩm tính sẽ không làm ra uy hiếp người sự đâu.”
Cơ Cảnh Liên trong tay thưởng thức bút ghi âm, ánh mắt lãnh đạm mà nhìn Lưu Mi.
“Nếu Cơ Cảnh Tích thật sự cùng ngươi nói lời nói thật, như vậy ngươi nên biết ta cùng hắn quan hệ đến tột cùng có bao nhiêu không xong. Bất hòa tỷ đệ chi gian, nơi nào nói được với hiểu biết, hắn nếu không hiểu biết ta, lời nói lại nơi nào có mức độ đáng tin? Vẫn là ngươi cảm thấy, một cái mềm yếu lại không có thủ đoạn người có thể quản lý hảo công ty?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cấm Vượt Rào - Liễu Toái Dạ
RomanceTác phẩm: Cấm vượt rào Tác giả: Liễu Toái Dạ Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 7287 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6915 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 6899 Văn chương tích phân: 249,228,848 Thể loại truyện: Nguyên sang - bách...