81-90

599 23 0
                                    

Chương 81

Lý Hoan Hoan không yên tâm Giản Thấm, nghĩ tới nghĩ lui lại chạy tới xem nàng, Giản Thấm cảm động với bạn tốt quan tâm vô pháp cự tuyệt, nhưng lại phi thường rối rắm có phải hay không muốn nói cho nàng chính mình cùng Cơ Cảnh Liên sự.

“Ngươi cùng Cơ Cảnh Liên thật sự không có việc gì sao?”

Lý Hoan Hoan tả nhìn xem hữu nhìn xem, phát hiện Giản Thấm thế nhưng thật sự không ngừng không khổ sở, lại còn có tinh thần sáng láng, đầy mặt hồng quang, sắc mặt không cần quá hảo!

“Liền nói không có việc gì.”

“Vậy là tốt rồi vậy là tốt rồi,” Lý Hoan Hoan vỗ bộ ngực vẻ mặt may mắn, “Lần trước ngươi thật sự làm ta sợ muốn chết.”

Cùng Giản Thấm đương lâu như vậy bằng hữu, nàng vẫn là lần đầu tiên nhìn đến Giản Thấm như vậy sinh khí thêm khổ sở. Tuy nói Cơ Cảnh Liên xác thật là cố ý giấu giếm, nhưng ở Lý Hoan Hoan xem ra kia thuộc về cá nhân riêng tư phạm trù, hơn nữa tính hướng cái này…… Xác thật không thế nào hảo gióng trống khua chiêng, cho nên nàng lúc ấy liền dứt khoát nhận sai.

Nàng không nghĩ tới, Giản Thấm sẽ như thế để ý điểm này, thế nhưng quay đầu liền đi. Lúc ấy nàng liền hảo lo lắng, về đến nhà sau Giản Thấm muốn như thế nào cùng Cơ Cảnh Liên ở chung, không nghĩ tới qua không đến hai chu, hai người thế nhưng giống cái gì cũng chưa phát sinh quá giống nhau hòa hảo.

Không, giống như không ngừng là hòa hảo đơn giản như vậy, nàng tổng cảm thấy hai người thoạt nhìn giống như có điểm, có điểm……

“Mỗi lần đều làm ngươi chạy tới xem Giản Thấm, thật là vất vả.”

Liền ở Lý Hoan Hoan tự hỏi hai người chi gian vi diệu biến hóa khi, Cơ Cảnh Liên đã bưng đồ uống từ phòng bếp trở về. Nàng trước cấp Giản Thấm đệ một ly tiên ép nước trái cây, lại cấp Lý Hoan Hoan đệ một ly cà phê Lý Hoan Hoan mỗi lần tới Cơ Cảnh Liên gia đều uống cà phê, một cái là bởi vì Cơ Cảnh Liên chỉ uống hiện ma cà phê, như vậy có thể kéo thời gian, một cái khác là bởi vì…… Nàng phát hiện Cơ Cảnh Liên gia hiện ma cà phê thực hảo uống, nhất định thực quý!

“Còn hảo, có thẳng tới tàu điện ngầm, rất nhanh.”

Cơ Cảnh Liên cười ở Giản Thấm bên người ngồi xuống: “Nếu là lần sau nghĩ đến trước tiên nói một tiếng, ta làm tài xế đi tiếp ngươi.”

“A? Không, không cần, như vậy phiền toái.”

“Ngươi tới xem Giản Thấm, đây là hẳn là.”

Cơ Cảnh Liên ngồi đến ly Giản Thấm phi thường gần, căn bản chính là thân thể dán thân thể, cơ hồ không có một tia khe hở. Giản Thấm tựa hồ không dám nhìn nàng, một khuôn mặt đỏ rực đây là thoạt nhìn mặt mày hồng hào nguyên nhân sao?

“Ta tới xem bằng hữu, cũng không đạo lý làm ngươi xe chuyên dùng đón đưa a.”

Cơ Cảnh Liên lại thần thần bí bí mà cười: “Ngươi cho ta làm hết lễ nghĩa của chủ nhà liền hảo, Giản Thấm, tài xế điện thoại ngươi có, lần sau trực tiếp làm hắn tiếp Hoan Hoan lại đây thì tốt rồi, ngươi xem này đại trời nóng, nàng nhiều vất vả a.”

[BHTT] [QT] Cấm Vượt Rào - Liễu Toái DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ