121-132

972 32 5
                                    

Chương 121 phiên ngoại ( một )

Từ cùng Cơ Cảnh Liên ở chung sau, Giản Thấm sinh hoạt đột nhiên nhẹ nhàng rất nhiều. Một cái phụ trách nhiệm bạn lữ, có đôi khi có thể so sánh chuyên nghiệp Nguyệt tẩu giúp càng nhiều vội.

Không nói cái khác, liền nói đi tiểu đêm uy nãi chuyện này, nàng ở Cơ Cảnh Liên giúp đỡ hạ không biết so trước kia nhẹ nhàng nhiều ít.

Đại khái là dinh dưỡng đủ hảo, Giản Đan ở hơn bốn tháng thời điểm liền toát ra bạch bạch gạo kê nha. Hài tử bắt đầu trường nha nguyên bản coi như là chuyện tốt, chỉ là khổ uy nãi Giản Thấm, mỗi lần đều bị nàng ma đến không được.

Cơ Cảnh Liên một phương diện không bỏ được Giản Thấm như vậy vất vả, một phương diện xem Giản Đan tiêu hóa năng lực không tồi, xuống tay chuẩn bị ở nàng đồ ăn tăng thêm phụ thực, hơn nữa còn mua sữa bột, tính toán chậm rãi giảm bớt sữa mẹ tỉ lệ.

“Chỉ cần sẽ không uống bình sữa, vẫn là để cho ta tới uy đi.”

Chẳng qua này hai cái kế hoạch ngay từ đầu liền tao ngộ tới rồi Giản Đan mãnh liệt chống lại, phụ thực tạm thời không đề cập tới, nàng đối sữa bột cũng là phi thường “Khịt mũi coi thường”, “Khinh thường nhìn lại”, Cơ Cảnh Liên thử uy vài lần, nàng đều bởi vì không thói quen liền thí cũng không chịu thí.

Giản Thấm là cái cực độ mềm lòng, nghe được nữ nhi khóc liền không đành lòng, lại muốn đi ôm Giản Đan.

“Không được, lần này nói cái gì đều đến giáo nàng uống xong đi, giống ngươi như vậy từng ngày kéo xuống đi, tương lai cai sữa sẽ càng vất vả. Chỉ cần như vậy thông minh, nguyện ý học tổng chậm rãi sẽ uống, nàng hiện tại chính là biết khóc vừa khóc có mụ mụ đau, cho nên thí cũng không chịu thí. Chờ nàng biết khóc vô dụng, đói cực kỳ tổng hội uống xong đi.”

Giản Thấm kỳ thật là minh bạch đạo lý này, cũng biết Cơ Cảnh Liên là vì nàng hảo, nàng không nên tại đây sự kiện thượng kéo Cơ Cảnh Liên chân sau.

“Kia, ta đây đi cách vách, nàng uống lên ngươi lại kêu ta.”

Giản Thấm nghĩ tới nghĩ lui, vẫn là nhắm mắt làm ngơ, coi như không biết nữ nhi ở khóc hảo.

“Được rồi, ngươi đi đi.”

Cơ Cảnh Liên thấy nàng như vậy tự giác, đương nhiên sẽ không cường lưu nàng tại đây chịu đựng lương tâm tra tấn, nếu đối đãi hài tử tổng muốn chia hoa hồng mặt trắng, nàng không ngại đương cái kia mặt trắng, ai làm Giản Thấm trời sinh mềm lòng đâu?

Giản Thấm đi cách vách cũng là đứng ngồi không yên, bởi vì bảo bảo tiếng khóc quá có xuyên thấu lực, nàng không thể không mang lên tai nghe dùng âm nhạc tới tê mỏi chính mình. Thẳng đến nửa giờ về sau, Cơ Cảnh Liên ôm đã khóc mệt mỏi, bị buộc bất đắc dĩ chỉ có thể uống khởi bình sữa Giản Đan lại đây, nàng mới nhẹ nhàng thở ra.

[BHTT] [QT] Cấm Vượt Rào - Liễu Toái DạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ