Cùng chiều hôm đó, Jennie và Lisa đã gặp nhau tại bờ hồ như hằng ngày. Jennie đã quyết định sẽ kể cho Lisa về mọi thứ.
"Jennie, chị muốn đến nhà tôi không?", Lisa hỏi Jennie, người đang chui nhủi trong cổ mình.
"Tất nhiên là muốn rồi, chị luôn tò mò về cuộc sống rừng rú của em đó", Jennie mỉm cười nói.
"Có thể hôm nay chị sẽ được biết", Lisa ân cần nói.
Cả hai đều nghĩ rằng nếu họ muốn một quan hệ nghiêm túc và lành mạnh, họ không nên giấu diếm gì cả.
Chiều hôm đó, một câu chuyện sẽ được tiết lộ, những sự thật chưa được kể sẽ bước ra ánh sáng, sẽ có người phải rơi nước mắt.
"Đi thôi người đẹp", Lisa nói với Jennie, cô nắm lấy tay của nàng và họ chậm rãi bước đi băng qua bến tàu.
Cả hai im lặng.Lisa đang chuẩn bị tâm thế kể cho Jennie nghe chuyện của mình.
Jennie đang cầu mong với các thánh thần rằng Lisa sẽ không bỏ rơi mình sau khi nàng kể cho cô nghe mọi chuyện.
Họ đang băng qua khu rừng trong im lặng thì Jennie quyết định lên tiếng."Sao lại ở đây?", nàng hỏi, đánh mắt sang Lisa.
"Ừm thì, vì nó yên tĩnh, không có tiếng ồn nào, cũng không quá nhiều xe và tôi thì thích tự nhiên", cô cười méo mặt nói.
"Đừng nói với chị em là người nhà của Cullen nha", Jennie cười lớn nói. (gia tộc ma cà rồng Cullen trong Twilight á :>)
"Chắc rồi, chị là Bella của tôi và tôi có Hayley Williams, một người bạn thỉnh thoảng sẽ chơi với ban nhạc của cô ấy ở giữa rừng", Lisa cười và Jennie cũng hùa theo.
"Ngốc", Jennie nói với cô trong khi tiếp tục cười.
Tiếng cười của Jennie là một trong những âm thanh yêu thích của Lisa.
"Tới rồi", Lisa lo lắng nói.
Jennie nhìn lên và bất ngờ.
"Chị bắt đầu tin em là người nhà Cullen rồi đó nha", nàng nghiêm trọng nói.
Jennie đã mong một căn nhà cỡ vừa hay gì đó tương tự vậy.
Lisa chỉ lắc đầu nguầy nguậy, cười to hết mức và đi với Jennie tới lối vào nhà.
"Tôi xin lỗi vì mớ lộn xộn này nhưng Joy, Rosé và Seulgi luôn để lại chiến trường của mình", Lisa nói với nàng trong khi cố dọn hết đống đĩa phim trên sàn.
"Không sao, mà nhắc mới nhớ, họ đâu hết rồi?", Jennie hỏi, mắt đánh xung quanh tìm những người bạn của Lisa.
"Ừm, Rosé có hẹn với Jisoo, Joy đã đi chơi điện tử với Wendy và Seulgi đã tới thư viện", Lisa đáp.
"Jisoo và Wendy không nói gì với chị luôn", Jennie nói, tay lau đi giọt nước mắt vô hình nào đó.
"Làm quá", Lisa cười.
"Nói mới nhớ nha, Irene có mấy bài kiểm tra vào tuần này và nói là chị ấy sẽ ở thư viện học suốt ngày đó", Jennie nói.
"Tôi nghĩ chúng ta đã vô tình là thần tình yêu đấy", Lisa đáp.
"Đúng vậy, chị nghĩ bạn của chị khoái bạn của em lắm á", Jennie nói, ôm lấy cô.
"Lại đây, em dẫn chị đi xem nhà", Lisa nói.
Jennie nhận ra căn nhà rất lớn, họ đi hết các ngõ ngách trong nhà.Jennie cũng để ý thấy không có bức hình nào trong nhà của cô và nàng tự hỏi, ba mẹ của Lisa đâu nhỉ?
Sau đó nàng nhớ lại cách Lisa thu hút sự chú ý của mình ngay ngày đầu tiên thấy cô.
Nàng nhớ hôm đó, Lisa đã mang một ánh mắt u tối và trống rỗng. Nó chính là ánh mắt của một người đang lạc lối trong bóng tối.
Nàng luôn tò mò về câu chuyện riêng của cô.
"Thế nào?", giọng Lisa kéo nàng về thực tại."Nhà đẹp lắm, cô Cullen", Jennie nói ghẹo cô.
"Tôi sẽ làm cà phê, chị cứ thoải mái như ở nhà nha", Lisa nói rồi đi về nhà bếp.
Jennie quyết định sẽ ngồi chờ ở phòng khách và chơi điện thoại của mình.
Vài phút trôi qua, nàng để ý thấy một chiếc dương cầm đen lớn trong góc phòng.Nàng đi lại gần nó nhưng một thứ khác đã thu hút nàng.
Hai bức chân dung đặt trên chiếc đàn và chúng được úp xuống, cuối cùng nàng cũng tìm thấy vài bức hình trong nhà cô.
Nàng giở cái đầu tiên lên và nó là hai người trông rất giống Lisa, nàng cho rằng đây là bố mẹ của Lisa.
Sau đó nàng lật cái còn lại lên và nó khiến nàng chú ý ngay lập tức. Đó là một cô gái trẻ trạc tuổi cô và rất xinh đẹp. Nàng thắc mắc cô gái này là ai, Lisa chưa bao giờ nhắc tới việc có một người em gái.
"Xong rồi", Lisa quay trở lại với hai ly cà phê trên tay nhưng khi thấy Jennie đang cầm hai bức chân dung trong tay thì sắc mặt cô liền thay đổi."Lisa... đây là ai vậy?", Jennie giơ bức hình ra.
Là hình của Yeri, tim Lisa chợt nhói lên một chút.
Jennie nhận thấy một tia buồn bã trong mắt cô, nàng lập tức thấy hối hận vì đã hỏi."Honey à, đừng như vậy, nếu em không muốn kể chị nghe thì cũng không sao", Jennie nói, nàng bước tới bên Lisa và đặt tay lên má cô.
Lisa chộp lấy tay nàng và bóp chặt nó.
Cô thở dài và quyết định lên tiếng.
"Tên em ấy là Yeri, em ấy từng là bạn gái của em."
Jennie lặng thinh người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Somewhere lost in the dark // trans
FanficJennie Kim là con gái của doanh nhân giàu có và quan trọng bậc nhất ở Hàn Quốc. Nàng là một cô gái trẻ với một trái tim nhân hậu, đối xử với mọi người vô cùng công bằng. Khá vinh dự cho nàng khi được làm bạn gái của đội trưởng đội bóng đá của trường...