Ngày hôm nay quá nhiều chuyện, Hoàng Nhân Tuấn nằm trên giường mệt mỏi rã rời, chỉ muốn ngủ. Tìm chỗ ngủ buổi tối rất đơn giản, đây là phòng bệnh đơn, mấy hôm trước ở lại trông đêm đã nói với điều dưỡng kê thêm một cái giường đơn nữa.
"Anh buồn ngủ rồi." Hoàng Nhân Tuấn nói.
"Đi tắm đi, quần áo ngủ trong tủ em đó, dù sao đồ ngủ cũng free size." La Tại Dân ngồi dậy nhường chỗ cho anh.
"Của em cũng không to." Hoàng Nhân Tuấn xoay lại dễ dàng đè La Tại Dân xuống giường: "Vả lại anh cũng không nhỏ."
"Được." La Tại Dân híp mắt nhìn anh, khẽ nhíu mày: "Đúng là không nhỏ."
"Cút." Lười cãi nhau với hắn, Hoàng Nhân Tuấn đứng lên đi vào phòng tắm.
Tim mệt, cơ thể cũng rất mệt.
Buổi tối tự dưng cùng La Tại Dân làm một lần, không có lý do, hứng lên muốn làm cùng hắn thế là làm, lưng đau eo mỏi kinh khủng, đầu hơi choáng, rất buồn ngủ.
La Tại Dân ngoài kia hỏi muốn đồ ngủ màu xanh lam hay màu trắng, Hoàng Nhân Tuấn ừ ừ hai tiếng chứ không cho câu trả lời.
Buồn ngủ đến mức không còn tỉnh táo nữa rồi, lúc bóp sữa tắm còn suýt thì ngã, xối nước lạnh một lúc mới lấy lại tinh thần.
Hôm sau mười giờ sáng tỉnh ngủ, trên giường La Tại Dân không có người, Hoàng Nhân Tuấn tưởng hắn trong nhà vệ sinh nên gọi một tiếng vậy mà không ai trả lời, thế là cầm điện thoại hỏi đang ở đâu rồi.
Dựa trên giường một lát, xem giá cả thị trường chứng khoán hôm nay, cổ phiếu coi như ổn định, mấy hôm trước anh xem thấy từng hàng xanh lét như đàn thiêu thân thì chẳng có phản ứng nào khác ngoài muốn đập điện thoại, hôm nay xem như đã bình ổn giá. Có tiếng bước chân từ ngoài cửa truyền tới, điều dưỡng bê khay dụng cụ y tế đi vào, phía sau là La Tại Dân, trong tay hắn xách theo đồ ăn sáng.
Hoàng Nhân Tuấn ngủ một giấc dài dậy đã không còn váng đầu, nhưng điều dưỡng nói vẫn phải theo dõi, dạo này nhiệt độ trong ngày chênh lệch rất lớn, dễ bị cảm, tốt nhất nên đo nhiệt độ, trên trán Hoàng Nhân Tuấn bị điểm sáng màu đỏ quét một cái, điều dưỡng nhìn nhiệt kế nét mặt không tốt lắm, nói sốt nhẹ rồi, đo xong cô đặt thuốc hạ sốt và nước ấm xuống: "Bác sĩ La bảo tôi mang cho cậu, sốt nhẹ uống nhiều nước vào."
Bác sĩ La. Hoàng Nhân Tuấn lặp lại trong đầu, thấy hơi ngỡ ngàng. Mấy hôm trước chỉ thấy La Tại Dân bị các bác sĩ khác hành hạ, không ngờ cũng có lúc tự mình kê đơn thuốc, rất ra dáng.
"Em còn cầm cái gì đấy?" Hoàng Nhân Tuấn buông điện thoại, nhét thuốc hạ sốt vào miệng, ngửa cổ uống một ngụm nước ấm.
"Thuốc mỡ thôi." Trong tay La Tại Dân còn có thứ khác, hai tay đều cầm đồ, trước tiên đặt đồ ăn sáng lên mặt bàn con: "Lát nữa anh phải để em xem."
Một hộp thuốc hình chữ nhật rơi xuống bên tay, Hoàng Nhân Tuấn nhìn kỹ rồi ném đi: "Không cần."
La Tại Dân nhặt cái hộp dưới đất lên, quệt vào người phủi bụi, đặt cạnh tay Hoàng Nhân Tuấn: "Người anh không làm từ thịt sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[NaJun | Dịch] Quãng đời còn lại
Фанфик• Tác giả: Pha Lê Chế Phẩm • Thể loại: Bác sĩ khoa Ngoại Thần kinh & Người phục chế đồ cổ, cưới trước yêu sau, thích thầm nhau • Độ dài: 40 chương ~151k chữ • Nguồn: https://bobollll.lofter.com/ • Người dịch: xiaoyu212 Truyện được dịch và chia sẻ vớ...