King
"Fuck!! Bakit mo ginawa yon!!" Sigaw ni silver sakin habang nakahiga parin sa sahig..
At iniinda ang pag suntok ko sa kanya
Akmang susugurin ko Sana ito ulit , pero kaagad akong nahawakan ng mga kaibigan ko.. They trying to stop me for punching silver again..
"Fuck you!! You break her arm!! " nang gigigil kung sabi.. I'm in my anger now!! Walang makapag pahinahon sakin!
"Vidal!! Kumalma ka!! " si Zane na nakahawak sa braso ko habang pinipigilan ako sa pambubugbog kay silver..
"Yeah!! Hindi si silver ang kaaway natin!!" Si flynn..
"Tumigil kana nga Vidal! Mag ka kaibigan tayo dito!! " si Theo mukhang naka recover na ito sa ginawa sa kanya nung babae.."and besides there gone.. "
Saka lang ako natauhan nang sabihin ni Theo na umalis na ang mga ito! She leave again!! Masyado akong nilamon ng galit ko.. Naihilamos ko yung mga palad ko sa mukha ko,, I'm annoyed. Saka nag lakad ng pa balik balik.
"Ano bang problema mo Vidal? " tanong ni Vega.. He's sitting in sofa habang hawak niya yung pumutok niyang labi dahil sa suntok ko..
"Oo nga.. Pati kaibigan mo sinuntok mo na.. " si zane..
"Shit!! That punch is not enough!!!" Nang gigigil kung sabi my teeth are grinning in anger nakuyom ko rin ang kamao ko sa galit!! "Dapat nga binalian din kita gaya ng ginawa mo!! "
"Bakit sakin ka nagagalit?nag trespassing sila dito,Kaya Hindi ko kasalanan kung maputol ko yung kamay niya!" Si Vega he seems annoyed. But I don't care! Mas galit ako!! Kung gusto niya ng suntukan I'm in!! Mabugbog ko lang ang buong pag mumukha niya..
"Damn you!! You broke her arm! " sigaw ko.. "Hindi mo dapat yun ginawa!! "
"She deserve it!! Ilang beses niya akong napatumba off guard!!! Kulang pa nga yung eh!!" si silver mukhang naiinis na rin ito sakin"Hey..bat mas pinag tatanggol mo pa yung mag nanakaw na yon? " si Zane..
"Yeah.. She's just a thief.. " sang ayon naman ni silver
Lalung nag dilim ang mukha ko sa sinabi nila.. Gusto ko silang pag bubugbugin hanggang hindi na maka lakad ang mga ito.. Pero I need to calm.. Tama ang sinabi nila Azure is a thief..
Hindi ito nag sinungaling ng sabihin niyang mag nanakaw siya.. Pero bakit? Bakit niya ginagawa ang ganito? At saan siya natutong mag nakaw..
Huminga ako ng malalim para pakalmahin ang sarili.. They don't need to know about it.. Gusto ko, ako muna ang maka alam.. Kaya pala ng dalhin ito ni silver sa sala bumilis bigla ang tibok ng puso ko sa hindi ko malamang ka dahilan an.. Then she look at me.. Pero hindi yung gray niyang mata ang nakita ko it's a black one.. Nakita ko rin ang pag kabigla nito ba kaagad nawala.. Then her lips is moving I can see it even she hide her face.
Nabigla na lang ako ng tadyakin at suntukin ako ng babaeng nahuli ko.. That's make me more annoyed.. Nabugbug na nga ako hindi ko pa alam kung bakit bumilis ang tibok ng puso ko..
Habang nag lalaban sila ni silver kanina.. Malakas ang kutob ko na hindi siya si Azure.. Pero ng masaktan ito at sumigaw..i recognize her voice..how can I forget it kung siya Lagi ang laman ng isip ko..
BINABASA MO ANG
The Protective King Series 1
Romans🔞🔞🔞 ⚠⚠Warning..SPG po tayo!!!! Azure Ortega.. A girl who has a gray eye.. Na siyang hanap ng binatang named king claud Vidal.. A billionaire bachelor na nag mamay ari ng hotels sa loob at labas ng bansa.. But can a king accept Azure sa kabila ng...