13

112 27 3
                                    

tình hình bây giờ là, kim minjoo ngồi ở phòng khách của nhà kim chaewon trong tình trạng đông cứng. ban nãy chaewon ho ra hoa, sau đấy mặc kệ người kia có đang sợ hãi thế nào, một mực kéo tay em chở về nhà.

và lúc này đang băng bó vết thương ở đầu gối minjoo, vô cùng tỉ mỉ.

-"ừm...xin lỗi chị..tôi thực sự...là không có ý nói như vậy..chỉ là.."

minjoo ấp úng, chẳng biết phải nói thế nào. chaewon lầm lì, một lời cũng không hé.

-"không sao. em nói đúng mà. sao phải xin lỗi?"

chaewon ngẩng đầu lên, mỉm cười. rất hiếm hoi thì kim chaewon mới cười. cơ mà minjoo cảm thấy nụ cười ấy như muốn mếu vậy.

-"nhưng mà.."

-"em nói sự thật đấy. tôi vẫn luôn tự nói dối với bản thân rằng, vì mình chưa cố gắng nên yena unnie mới không thích mình thôi. nhưng thực ra, dù có cố gắng tới mức nào, kết cục nhận lại là chị ấy vẫn sẽ không thích tôi. vì bản thân tôi không phải là kiểu người sẽ thu hút yena unnie. em làm tôi tỉnh mộng đấy."

chaewon nói, cẩn thận bôi thuốc lên vết thương của minjoo. em khẽ kêu lên, xót.

-"điều đó chỉ chứng tỏ là chị chưa gặp được người phù hợp với mình thôi. chứ không phải do bản thân chị có vấn đề hay làm sao cả."

minjoo nói, chaewon nãy giờ vẫn không nhìn em lấy một lần. có vẻ, là đang chịu đả kích.

-"em làm sao mà bầm dập thế?"

-"...chuyện gia đình. bọn đòi nợ tới nhà tôi, không có tiền để trả thì chúng đánh đập thôi."

-"một mình em?"

chaewon nhướng mày, có chút phẫn nộ. minjoo gật đầu.

-"mà sao lại đi vay mấy cái bọn đấy? thiếu thốn tới mức đó sao?"

-"không phải tôi vay. là chủ nhà. nhưng họ bỏ trốn rồi."

-"thế sao em phải chịu hộ chứ? trốn quách đi."

-"tôi không rời bỏ yuri được. vả lại, đó là căn nhà ba mẹ tôi để lại. dù thế nào tôi cũng phải giữ được."

mắt minjoo đỏ lên nhanh chóng. em không biết tại sao mình lại dễ dàng bộc bạch điều này với chaewon. em chỉ biết, kim chaewon xem chừng là một người lắng nghe tốt.

và chị ấy cũng không phải người xấu.

-"họ nợ bao nhiêu?"

-"làm gì? chị tính trả hộ tôi đấy à?"

chaewon phì cười, kim minjoo nay cũng biết đùa cợt cơ à. kể cả chaewon có đồng ý trả, cô chắc chắn em sẽ không nhận.

-"không. tôi đâu có dư dả tới mức vậy chứ."

-"thế chị hỏi làm gì?"

-"em có muốn việc nhẹ, lương cao không? bỏ quách công việc shipper và làm ở tiệm tạp hóa đi."

-"hả?"

-"giúp một số việc cho tôi. tôi trả gấp đôi số tiền em kiếm được từ hai công việc đó."

minjoo khó hiểu nhìn chaewon. chị ấy là đang nói linh tinh cái gì thế nhỉ?

-"việc gì cơ chứ?"

-"sắp tới, bố mẹ tôi về nước. có cuộc họp gia đình, em đi cùng tôi, làm người yêu."

[ kim minjoo x kim chaewon | 2kim ] hanahakiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ