-Trên chiếc giường lớn hai thân thể liên tục đập vào nhau tiếng bạch ....bạch..cứ thế vang lên trong căn phòng lớn.
"Hàn Nam dừng lại...ưmm"
-Tiếng nói lấn át tiếng rên rỉ kịch liệt của cô không ngừng vang lên.
"Rên lớn một chút ah..." -Người đàn ông phía dưới vì sự kích thích bằng lời nói của cô mà không ngừng đâm con cặc to lớn vào bên trong cái lồn đã dính đầy màu trắng tinh trùng của anh, anh đã đụ cái lồn thơm ngon này đã suốt 4 tiếng đồng hồ và anh vẫn chưa có dấu hiệu muốn dừng lại liên tục đưa cặc vào sâu hơn,cô ở phía trên gương mặt xinh đẹp đã ướt đẫm mồ hôi và lộ rõ sự mệt mỏi liên tục thở gấp .
" Ummmmm..." Anh cú thúc mạnh cuối bắn hết toàn bộ tinh trùng vào sâu bên trong tử cung của cô, vì quá mệt cô đổ gục xuống cơ ngực rắn chắc của anh , tinh trùng từ lồn đỏ hồng của cô chảy ra con cặc cũng vì thế mà trượt ra khỏi lồn của cô tình trùng rỉ xuống tận trứng dái của anh .
" Liếm cu cho tôi một chút "
- Vừa hết lời anh ngồi dậy lấy con cặc dính đầy tinh trùng của mình chỉa vào miệng cô , cô mệt mỏi thuận theo lời mà nằm ngửa xuống mở miệng để anh nhét cặc vào cô biết anh rất thích cô bú cặc anh vì yêu anh nên cô điều làm hết tất cả việc anh giao , anh nhét cặc vào miệng cô nằm sấp để yên cặc trong miệng cô .
" Hút ".
- Cô liếm hết tinh trùng của anh rồi hút mạnh để anh bắn ra tinh trùng cô hút rất mạnh hút như hút nước ngọt hút mạnh đến mức khiến anh rên tê cả người hút 1 lúc anh bắn vào miệng cô 1 lượng lớn tinh trùng do hút quá mạnh. mà đã kích thích đến sự mắc đái của anh .
" Uống nước đái " .
- Cô vui vẻ thuận theo mà hút mạnh hơn khiến anh đái thẳng vào miệng cô nhưng vì thế cô cũng không ngừng việc hút cặc trong lúc anh đái vào miệng cô.
" Làm tốt liếm sạch con cặc ".
- cô hạnh phúc liếm từ đầu cu đến thân cu của anh liếm cả trứng dái của anh được 1 lúc anh rút từ từ ra cô vì thèm khát con cặc của anh mà ôm eo của anh lại không cho phép anh rút cặc ra khỏi miệng cô .
" Thèm cặc tôi??"
- Anh cười rồi để yên cho cô muốn làm gì thì làm.Cô nhúc vô nhúc ra con cặc của anh không ngừng tiếng nhớp nháp vang cả căn phòng khiến anh càng ngày càng mê cái miệng chứa tinh này của anh , vì quá sướng anh thúc mạnh vài cái rút cặc ra bắn lên mặt của cô , cô liếm quanh miệng tỏ ý bữa ăn rất ngon miệng .
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin Anh Dừng Lại !!
Short StoryNhiều từ ngữ thô bạo dành cho dân nghiện . H+ cực mạnh - Nữ Chính : Hà Cố Ngọc 23 tuổi ( cô ) - Nam chính : Tử Hàn Nam 28 tuổi ( anh)