NV: Ngô Giai Di × Tưởng Y Y
Thể loại: Game ảo tình thật, fanfic, Di-Y, Ngoài lạnh trong nóng thâm tình công × trêu hoa ghẹo huyệt xinh đẹp tiểu mỹ thụ
___
Cách đây một tuần trước Giai Di vô tình tải về một app "Sức Mạnh Kết Đôi" lúc đầu đơn thuần chỉ nghĩ app này có lúc sẽ hữu ít, tìm người tán gẫu với cô lúc nhàm chán cũng rất tốt.
\\_____//
| ʚɞNAME: TƯỞNG Y Y ʚɞ ]
NGÀNH: KHOA
TUỔI: 25
Lever: 11
Lời mời: Muốn kết đôi với bạn\\_____//
Ngô Giai Di đưa mắt nhìn bảng sơ yếu lý lịch trên khung app, ngón tay cái niết qua lại mép màn hình, vốn dĩ định xóa lời mời, không ngờ lại trượt nhầm nút đồng ý.
"Chết mẹ! Lỡ tay ấn nhầm rồi. ."
"Thôi kệ đi"
Cô quăng điện thoại lên sofa rồi lấy đồ đi tắm, dạo gần đây phải tăng ca liên tục việc ngủ thiếu giấc khiến Giai Di có chút uể oải, tắm ra xong trong người cũng thanh tỉnh vài phần, cô bắt nước sôi trụng mì, bữa ăn tối tiện lợi và đơn giản là lựa chọn ưu tiên đối với Giai Di.
Từ khi ra sống riêng cô dần đơn giản hóa khẩu phần ăn của mình rất nhiều, khi thì đặt đồ ăn trên app, khi thì ghé tạm những hàng quán quen thuộc ở chợ đêm, không phải khoe khoang cô chính là khách ruột ưu ái của các quầy trưởng quán.
Về các mối quan hệ xả giao thì không khả quan lắm, nhiệt độ trên người cô khiến cho mọi người muốn tới gần đều bị cái trừng mắt lạnh băng hất tung ra vài chục mét.
Thời gian chờ nước sôi, cô cầm điện thoại lên coi chút tin tức thì app ban nảy gửi đến một tin nhắn, ngón tay gần tiếp cận mục tiêu ban đầu đột ngột chuyển hướng, nhấp vào thanh thông báo.
"Xin chào! Có thể làm quen không?"
Đầu chân mày dính chặt lại, chính là người lỡ tay kết đôi lúc nảy, cô nhập văn bản.
". . . ."
Người bên kia là Tưởng Y Y đưa mắt nhìn đâm chiêu vào phần soạn tin nhắn cứ nhấp nhô lên xuống, chừng 5 phút sau Giai Di gửi đúng một chữ ngắn gọn.
"Được"
Tưởng Y Y di chuyển ngón tay lên xuống vài lần, rồi vỗ trán mắng một câu không đầu không đuôi.
"Kiệm lời đến thế! 5 phút mà chỉ soạn có mỗi chữ -Được- làm mình trông ngóng cả buổi."
Đèn bình điện nước sôi vừa lúc tắt, Giai Di đổ vào trụng sơ mì nước đầu, đổ thêm một lượng nước sôi hơn nửa ly đậy phần bao trên ly mì kín lại, xoay qua gọt một ít trái cây và đem thành quả lên phòng khách, đợi thưởng thức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[(BÁCH HỢP) TƯỞNG YY - NGÔ GIAI DI] TỶ TỶ LÀ THẬT LÒNG YÊU SAO?
Hayran Kurgu•Tác Giả: Kim Loan ▪︎Nhân Vật: Tưởng Y Y (công) × Ngô Giai Di (thụ) ▪︎Thể Loại: Fanfiction, Bách Hợp, Đô Thị Tình Yêu, H văn, Cường Bạo, SM, Lạnh Lùng Đại Cường Công × Khả Ái, Nghịch Ngợm Tiểu Mỹ Thụ, kết (HE),.. ☆Sơ Lượt Văn Án♡ Tưởng Y Y là một cô...