#13

225 35 0
                                    

Đã là 12 pm rồi mà đôi mắt híp tịt của Huening vẫn chưa nhắm được. Công nhận, cậu thấy hôm nay có chút dài hơn so với mọi ngày bình thường khác, từng giây, từng phút, chúng như được nhân đôi lên vậy. Hay là do có sự xuất hiện của người mà cậu hằng mơ tưởng sẽ cùng mình tay trong tay bước đi nhỉ? Thật lạ lẫm, Huening Kai có bao giờ thế này đâu!
Cậu dành ra cả đêm để suy nghĩ về mọi việc đã xảy ra. Anh cư xử thế nào, cậu đáp trả ra sao, xâu chuỗi các hành động đều được cậu ghi lại bằng cảm xúc và bộ óc, bằng máu và chất xám: chúng như thước phim quay chậm vậy, đến một cách tự nhiên, rồi bỏ đi cũng thật nhẹ nhàng, nhưng đủ làm con người ta có dấu ấn sâu đậm về chúng. Ta thường coi các bộ phim truyền hình, và tưởng tượng mà xem, phim hay tới vậy, đang đến cao trào thì bỗng chợt bị cắt bởi những thứ quảng cáo chẳng đâu vào đâu, giống hệt như tình cảnh của Huening lúc này, phải, cậu dừng những mộng mơ màu hồng đấy lại, rồi bẻ lái sang con đường khác, nơi ấy bị chắn vì một chướng ngại vật to đùng mang tên "Liệu mọi thứ có phải đang xảy ra quá nhanh và ngoài tầm kiểm soát hay không?". Thật sự chẳng ai hiểu nổi, sao Taehyun lại chấp nhận cậu dễ dàng thế. Huening để ý, miêu tả hơi quá thì hàng ngày, số cô gái dũng cảm tỏ tình với anh có khi còn đông và tấp nập hơn những vị khách tới tham quan con đường Myeongdong sầm uất ấy mất, trong khi Taehyun còn không thèm dòm ngó họ. Cậu cũng nhớ những lời anh chàng bạn thân Beomgyu khuyên can hôm nọ, nó mà 'lên đồng' thì dở hơi lắm, nhưng đến giờ nghiêm túc thì thành thật không ai bằng. Và sao đây, Huening chơi với nó đã lâu, hiểu tính nó, và tất nhiên, cậu biết Beomgyu nghiêm túc về chuyện này, Hạt Dẻ không bao giờ đùa giỡn với tình cảm mà.
Và tất cả những điều cậu biết làm giờ đây, không gì khác chính là cầm ngay cái điện thoại lên và nhắn tin với Beomgyu, vì đơn giản thôi, Huening chẳng thể nghĩ mãi được, cậu cần 'cuốn từ điển' di động của mình, cần tâm sự cùng ai đó, cần những lời khuyên nhủ đến từ đáy lòng...
huening: eddie à, mày còn thức chứ?
5s.
huening: tao đến làm phiền mày đây.
5'.
huening: trả lời bố ngay thằng đần!
10'.
huening: mày luôn trả lời tao ngay lập tức mà.
15'.
huening: thôi, chắc mày ngủ rồi, xin lỗi vì đã làm phiền, bai nhé. mai đến trường nhớ qua phòng âm nhạc đấy, cái guitar nó nhớ mày da diết :)
0s.
beomgyu: Huening à, tao nè :").
beomgyu: và không, tao sẽ không qua phòng âm nhạc, tao không nhớ cây guitar đấy :").
beomgyu: hỏi gì thì nhanh lên :")
huening: ô mai gọt tao tưởng mày chết trôi ở nhà ông Yeonjun rồi cơ.
huening: mày biết đấy, sáng nay Taehyun và tao đi chơi.
huening: cậu ấy đến nhà tao sau khi phá banh cái công viên giải trí.
huening: lÚc Về CậU tA hÔn TaO. kAnG tAeHyUn HôN Huening Kai TaO. đM tAo Đi ChẾt ĐâY.
beomgyu: lời thỉnh cầu: thần linh ơi, thánh thần hỡi, hãy đem Hueningie yêu dấu của con về trái đất, thật sự rất đau lòng khi phải tận mắt chứng kiến thằng bạn thân một mình phi đĩa bay lên sao hỏa mà không rủ mình như vậy...
beomgyu: lời nhắn: Huening Kai, làm ơn ngưng hành động bánh bèo, tao nổi da gà rồi đấy. nãy giờ tao cảm thấy như mày vừa tâm sự tuổi hồng với tao vậy, cảm giác thật đáng sợ... giống hệt cái hội những cô gái khoác các chiếc váy hường phấn tổ chức tiệc ngủ nhưng thực chất là tâm sự làm sao để cưa cẩm anh này chàng nọ í.
huening: oh Beomgyu mày được đấy :))). mai ăn đòn nhé ;).
beomgyu: ôi đừng làm thế Hueningie :").
✔seen.
beomgyu: tao biết lỗi rồi :">.
✔seen.
beomgyu: tao xin lỗi, Hueningie bé bỏng :">.
✔seen.
beomgyu: tao phải làm sao để mày tha lỗi đây?
huening: cùng tao "tâm sự tuổi hồng" nhé ;), tao tha cho.
beomgyu: trời đụ... cho tao vài giây... tao phải chuẩn bị tâm lí đã...
beomgyu: okê, tao đã quay lại :), có chuyện gì thế em yêu, nói đi đừng sợ :).
huening: tao thấy lạ lắm...
huening: Taehyun í, cậu ta có đầy người theo, nhưng sao lại chọn tao nhỉ?
beomgyu: chẳng phải tao đã nói với mày rồi sao? chuyện này quá kỳ quặc.
huening: tao biết, nhưng tao thích nó... mà mọi thứ diễn ra nhanh quá thì phải...
beomgyu: thành thật mà nói, chuyện của chúng mày diễn ra với tốc độ ánh sáng, tao cũng không lường được, Huening ạ.
beomgyu: tao lo rằng nếu nhanh thế mọi thứ sẽ chẳng ra đâu vào đâu...
huening: Beomgyu, tao phải làm sao đây?
huening: tao...sợ.
beomgyu: biết gì không, tao chưa từng nghe mày nói sợ bao giờ cả, Huening.
beomgyu: và tao nghĩ tao không phải là người phù hợp để mày nói chuyện này cùng.
beomgyu: người phù hợp để hỏi là Kang Taehyun đấy, đồ ngốc à.
beomgyu: hãy hỏi thẳng cậu ta đi, Huening Kai, đừng có sợ.
huening: có lẽ mày nói đúng.
huening: cảm ơn nhé.
huening: tao sẽ hỏi Kang Taehyun, hỏi trực tiếp luôn.
beomgyu: đấy mới là Huening Kai.
beomgyu: Huening à, cứ mạnh mẽ như vậy nhé.

[Tuynning] Tớ không cảm nắng cậu (DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ