chap 1 : buổi gặp gỡ bất ngờ :)))

5.7K 184 12
                                    

Vào 1 ngày đẹp trời , cũng Như bảo ngày khác các cầu thủ đội bóng VN lại tập luyện trên sân với sự chỉ đạo của thầy park , sau khoảng thời gian mệt mỏi thì mn được nghỉ trưa , các anh lập tức di chuyển vào phòng ăn . Mọi người đang ăn và trò chuyện thì thầy park muốn thông báo 1 tin cho cả đội , thầy nhờ người phiên dịch riêng cho mình để thông báo : sắp tới có 2 cầu thủ Tham gia đội tuyển chúng ta... Cả đội ai cũng háo hức muốn biết mặt mũi của 2 cầu thủ này.
Quế Ngọc Hải đang ngồi ăn cùng cặp đôi ỉn ỉn và Dũng tư
Anh nghe thông báo vậy liền nói :
Không biết là có ngoan trai k để anh còn cua:")
Dũng nghe vậy cười rồi bảo : bộ anh k định lấy vợ để nối dõi tông đường à mà đòi cua ctrai nhà ngta thế :>
Ỉn ngồi kế Dũng tư nghe v bảo : bộ ảnh cũng muốn lấy vợ hay sao mà khuyên ngta như thế :)))) ỉn nói với vẻ mặt giận dỗiiiiiii
Dũng tư trưng cái mặt ngơ ngơ của mình tỏ vẻ bối rối : anh k có anh chỉ nói vậy thôi :") thôi mà thôi...anh xin lỗi.
Buổi ăn trưa của cả đội kết thúc , cả đội di chuyển ra sân để tiếp tục tập luyện
Trong đội ai cũng có đôi có cặp riêng Hải Quế vẫn lũi thũi 1 mình, Híp thấy anh ngồi 1 mình liền tới nói chuyện cùng anh.
Anh thấy híp tới liền hỏi : mày có biết gì về 2 người sắp tham gia đội tuyển mình không.
Híp nghe liền đáp : vừa nãy em có nch cùng với thầy có hỏi về 2 người đó thầy bảo :
1 người tên Nguyễn Văn Toàn 25tuoi , 1 người là Minh Vương cũng 25tuoi .
Anh nghe híp nói xong thì chỉ bảo um... Mà k nói gì thêm...
Buổi tập luyện kết thúc , cả đội lên xe di chuyển về kí túc xá. Tới kí túc xá thì ai cũng về phòng nấy , mỗi phòng được sắp là hai người ở , nhưng chỉ riêng Hải Quế và Híp là ở một mình.
Hải Quế sau khi về phòng mình liền lấy quần áo phóng nhanh vào nhà tắm , anh xã nước vào bồn rồi pha 1 ít xa phòng . Rồi anh bước vào bồn nằm thư giản sau 1 ngày tập luyện mệt mỏi

Lúc này bên phía của 2 cầu thủ sắp tham gia ĐTVN là Văn Toàn và Minh Vương đã hạ cánh xuống Hà Nội . Hải người nhanh chóng bắt taxi về kí túc xá của đội , Toàn được xếp chung phòng cùng Hải Quế , Vương thì được xếp với Híp .

Sau 1 hồi ngồi đợi thì cũng đã tới kí túc xá , hai người ai về phòng nấy . Toàn mở cửa Phòng bước vào không thấy ai , cậu tưởng là Hải Quế đã qua phòng của 1 người bạn nào đó chơi nên cậu bước vào xắp sếp quần áo vào tủ , rồi lấy 1 bộ quần áo bước vào nhà tắm :)))
Toàn bắt đầu cởi áo quần ra định bước tới bồn tắm và tắm thì thấy có 1 bóng người đang nằm trong đó .

Không ai khác là Hải Quế nhà ta đó mn :))) tại anh có thói quen tắm k bật đèn phòng nên Toàn tưởng.......

Toàn hoảng hốt la lên
áaaaaa...... Má có ma kìa áaaa
Hải đang nằm ngủ trong bồn nghe tiếng la thì bật dậy hỏi : ma đâu ma đâu :")
Toàn nghe tiếng người chạy tới bật đèn phòng lên và....

Các bạn đón được Toàn thấy gì chưa nè :")) nó đó , để các bạn tò mò thì tui sẽ ngưng viết chap 1 này nhé mặt dù đã viết sẵn hết rồi :)) mà muốn mn tò mò chơi nên hẹn chap 2 nhá hahahaha
Lêu lêu 🤪

0309_( Hải x Toàn ) : Theo Đuổi Anh Bạn Cùng Phòng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ