Introduce

669 72 1
                                    

Văn án:

Ju Seokhoon đang làm bài tập thì Ju Seokgyeong hùng hỗ đi vào, quát:

"Oppa!"

"Có việc gì?" Seokhoon đóng tập lại, ngước mặt nhìn cô.

"Anh đang hẹn hò với Bae Rona?"

Anh thản nhiên đáp: "chẳng phải đó là ý của em sao?"

"Ý của em?"

Seokgyeong nhíu mày nhớ lại cuộc nói chuyện của mình và anh lúc 1 tháng trước, cô nảy ý muốn anh và cô cá cược làm thân với Bae Rona xem nàng mắc câu của ai trước. Ai ngờ hôm nay nghe Ha Eun Byul nói Seokhoon - anh trai cô đang hẹn hò cùng với Bae Rona.

"Yahh, anh mau đá con nhỏ Bae Rona đáng ghét đó đi! Không thì đừng nhìn mặt em!"

"Ju Seokgyeong!" Anh đứng dậy, lớn tiếng nói.

Seokgyeong trừng mắt nhìn anh, đây là lần đầu anh dám lớn tiếng với cô như vậy.

"Aiss, lớn tiếng cái gì chứ, anh mau đi ra khỏi phòng em. Nhanh lên." Cô nắm lấy cổ áo anh, lôi anh ra khỏi phòng mình, rồi khóa cửa lại. Đi lại sofa trong phòng ngồi, móc điện thoại ra nghịch.

"Cái đồ Bae Rona đáng ghét! Seokhoon đúng thật là ngu ngốc khi quen Bae Rona!"

__

🐄: ai xem Penthouse sẽ biết mấy bạn này, nghiện cặp Seokgyeong x Rona quá nên tự viết tự đọc luôn haha, viết vui thôi nên nhầm chi tiết nó hơi xàm xí với lại văn chương mình cũng không giỏi nên mấy bạn thông cảm nhé ~

[penthouse] ju seokgyeong x bae rona | my girlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ