Chapter one

8 0 0
                                    

Ianna's Pic On The Side

-----
Ianna's POV

Hi I'm Ianna Lopez..15 y/o

nandito ako sa tabi ng kalsada nag lalakad papuntang bahay namin..

friends? oo meron ako nyan..ako pa.. ;)

pero sabi ko sa kanila gusto ko munang mapag isa..well they know naman kung anung gagawin ehh..kaya hinayaan lng nila ako..

well mag mu-muni muni lng ako..minsan ko lng naman to ginagawa ehh siguro 3 times a month..gaya nga ng sabi ko nag iisa ako ngayon..buti na nga lng pang umaga ako ehh..

well sabihin nating medyo nerd ako..kasi sabi nila..well nerd man ako sa kanilang paningin,palaban pa din..ako kasi ung Taong di Papatalo lalo na kung nag aaway tayo..pustahan pa kayo ng Nga Tropa mo .. Ako Parin ang mananalo

malapit na ako sa bahay namin..onting kembot na lng..

pumasok ako sa gate namin at pumunta sa pinto at binuksan ko..well sa inaasahan..wlang taong sa bahay..nasa work silang apat..yup ako ung bunso .may dalawa kong kapatid lalake..nakakabanas nga ung isa sa kanila eh..si kuya Yves kasi lagi akong inaasar.. buti na lng si kuya Zain di ganun ehh..ang bait kaya nun saken..Lagi NyaNg Binabatukan si Kuya Yves pag inaasar ako..lagi nyang binibili ung mga gusto ko..^_^ pero hindi ako spoiled..

umakyat agad ako ng kwarto ko para mag bihis..

pag tapos ko mag bihis pumunta ako ng kusina at nag luto ng tanghalian ko..well di ako mashadong marunung mag luto..kaya prito lng..^_^

habang kumakain ako may biglang nag doorbell ..tinignan ko sa screen kung sino..nakita ko si Babes ko,Si Bebe Jewel . Si Azumi at Si Ella..

OY CORRECTION PO .. WALA AKONG BOYFRIEND..UNG BABES NA SINASABI KO SI MIGUELA UN BABAE PO CYA AH BABAE!Babes lng po tlga tawagan naming Dalawa..Gets!?

Binuksan ko ung pinto at binuksan ung Gate namin.. "At Bakit Kayo Nandito?at hindi pa kayo nag bibihis ng inyong mga Uniform!?" bungad ko sa kanila..

"Toh Naman si Babes Masama ba.. eh sa tinatamad kaming mag Bihis eh" sabi ni Miguela. Cya ung Babes na sinasabi ko..

"K dot!" sabi ko "Pumasok na nga kayo!" sabi ko

"Buti naman naisipan mo na pumasok kami at pagod na pagod kami dahil pumunta kami dito" sabi ni Azumi. Sungit tlga nang babaitang yan.

"Tsss Retard" bulong ko.. Yup Isip bata yag Babaeng yan kahit masungit

Pumasok na sila at ako naman kumain ulit..

"Ui Bebe ano kinakain mo Jan?" sqbi ni Jewel

"Pagkain" sabi ko

"Toh isa ka pa eh . Ang Sungit nyong dalawa palibhasa.."sabi nya at pasimpleng kumuha ng Pagkain takaw tlga neto -_-

"Palibhasa ano?" tanung ko

"Ano meron kayo" sabi nya

"geh Bebe Pag sigawan mo pa" sabi ko

"Ano Pinag Uusapan nyo jan?" sabi ni Migs(Miguela for Short) sabay kuha ng Pag kain -_-

"Oo nga? " sabi ni Ella

"sali kami" sabi Ni Azu(Azumi For short)

"Di kayo matutuwa sa pinag usapan namin" sabi ni Jewel

"Tong taba na to ang KJ" sabi ni Azu mapangasar na bata tsk!

"Di bale ng mataba bumawi naman sa muka" sabi ni Jewel..yep sa Tropa naming Lima Sya pinaka maganda kahit mataba cya maganda cya..pero Kahit pinaka maganda cya ako parin Leader nila :P mas Maganda ako. XD Pero Joke Lang.. Sa Grupong to Walang Leader leader.. Lahat kami leader.. Once na may kaaway ang isa kaaway na dim namin..

(A.N/: Di Halatang Nerd ka ah..)

Sa kalagitnaan ng tawanan namin tumunog ung cp ko. Tumigil lahat kami sa pag tawa at tinignan ung cp ko. Tumatawag si Kuya Zain..

Sinagot ko naman ung Phone . Tahimik silang Lahat.. Isa kasi tong Himala ngayob lng tunawag sakin si Kuya..

"Hello kuya" sabi ko

"Hello baby" sabi ni Kuya .. Baby Tawag nila Sakin lalo na to si Kuya Zain.. Super Close kamo nyan ni Kuya Zain eh ^_^

"Oh Kuya napa tawag ka po"

"Bakit Baby masama bang mangamusta..kinaka musta ko lang naman ung Pinaka magandang Babae sa Balat ng Lupa eh"

"Tss Bola.. Pero di nga Kuya napatawag ka?"

"aahh..Eehh.."

"I,O,U ano nga?"

"Baby nandito na cya..He's back"

--------

Pabitin. XD

Sorry hanggang dito lamg ang kinaya :3 bawi ako..

..Yanna..

Revenge To YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon