Kim Taehyung là một kẻ rất háu thắng, hắn háu thắng đến đáng sợ, tính háu thắng của hắn hệt như một con ác quỷ nấp sau cái lốt của một cậu trai mang gương mặt đẹp tựa tượng tạc, nhưng sâu bên trong tâm hồn, con quỷ ấy đã nhai nuốt sạch chút tàn dư cuối cùng của hắn, một chút tàn dư mang hai chữ "tình người".
Kim Taehyung năm lên bảy đã từng mất kiểm soát mà lao vào đâm bạn học mình đến sống dở chết dở, một đứa trẻ với một mảnh thủy tinh sắc nhọn trong tay, chỉ vậy thôi, đủ để hắn sẵn sàng khiến cho đứa trẻ xấu số đấy phải sống một cuộc đời tàn tật hết suốt quãng đời còn lại.
Tròn mười nhát đâm loạn xạ khắp người nhưng không trúng tim, vô số vết cào cấu, hay cả từng mảng bầm tím thô rệp dọa người, nếu bà giáo không can ngăn kịp thời, chỉ sợ rằng...
Đứa trẻ xấu số đấy sẽ chết vì mất máu.
Bà giáo trắng bệch cả mặt vì sợ sệt, cảnh sát sốc đến mức ngây ngẩn cả người, bởi câu trả lời mà họ nhận được sau ngần ấy hành động vô nhân tính đấy của hắn chỉ vỏn vẹn bốn chữ "nó thách thức con".
Đứa trẻ xấu số ấy dám hất nước bẩn vào người hắn, dám phun nước bọt lên mặt hắn, sau cùng, đứa trẻ ấy dám ngạo mạn mà hết lời sỉ vả bà mẹ thấp hèn đã chết trợn trắng mắt ngay trên giường lão Kim của hắn "Con trai Kim gia thì ngon nghẻ lắm chắc? Mẹ tao bảo mày chỉ là thằng con trai rơi rớt ngoài đường suốt ba năm trời của ông già nhà mày, mày là cái thằng dơ bẩn, thấp kém, làm gì xứng được ở trong nhà giàu?"
"Làm sao? Nhìn cái kiểu đéo gì đấy? Có ngon thì nhào vào đây tao xem!"
Vì những lời lẽ độc địa đấy mà hắn nhẫn tâm đâm bạn học của mình đến sống dở chết dở, sau cùng, hắn chẳng có một chút hối lỗi gì cả, hắn còn bảo, đứa trẻ đấy đáng chết, nếu không có người đến can ngăn, hắn chắc chắn sẽ thẳng tay tiễn đưa thằng ranh con đấy xuống địa ngục.
Kim Taehyung năm lên bảy đã vô cùng háu thắng, hắn háu thắng đến đáng sợ.
Nhưng chỉ vì những lời lẽ trêu chọc tráo trở không đáng quan tâm đến của Jungkook, hắn thế mà lại điên tiết đến mức từng sợi máu giăng đầy tròng trắng, đường hắc tuyến hằn rõ khắp mặt, trông đáng sợ vô cùng. Cũng lạ thật nhỉ? Từ xưa tới giờ, bất kỳ kẻ ngu ngốc nào dám thách thức sự nhẫn nại, thách thức con ác quỷ trong hắn, Kim Taehyung sẽ không nói không rằng gì mà khiến cho kẻ đấy phải đau đớn đến mức muốn chết đi sống lại, nhưng riêng Jeon Jungkook, riêng cậu là ngoại lệ của hắn. Cậu đã từng vô tình chọc giận đến cái bản tính điên cuồng trong hắn cả trăm cả ngàn lần, nhưng sau cùng, hắn cũng chẳng làm gì cậu ngoài nấp sau cái trướng vinh hoa phú quý của Kim gia, từng chút từng chút một mà khiến cho cậu phải thống khổ đến tột cùng, hắn sẽ chẳng ra mặt, chỉ kêu gọi toàn trường cô lập cậu, bắt nạt cậu, nhưng sau tất cả, hắn sẽ thật thầm lặng mà sai người trị thương cho cậu, sẽ ra tay trừng trị những kẻ nào dám đánh Jungkook "của hắn" quá mạnh.
Thế đấy, Kim Taehyung rất ngốc, hắn lỡ thầm thương cậu từ thuở nào rồi, nhưng hắn đâu biết?
Sau tất cả, Jeon Jungkook mới chính là mối tình đầu tiên của hắn, là đóa hoa hồng xinh đẹp nở rộ thật mạnh mẽ trong trái tim đã quá cằn cỗi tình người của hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allkook] [xk] Tuyệt sắc phản diện
Fiksi PenggemarĐằng sau bộ mặt hèn nhát, bần tiện đầy đáng ghét ấy, đâu ai ngờ rằng lại chính là một con người hoàn toàn mới mẻ, một Jeon Jungkook ngoan độc và xảo trá đến khôn lường mà bọn hắn lại chẳng hề hay biết... "Jeon Jungkook của năm ấy...đã vì chính sự nh...