1.

16 8 0
                                    

Những cái nóng bức của mùa hè đang dần tới, nhà nhà chẳng ai muốn ra đường vào ban ngày vì tiết trời oi bức này sẽ khiến cho con người từ khô ráo chỉ cần ra ngoài đứng dưới nắng độ chừng năm đến mười phút thôi là đã ướt nhẹp hết cả người như vừa mới tắm xong.

Mùa này cũng là mùa rực rỡ của cây mâm xôi đỏ. Loại trái cây này nổi tiếng giàu dinh dưỡng ở trời Tây nhưng thực tế lại có nguồn gốc từ các nước Đông Nam Á và Bắc Mỹ. Giống cây này mang đậm "hương mùa hè" vì tuy cho trái quanh năm nhưng vụ chính lại thường kéo dài từ tháng 6 đến tháng 8.

Trái mâm xôi đỏ có hình dáng tương tự như trái dâu tây. Vị ngọt dịu pha chút chua thanh, hương thơm nhè nhẹ nao lòng cho nên loài trái này đặc biệt được Park Jimin rất thích và để ý tới. Tranh thủ khi trái mân xôi đang còn đỏ mọng, tươi mát thì cậu nhanh chóng ra ngoài vườn hái chúng vào.

"Jimin, em ở ngoài nãy giờ rồi coi chừng bị say nắng đấy."

"Không sao đâu Taehyung, anh khéo lo. Em chỉ là muốn hái một ít những trái mâm xôi đỏ này thôi."

"Anh chỉ có mình em. Không lo cho em thì lo cho ai?"

Hôm nay là ngày nghỉ của cả hai nên Jimin muốn làm bánh cùng với anh người yêu. Cũng vì là ngày nghỉ nên tên kia đâm ra có chút lười biếng mà ngủ đến trưa vẫn chưa chịu dậy buộc Jimin đành phải ra hái mâm xôi một mình rồi tiện tay chăm vườn một xíu nếu không thì nãy giờ anh sẽ ra mắng cậu vì cứ mải chăm vườn mà dằm nắng lâu rồi lại đổ bệnh mất.

"Nãy giờ anh ngủ nên không biết em ở ngoài đây có lâu hay không."

"Không lâu đâu, em mới ra thôi."

Tội gì mà khai thật ra là cậu ở ngoài đây nãy giờ rồi.

"Đừng dối nhé! Anh biết hết rồi. Theo anh tính toán là em ở ngoài đây khá lâu rồi còn không mau vào nhà ngay kẻo lại sốt."

Đúng thật là không gì có thể qua mắt được người yêu cậu.

"Anh còn mắng em! Em chưa mắng anh thì thôi. Ai là người ngày hôm qua sẽ hứa với em là hôm nay ra hái mâm xôi cùng em để làm bánh hả? Là ai? Mà cái người đó lại quên mất còn nằm ngủ đến tận giờ này mới dậy. Em gọi thì cứ lằng nhằng nhắm tịt hai mắt chẳng chịu dậy. Cái đồ lười nhác"

Rõ ràng Kim Taehyung đang ở kèo trên cơ mà sao giờ lại bị lật ngửa rồi. Trước mắt là dỗ con mèo đang xù lông này đã.

"Anh xin lỗi mà bất quá thì còn làm bánh, anh vẫn có thể làm chung với em cũng được. Với lại đừng nói anh lười nhé chẳng phải mấy hôm trước anh ngồi hì hục ngày đêm để thiết kế cho lẹ rồi sau khi bộ sưu tập được ra mắt anh mới có thời gian rảnh rỗi nên bây giờ mới ngủ quên xíu thôi."

"Được rồi, lí luận quá đấy Kim Taehyung. Mau đem cái giỏ mâm xôi này vào nhà rồi rửa chúng đi."

"Thế em cũng phải vào nhà luôn đấy nhá đừng ở ngoài chăm vườn nữa."

"Biết rồi ông tướng ạ."

Kim Taehyung chính là nhà thiết kế thời trang nổi tiếng không chỉ có ở trong nước mà danh tiếng của anh còn vươn tầm quốc tế. Ai mà chẳng biết hãng thời trang KPJ là của nhà thiết kế Kim Taehyung sáng lập.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 06, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

vmin | peacefulNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ