Johnford’s P.O.V
Nandito kami ngayon sa school. Alam nyo ba na 2 weeks na kaming nagpapanggap bilang mag gf and bf. Ayun stay strong naman. Alam nyo ba ang laki ng utang na loob ko kay chandria. Sobrang bait nya. Kahit na hindi kami totoong mag gf and bf talagang ipinararamdam nya sa akin na importante ako sa kanya. Alam nyo ba na maliban sa ex k okay chandria lang ako mabait? Yung lagi akong masaya pag kasama ko sya. Parang may karamay ako sa lahat. Feeling ko nga in love na ako sa kanya. Pero baka pag sinabi ko naman yung totoong nararamdaman ko sa kanya baka layuan nya ako. Ayoko yun kaya itatago ko muna. Basta sa ngayon uunahin ko muna yung pagpapanggap namin. Kasama ko ngayon si chandria naglalakad kami ihahatid ko sya sa room nya. Habang naglalakad kami nakita ko si kate na papadaan din sa way na dinadaanan naming kaya bigla kong hinawakan ang kamay ni chandria. Buti na lang walang nangyari. Nandito na kami sa tapat ng room nya. Ikiniss ko muna sya bago ako umalis papunta sa room ko. Syempre yung mga tao gulat na gulat sila sa ginawa ko. Eh ano ba naman yung heartthrob hinatid at kiniss pa sa cheeks ang isang nerd girl. O diba kung ikaw din naman yun magugulat ka din naman diba?
Chandria’s P.O.V
Nandito na ako sa loob ng room naming at nagsisigawan yung mga kaklase ko kasei hinalikan daw ako sa pisngi ng isang heartthrob at inihatid pa ako. Biglang akong may narinig
Girl 1:u yang swerte naman ni chandria heartthrob pa talaga ang naghatid sa kanya dit at hinalikan pa. siguro sila na.
Girl 2: yuck girl magisip ka nga yan yang nerdy girl na yan magugustuhan ng isang heartthrob? Use your mind.
Ang sabi ko sa isip ko nun nung narinig ko yun di na lang ako mag papaapekto. Wala namang masamang makipagkaibigan eh. Diba?
*fast forward*
Teacher: Ok class dismiss.
Nakita ko si johnford nasa labas naghihintay sa akin. Bakit kaya sya nandito?
“johnford ano ginagawa mo dito?”
“edi sinusundo ko ang girlfriend ko.”
“ah wait lang kunin ko lang bag ko.”
“sige hintayin kita may pupuntahan tayo.”
“nakuha ko na ang bag ko. Saan ba tayo pupunta?”
“amin nayang bag mo ako na magbubuhat. Pupunta tayo sa mall magdedate tayo.”
“bakit naman kailangan pang magdate?”
“bakit ayaw mo bang makasama ang pinakagwapong nilalang?”
“che yabang mo. Sige na tara na para di tayo gabihin”
Nandito na kami sa mall. Pumunta kami sa KFC dito daw kami mag dedate.
“o ano babe nagustuhan mo ba yung daate natin?”
“anong babe?oo nagustuhan ko naman.”
“endearment natin yun.”
“aba may enear endearment ka pang nalalaman.”
“syempre para talagang alam na mag bf and gf tayo.”
“sige kung yan ang gusto mo eh”
Tapos bigla nyang tinanggal salamin ko.
“maganda ka naman pala pag nakatanggal salamin mo eh. Bakit ayaw mong wag na lang magsalamin”
“eh hindi nga pwede kasi hindi ako makakakita”
“ah sige wag kang magalala ipapa make over kita para mas maging maganda ka pa.”
“ayoko baka pag pinagawa mo sa akin yan mas lalo pa akong pumangit eh.”
“hindi yan ako bahala”
BINABASA MO ANG
the heartthrob badboy and ordinary nerd girl (kathniel)
De TodoA heartthrob bad boy meets an ordinary nerd girl Characters: Daniel Padilla as johnford padilla Kathryn Bernardo as Chandria Bernardo Sofia Andres as Kate Andres Prologue: Nagsimula ang lahat when Chandria Bernardo an ordinary...