Thoáng một chớp mắt, đã nửa năm trôi qua kể từ lần phẫu thuật đầu tiên của Shinichirou. Hiện tại là năm 2004, tháng tư, tháng tốt nghiệp.
Lâu rồi mới đón mùa xuân ở Nhật Bản làm Erika nhớ đến lễ tốt nghiệp cách đây ba năm của mình. Năm đó, Sano Erika với những năm tháng bất lương ngông cuồng, vô lo vô nghĩ về tương lai ở Akehisa. Mà bây giờ, cảnh còn người còn, nhưng tâm thái khi ấy đã mất.
Đã không còn vô lo vô nghĩ nữa, không còn cơ hội trải nghiệm nhiệt huyết thiếu niên.
Nhắc đến lại thấy tiếc nuối, Erika nghĩ.
Bây giờ, Erika đang ngồi trên chiếc Mazda xám yêu thích và trên đường trở về Chiba thăm lại Akehisa, nơi duy nhất còn lưu giữ những dấu vết năm xưa của cô.
Đến Chiba lúc bảy giờ rưỡi, vẫn còn gần một tiếng nữa thì lễ tốt nghiệp mới bắt đầu, cô quyết định dừng lại ở tiệm đồ uống quen cũ và mua một ly cà phê cho bữa sáng.
Vừa vào tiệm, chị chủ quán liền nhận ra Erika ngay lập tức, cho dù màu tóc cô đã không còn là màu hồng bắt mắt lúc trước. Cũng phải thôi, dù gì thì người này cũng từng là người thống trị và bảo hộ cho quận Chiba, chẳng ai mà không biết cả.
"Erika! Lâu rồi không gặp em đó!"
Phục vụ cho cô một ly cà phê, chủ quán liền ngồi vào ghế đối diện, thân mật trò chuyện.
Erika đáp, "Mới ba năm thôi mà chị. Chị làm em bất ngờ đó, cứ tưởng là không nhận ra em cơ."
"Sao mà không nhận ra được!" Chủ quán bật cười, "Năm xưa nhờ người nào đó mà đám giang hồ mới không tăng giá thuê đất, đại ân đại đức tiểu nhân làm thế nào dám không nhận ra!"
"Chị lại trêu em nữa rồi!"
Trò chuyện vài ba câu, Erika liền tạm biệt chủ quán và đi bộ đến Akehisa, đồng thời nhắn cho tài xế mình chờ ở cổng trường sẵn. Dọc đường đi, cô gặp rất nhiều người quen cũ, hoặc nói không ngoa, rằng cả con phố này đều là người quen cũ với cô. Ai cũng chào cô thân thiện, có người nán công việc lại và hỏi thăm cô, có người còn tặng cho cô vài món quà nho nhỏ như bánh kẹo hay hoa. Nhìn cũng biết rằng danh tiếng ngày xưa của cô đối với người dân quận này tốt thế nào, cũng tệ thế nào đối với thế giới ngầm ở đây.
Để đến Akehisa thì phải đi ngang qua Cao trung Nanyou. Nhưng kỳ lạ rằng, khác với trước đây, số lượng bất lương mang đồng phục Akehisa "diễu hành" xung quanh các con đường trở nên ít hẳn đi. Mà đứng trước Nanyou, một vài còn khép nép đi ngang như thể Nanyou chứa một quái vật gì đó.
Thấy quái lạ, Erika liền kéo lại một thằng nhóc bất lương Akehisa mà cô gặp trên đường. Nó không nhận ra cô, hẳn là năm nhất hoặc năm hai. Cô tốt nghiệp đã ba năm, thế hệ sau không nhận ra cô cũng không có gì là lạ.
Bị kéo lại, nó hùng hổ quát to "Này!" nhưng khi vừa chạm mắt đến khuôn mặt của Erika, nó đỏ mặt, lắp ba lắp bắp rất tức cười. Cô cố nén ý cười, nghiêm túc hỏi về tình hình bất lương ở quận.
Thế mới biết, từ năm trước, trường Akehisa đã bị Nanyou hạ bệ, mất vị trí đầu trong giới lưu manh của Chiba. Nanyou cay Akehisa đến độ gặp đâu đánh đó, gây nhiều thiệt hại cho Akehisa, bảo sao đi ngang Nanyou thì chẳng mấy học sinh nào của Akehisa dám ngó nghé.
BẠN ĐANG ĐỌC
Những Ngày Hoàn Lương Của Sano Erika || 𝐓𝐨𝐤𝐲𝐨 𝐑𝐞𝐯𝐞𝐧𝐠𝐞𝐫𝐬
FanfictionTRUYỆN ĐƯỢC VIẾT ĐỂ THOẢ MÃN TÁC GIẢ, KHÔNG HỢP HÃY CLICKBACK. "Bởi ta, Sano Erika, là kẻ đứng đầu của một đám ô hợp, tội nghiệt trên lưng ta cứ trùng trùng điệp điệp chẳng ngừng." "Ta đã luôn phải sống một cuộc đời giả dối, kỳ quái, bẩn thỉu, tuyệt...