Cao H. Thận xem
-------------------------------
Ôn Dĩ Khê là tới cấp cháu ngoại gái mở họp phụ huynh.
Mười mấy tuổi Omega, cái đầu không cao nhưng thật ra thực có thể gặp rắc rối, vì không bị phát hiện nàng những cái đó "Công tích vĩ đại", liền đem Ôn Dĩ Khê cái này tiểu dì mời đến giả mạo mụ mụ.
Ôn Dĩ Khê ngồi ở cuối cùng một loạt, chán đến chết đánh giá lục tục tới phòng học các gia trưởng. Một cổ câu nhân quả đào mùi hương dẫn nàng tâm thần không yên, theo này cổ tin tức tố, nàng tầm mắt chuyển tới bên người co rúm lại ở góc tường tiểu ngủ mỹ nhân trên người.
Ôn Dĩ Khê làm một cái S cấp Alpha, sẽ không bị so với chính mình cấp bậc tin tức tố sở ảnh hưởng, lại bởi vì S cấp Omega phi thường thưa thớt, cho nên nàng rất ít dùng ức chế tề.
Mặt chôn ở trong khuỷu tay nhìn không thấy biểu tình, lược cây cọ tóc dài thoạt nhìn có chút xoã tung tao loạn, thoạt nhìn cũng không có bị hảo hảo xử lý. Gầy yếu thân hình bị dài rộng giáo phục bao bọc lấy, càng có vẻ tinh tế vô cùng.
Không nghĩ tới hôm nay tại đây sở cao trung gặp một vị S cấp Omega, nàng tận lực áp lực chính mình ngo ngoe rục rịch tin tức tố.
Ôn Dĩ Khê cầm lấy di động cấp cháu ngoại gái phát đi một cái WeChat, "Ngươi ngồi cùng bàn gia trưởng không tới gia trưởng sẽ sao?"
Lo lắng gia trưởng sẽ cháu ngoại gái lập tức giây hồi: Cái kia sửu bát quái Omega a, hình như là cái cô nhi, trước nay chưa thấy qua nhà nàng trường. Quần áo lại cũ lại lạn, cũng không thích nói chuyện, trong ban cũng chưa người phản ứng nàng.
Tiểu cháu ngoại gái như là liên châu pháo giống nhau bắt đầu nói lên đối phương nói bậy, thế cho nên WeChat nhắc nhở âm leng ka leng keng vang cái không ngừng.
Ôn Dĩ Khê cau mày đưa điện thoại di động điều thành tĩnh âm, nhưng rốt cuộc vẫn là xong rồi một bước, đánh thức bên cạnh tiểu bằng hữu.
Nàng chậm rì rì ngẩng đầu, mang theo mới vừa tỉnh ngủ buồn ngủ nhìn chính mình "Tân ngồi cùng bàn" .
Đảo cũng không có thực ngoài ý muốn, rốt cuộc từ làm ngồi cùng bàn ngày đầu tiên khởi, Ôn Tiểu Tình liền mỗi ngày khoe ra nàng xinh đẹp mụ mụ Ôn Dĩ Thục, lấy này tới cười nhạo cười nhạo nàng cái này cô nhi.
Yên sắc cuộn sóng tóc quăn, tinh xảo thành thục khuôn mặt, đẫy đà hoàn mỹ dáng người ở một bộ giỏi giang nữ sĩ tây trang câu hạ càng hiện tốt đẹp.
Đặc biệt là kia đỏ tươi môi đỏ, làm nàng xuất thần, không tự giác nuốt nuốt nước miếng, nếu có thể bị như vậy miệng hôn lên, làm nàng đã chết cũng cam tâm.
Xinh đẹp mụ mụ thật sự thật xinh đẹp. . .
Ôn Dĩ Khê đồng dạng đánh giá đối phương, bàn tay đại khuôn mặt nhỏ, quỳnh độ cao mũi rất, miệng anh đào nhỏ một chút, nhất dẫn người trìu mến đó là kia một đôi mắt đuôi hẹp dài sáng ngời đôi mắt, hàm chứa mới vừa tỉnh ngủ nước mắt, làm người hận không thể lập tức đem tiểu cô nương ôm vào trong ngực, hôn tới kia nước mắt.
BẠN ĐANG ĐỌC
/HOÀN/CAOH/GL/ABO/PO18/ Như Thế Nào Chăn Nuôi Miêu Mễ - Lộc Trần Ải Ải
General Fiction[ H O À N ] ♥♥♥ Cảm ơn TieuKinKin đã donate truyện ạ ♥♥♥ ⛔ Cấm dưới 18 ⛔ ⚠️Waring⚠️ ⚠️CAO H⚠️ 18++++++ Futa, ABO, NBN, GL Truyện R18 GL Không thích không nên vào đọc :) ...