các bạn đã bao giờ được người yêu cưng chiều, và tinh tế chăm lo muốn xĩu luôn chưa ?
chắc là chưa.
hoặc là đã từng.
bae rona thì được, nhiều lắm, mỗi ngày, mỗi phút hay mỗi giây, lúc nào cũng được.
để kể cho nghe.
số là một ngày đẹp trời nọ, ngày rona thích seokgyeong. cả hai cùng đi chơi với hera nhỏ. seokhoon mua nước cho tất cả mọi người, nhưng rona tay khá yếu. nắp chai quá cứng, không thể mở được. nàng có thể nhờ seokhoon, nhưng rona không thích con trai mở dùm. ngốc xít cứ tự cố mở tới đỏ cả tay.
seokgyeong tinh ý, đi chậm lại một chút. đưa tay giật lấy chai nước, mở nắp rồi đưa lại cho rona. làm rona muốn đứng tim tưởng bị đánh tại không biết mở nắp, ai dè người ta mở cho.
rona từ đầu đã thích seokgyeong vì bộ đồ mặc đẹp rồi giờ còn lịch thiệp tinh ý kiểu vậy, đổ đứ đừ.
"à..ờ...cảm ơn cậu !"
seokgyeong không đáp, chỉ liếc rona rồi lại tiếp tục đi nhanh lên phía trước tiếp tục nói chuyện với mọi người.
à, yêu rồi.
lần thứ hai, là ở trường học. lúc đó rona đang ngồi đọc sách, đọc tới khi cả trường ra về hết rồi mới trở về. lúc đó trời mưa, tầm tã.
rona không biết làm cách nào để về, không có dù che. nên đội cặp liều mạng chạy ra ngoài. nhưng chưa kịp ướt đã bị seokgyeong đẩy ngược vào trong.
"aa-a ? seok ...seokgyeong ?"
"cái con nhỏ điên này, tự nhiên lao ra mưa ?"
"x-xin lỗi !"
"lỗi phải gì ! cậu có lỗi gì với tôi ?" seokgyeong chau mày nhìn rona.
seokgyeong quẳng cho rona cái dù rồi về nhà trong im lặng, không một ai hay. chiều mưa hôm đó, seokgyeong đã lo lắng cho rona.
thêm lần tiếp theo, lúc đó cũng là đi chơi cùng hera nhỏ. lúc đó mọi người mua nước, nhưng bỏ sót mất rona. nàng tủi thân lắm chứ. nhưng kệ, cứ đi chung.
eunbyeol xin uống nước chung với seokgyeong. cô cứ ghét lên ghét xuống.
"thiệt tình con nhỏ này, uống cùng ống hút thì lau cho kỹ, không thì đi đổi ống khác cho tôi !!"
một hồi sau đó. seokgyeong để ly nước trên bàn. rona khát nước, theo bản năng vớ đại một ly nước để uống, không may trúng phải ly của seokgyeong.
rona nhận ra, cũng là lúc thấy ánh mắt của seokgyeong liếc nhìn. rona hơi sợ sệt, lên tiếng nói nhỏ.
"à à...để đ-ể tớ đổi ống hút !"
"không cần đưa đây !"
và rồi seokgyeong trực tiếp uống luôn. seokgyeong không thích uống chung với ai hết, nhưng rona thì không sao.
rồi xong cái bùm chíu sau bữa đó yêu nhau luôn.
rona làm người yêu của seokgyeong cũng hơi lạ lẫm. bình thường bị ăn hiếp, nay lại làm người yêu. lạ muốn xĩu lên xĩu xuống.
tiếp theo, sau khi yêu rồi. seokgyeong còn hơn cả thế nữa. lúc nào cũng biết cách khiến rona thích thú.
ngày hôm đó, seokgyeong nằm trong phòng cùng rona. cả hai luyên huyên chuyện trên trời dưới đất. rồi mẹ của seokgyeong bỗng gọi điện cho cô.
seokgyeong bắt máy, và trong lúc seokgyeong nói chuyện điện thoại. rona nghịch ngợm, tay lần mò từ đùi, lên cơ bụng, và ngực. vừa nghe điện thoại bình tĩnh, vừa để cho người yêu nghịch ngợm làm loạn trên cơ thể mình. vậy mà cô không phản ứng.
người yêu rona phải thế.
lần nữa, khi cả hai hẹn hò. seokgyeong và rona cùng hera nhỏ. cả bọn đang chán chê ngồi ở bàn ăn đợi món ra. rona chán chường bắt lấy điện thoại của người yêu. seokgyeong không để ý, mặc dù biết, nhưng thoải mái để cho người yêu dùng điện thoại của mình.
điện thoại mật khẩu là sinh nhật của rona, hình nền là màu đen để chữ màu trắng brn đơn giản. không hề nhắn tin với ai, không có gì đáng nghi ngờ. cứ để cho rona sử dụng thoải mái như vậy. nghịch điện thoại chán xong lại vỗ vỗ đùi của seokgyeong. xong một hồi nằm gối đầu lên đùi người ta luôn. và tất nhiên là chả ai biết hết, hành động trong im lặng. vậy mà seokgyeong yêu chiều để người yêu làm gì thì làm ấy chứ.
bởi vậy, có người yêu như vậy thiệt tình khoái muốn chết luôn á trời ! ai sướng như rona đâu mà biết !