Trong cuộc đời của Uno Santa có ba lần Giáng sinh vĩnh viễn không thể quên. Giáng sinh năm đầu tiên thành đoàn, năm thứ hai thành đoàn và năm đầu tiên rã đoàn.
Giáng sinh đầu tiên không thể ở bên gia đình nhưng không chút giá lạnh, vì anh ấy cũng là gia đình của Santa.
Một ngày trung tuần tháng mười một, tuyết bắt đầu rơi. Tuyết đầu mùa nên rơi mỏng, hoa tuyết nhẹ tênh lững lờ giữa tầng không khiến cho người ta nhìn mà buồn không biết lí do. Cuộc sống vội vàng, chẳng ai để tâm đến trận tuyết nhỏ này ngoài mấy đôi trẻ tuổi yêu nhau lại e thẹn, không nói ra, mới đợi đến tuyết đầu mùa để tỏ tình. Thật ra, Rikimaru cũng không để ý đến, chỉ khi bàn tay cảm nhận được sự lành lạnh mới biết, hóa ra tuyết rơi rồi. Ở Nhật dường như không có tuyết đầu mùa, vì tuyết rơi ngày đầu tiên rất dày, từ đêm đến sáng, tuyết trên đường đã dày đến mắt cá chân.
INTO1 chính thức thành đoàn đêm ngày 24 tháng 4 nên Giáng sinh năm đầu tiên đó vô cùng quan trọng. Cả nhóm chuẩn bị cho livestream từ tận sáng sớm đến tối mờ những mấy ngày. Thời gian ở phòng tập càng lúc càng nhiều. Nhưng bù lại không khí nhóm rất tốt, Bá Viễn luôn tìm cách để kết nối mọi người lại với nhau. AK nói cực nhiều do vậy mọi người bị cuốn vào câu chuyện của cậu ấy lúc nào cũng chẳng hay. Buồn cười nhất là khi Trương Gia Nguyên cãi nhau với Santa vì chuyện tí tẹo nào đó không ai nhớ. Một người tức đến mức xổ cả tiếng Đông Bắc người còn lại cũng đâu chịu thua lấy tiếng Nhật ra chơi lại, dù không ai hiểu ai nói gì nhưng thái độ thì không thể thua kém được nha. Lúc đó cười ghê nhất là Bá Viễn, há há chấn động cả phòng tập, đến Quốc phong mỹ thiếu niên còn cười rơi sạch nội hàm của cậu ta xuống sông mà. Mãi cho đến khi Rikimaru lấy lại bình tĩnh vừa cười vừa kéo Santa ra, vụ cãi vả mới tạm lắng xuống.
Buổi livestream diễn ra vô cùng thuận lợi, chủ yếu là trả lời một vài câu hỏi của người hâm mộ. Có bình luận muốn xem Santa và Rikimaru thách đấu với nhau. Ngay lập tức cậu trả lời là:
- No no.
Vừa lắc lắc ngón trỏ vừa lắc đầu. Mọi người không hiểu vì sao cậu từ chối lời đề nghị bình thường như vậy. Nhất là Rikimaru, mắt anh thoáng buồn, chỉ một xíu thôi, rồi tươi sáng trở lại.
- Ông vậy là không được nha, ai cũng phải làm chứ.
AK khều nhẹ Santa, cậu lúc này mới thấy chết thật, loa phường hoạt động không đúng lúc rồi.
- Đúng vậy đó, phải phạt!
Quân tử trả thù mười năm chưa muộn, mãnh nam Đông Bắc làm sao bỏ qua được cơ hội phục thù này.
Cuối cùng mọi người đều tán thành để Santa nhảy vũ đạo nữ, lúc đó khu bình luận cùng phòng livestream nổ luôn. Mấy phút sau khi cậu nhảy xong mới tạm lắng xuống thì có bình luận: "Tôi vừa đi uống nước, chuyện gì đã xảy ra vậy? OTP của tôi công khai rồi à?"
INTO1 cùng fans cười nói vui vẻ với nhau đến hơn mười một giờ mới chúc nhau ngủ ngon. Trước đó còn có hoạt động tặng quà ngẫu nhiên cho 11 bạn may mắn nữa. Trong đó có hai Taki với nickname là << Khi nào Tán Đa mới rước Lực Hoàn về dinh?>> và << Người đến battle với Tán Đa để giành Lực Hoàn!!!>>. Patrick vừa đọc tên tài khoản là cả bọn cười như được mùa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Santa × Rikimaru ] Tình Đông
FanfictionCouple: Tán Tựu Hoàn Liễu. Thể loại: ngọt, ngược nhẹ, nhẹ nhàng, HE. " Mùa đông ở nơi nào là lạnh nhất? Không phải ở Nga, không phải ở Nhật Bản, Canada hay bất kì đất nước nào trên thế giới. Mùa đông lạnh nhất, chính là mùa đông của những người khô...