Kasalukuyan akong nag brobrowse ng fb ko. Sobrang dami pa din ng nag aad at nag memessage. Di na ako nag abala na basahin pa ang mga message nila at nag patuloy nalang ako sa pag brobrowse. Nag open pa ako ng isa pang tab para sa instagram ko, Napanganga nalang ako ng makita ko na finafollow na ako nila chanyeol,sehun at tao. At di lang sila, dumami din ang followers ko na di ko na kilala. Just WOW! Eto ba ang nagagawa ng EXO power? Maya-maya pa nag ring yung phone ko, si baekhyun tumatawag nanaman.
Hello?
Hi, we're getting ready for the rehearsal now. I'm still a little bit sleepy.
Ok.
Ok only?
Why? What do i need to say?
Ah, nothing. Anyway i need to go, i will call you again later.
You don't have to. You don't need to call me everytime, just focus in your self ok.
No, it's not ok. I will call you because i want to.
Aish! Ok! Ok! Fine.
Ok! Bye for now.
Bye.
May kakulitan talaga yung alien na yon. Kaylan kaya ako mananalo sa kanya? -_____-
Nag open pa ako ng isang Tab para sa youtube. Naisip ko kasi na manood ng video ng mga exo, ano ba sila nung di ko pa sila kilala? I want to know them more. Pinanood ko yung mga video nila na sinasayaw ang growl at wolf. Na focus yung tingin ko kay baekhyun at nag pop out nanaman sa utak ko yung scene na sinabi nyang gusto nya ako. Seryoso? Etong byun baekhyun na ito nililigawan ako? Etong sikat na beki na to? Etong gwapong alien na to? Hanggang ngayon di pa rin maalis sa isip ko na baka di naman sya seryoso, napaka imposible na mangyari. Paano kung pinag tritripan nya lang ako? Paano kung joke joke lang? Ang isang kpop celebrity mag kakagusto sa akin?
Konsensya: ano ka ba naman althea! Diba nga sinabi na nyang seryoso sya. Nag usap na kayo! At pinapatunayan naman nya sayo diba?! Tinetext at tinatawagan ka pa nga nya lagi! Di naman sya siguro mag aaksaya ng oras para tawagan ka lang kung di ka mahalaga sa kanya! Kaya itigil mo na yang mga inhabitations mo ok! Ok!
Tama! Mag tiwala ka kay beki thea! Atsaka diba nanliligaw naman sya dun mo mapapatunayan kung seryoso sya! Binura ko na sa isip ko yung mga iniisip ko kanina. At nag hanap pa ng ibang video nila. Sa kaka scroll ko nakita ko yung baekhyun and taeyeon na fanvid, i clicked the video and watch it. Pinagpapawisan yung kamay ko habang pinapanood ko yun. Nalaman ko na fanboy pala si baekhyun ni taeyeon, tapos iba yung interactions nila pag nagkikita sila, masasabi mo talaga na may something between them. And the last scene na pinakita don sa video yung picture nila na nasa kotse at.. at... kiniss sya ni taeyeon? Then SM confirmed their relationship. I fastly closed the youtube tab and take a deep breath.
Past is past thea.
I murmured to my self.Nag patuloy na ako sa pag brobrowse sa fb ko ulit ng may nabasa ako sa fanpage ni baekhyun. Remember? Pinag lilike ko mga fanpage nila pati yung koreaboo. tsk! Ewan ko ba, minsan tuloy naiisip ko na sinasapian ako ng espirito ng mga kpop fangirls, Kasi ginagawa ko na yung mga ginagawa nila. Oh no! This can't be!
Tinuloy ko na ang pag babasa ng biglang nag init yung dugo ko. Humigpit ang hawak ko sa mouse habang binabasa ko ito.
"There is a rumor that Baekhyun of EXO and Taeyeon of SNSD are still together. Some of fans saw them wearing same couple things like necklace and rings."
Tapos may picture na nakapost na may suot silang necklace at ring na mag kaparehas.
Why do i felt this stranged feelings? Why do i felt that i want to punch taeyeon face?
BINABASA MO ANG
Disney Land Love Story (EXO Baekhyun fanfiction)
Randomsi Althea Ramirez ang babaeng bitter sa kpop, what if one day makabunggo nya si baekhyun ng EXO habang namamasyal sya sa hongkong disney land. may chance kaya na mag bago ang tingin nya sa kpop, at mainlove kay byun baekhyun na na-love at first sigh...