【all Trừng 24h】 ( Trạm Trừng ) nửa đêm ca

233 19 0
                                    

LINK: https://19878919.lofter.com/post/1f02bfef_12af85769

Đêm khuya thanh vắng, giang trừng chắp tay sau lưng, với thư phòng nội đi qua đi lại.

Chủ sự giang nghĩa trơ mắt nhìn nhà mình tông chủ như thế bồi hồi nửa canh giờ, lặng lẽ đánh thứ ba mươi chín ngáp sau, rốt cuộc nhịn không được: "Tông chủ, ngài còn có gì phân phó......"

Giang trừng liếc hắn một cái, muốn nói lại thôi.

Giang nghĩa mặt vô biểu tình nhìn hắn.

Giang trừng suy nghĩ sâu xa một cái chớp mắt, vừa muốn mở miệng lại lắc lắc đầu, trong miệng lẩm bẩm cái gì.

"Tông chủ?"

Giang trừng thở sâu, trịnh trọng mà vỗ vỗ bờ vai của hắn: "Có phải hay không huynh đệ?"

Giang nghĩa quay đầu đi nhìn chằm chằm nhà mình tông chủ sau một lúc lâu, có chút không quá xác định nói: "Là......?"

Giang trừng đến một bên ngồi xuống, lau mặt nói: "Ta cảm thấy Lam Vong Cơ gần nhất không thích hợp."

"...... Ngài làm sao thấy được?" Giang nghĩa cẩn thận hồi tưởng hai ngày này nhìn thấy Hàm Quang Quân thời điểm bộ dáng, có chút tưởng không quá minh bạch, rõ ràng mỗi lần đều là kia phó lạnh như băng sương biểu tình, đây là làm sao thấy được không thích hợp?

"Này ngươi cũng đừng quản...... Ta liền muốn hỏi một chút làm sao bây giờ?" Giang trừng có vẻ có chút vội vàng.

Giang nghĩa vẻ mặt khó xử: "...... Này, ngài hỏi ta ta cũng không biết a......? Nếu không, ngài cùng ta nói nói ngài như thế nào phát hiện, ta tới phân tích phân tích?" Hắn chỉ là một cái bình thường độc thân đến nay quản sự, vì cái gì muốn hắn thừa nhận này đó?

Giang trừng trầm ngâm một lát, bắt đầu từ từ kể ra: "Hôm trước thời điểm......"

Vân mộng thừa thãi củ sen, tự nhiên hoa sen cũng là thế gia khai tốt nhất. Mỗi năm hạ chí, dân bản xứ đều sẽ đến liên đường biên đi trích mấy đóa đặt trong nhà, vì chính là một cái hảo ý đồ.

Giang trừng thống trị vân mộng vùng rất có giai danh, hơn nữa người ngoài cho rằng chưa đón dâu, liền như vậy bước lên bản địa kim cương Vương lão ngũ bảng, cũng hàng năm ở vào đứng đầu bảng. Đối này giang nghĩa tỏ vẻ không thể lý giải, rốt cuộc lấy nhà hắn tông chủ kia nghiêm lấy đãi mình, yêu cầu cao tiểu bạo tính tình, sao có thể chọc đến những cái đó đàng hoàng nữ tử xua như xua vịt đâu? Đương nhiên hắn cũng không phải nói tông chủ không tốt, chỉ là...... Hắn tự nhận cũng không kém a?

Đối này, liền không thể không than một câu tạo hóa trêu người. Liên Hoa Ổ hiện giờ đáy hồ nhưng phô kim, Giang gia đứng hàng tứ đại tiên môn chi nhất, giang vãn ngâm bản nhân càng là mặt như thoa phấn, ngọc thụ lâm phong, thấy thế nào đều là hôn phu tốt nhất người được chọn. Đến nỗi kia mạnh miệng tính cách, ở này đó điều kiện trước mặt, cũng liền không tính cái gì.

Vì thế này một năm hạ chí, giang trừng cùng thường lui tới giống nhau hạ đến các nơi thôn trang đi tuần tra, thuận tiện kiểm tra sổ sách. Trước khi đi thời điểm, nông hộ nhóm lôi kéo hắn, một hai phải đưa chút chính mình loại lương thực ngũ cốc. Lúc sau......

[QT Trạm Trừng] Tập hợp đoản văn (2)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ