Nhớ

103 8 0
                                    

Johnny khẽ ghì chặt thân hình nhỏ bé của Ten vào lòng mình, đã ba tháng rồi anh không được ôm em bé nên giờ đây cảm giác có chút không thực.
Mỗi lúc mệt mỏi vì lịch trình hay tâm trạng xuống dốc anh hay nghĩ đến cảm giác được ôm em vào lòng như thế này, để em lọt thỏm trong vòng tay mình khiến anh thấy nhẹ nhõm và thư giãn một cách kỳ lạ.

"Mệt lắm hả anh?" Ten khẽ hỏi trong lúc tay nhẹ nhàng vỗ vỗ theo nhịp trên lưng anh.

"Không, chỉ là nhớ em." Chất giọng trầm trầm cùng nụ hôn ấm áp lên trán khiến cậu lưu luyến không thôi.

Mũi cậu có chút xót, dù anh không trách nhưng bản thân Ten lại tự thấy mình rất có lỗi. Đáng ra thì hai người đã có thể gặp nhau từ tháng trước rồi thế nhưng vì Ten mải mê luyện tập và chăm sóc cho Louis, Leon nên đến bây giờ mới gặp được Johnny.

Kể ra thì cậu cũng có lý do chính đáng của mình nhưng cậu không muốn anh lo nên đành giấu nhẹm. Từ sau đợt quảng bá với cả nhóm và đi liền là đợt comeback với WayV, Ten có chút mất tự tin với khả năng của bản thân và dẫn đến tâm trạng cậu cũng không tốt theo.

Cậu hay ngồi ngẩn ngơ suy nghĩ về việc liệu bản thân có đang làm tốt không và liệu cậu có đang bị tụt dốc không, vân vân. Tất nhiên cậu luôn cháy hết mình trên sân khấu và đặt rất nhiều tâm huyết và công sức vào công việc nhưng Ten vẫn dành thời gian để mò lên mạng tìm kiếm phản hồi của công chúng để rồi suy nghĩ nhiều về vài ba dòng ý kiến tiêu cực.

Bản thân cậu lúc nào cũng khuyên fan của mình tự tin với chính họ nhưng cậu vốn là một đứa suy nghĩ nhiều nên khi nhìn thấy vài bình luận không tốt cậu liền bị ảnh hưởng. Trước đây cậu không quá để tâm đến việc bị chỉ trích vì cậu nghĩ bản thân đã cố hết sức rồi, bản thân mình thấy thỏa mãn là được. Nhưng có thể vì càng lớn con người càng trở nên nhạy cảm và nghi ngờ bản thân nhiều hơn sao?

Vậy nên ngay sau khi kết thúc quảng bá với WayV, Ten đã ngày ngày tới phòng tập để trau dồi kĩ năng của bản thân, tập luyện đến khi mỏi mệt thì về nhà chăm Louis, Leon. Những khi cần chút giải trí, cậu sẽ rủ Yang Yang xem phim cùng mình, còn không thì sẽ tự nhốt mình trong phòng để ngồi thiền và tĩnh tâm để không nghĩ nhiều.

Hai người vẫn nhắn tin cho nhau mỗi ngày và cứ 3,4 ngày sẽ video call một tí để đỡ nhớ nhau, cậu cũng nhớ Johnny rất nhiều, việc cố làm bản thân bận rộn cũng để đánh lạc hướng việc nhớ đến anh.
Kun thấy vậy thì rất thắc mắc, chẳng phải những lúc thế này thì nên đi gặp người yêu mình sao, đã nhớ người ta, tâm trạng lại không tốt thì nên đi gặp người ta để được an ủi chứ?

Dù tâm trạng không tốt nhưng cái thói chọc bạn của Ten vẫn không bỏ được mà nhìn Kun với ánh mắt khinh bỉ. "Mấy đứa không có bồ như mày thì làm sao hiểu được."

Nhiều khi không cần gặp bồ mà chỉ cần khịa bạn chút thôi là thấy cũng đỡ đỡ sầu hơn rồi, Ten vui vui vẻ vẻ hút Americano thỏa mãn nhìn bạn mình cọc ra mặt.

"Đùa thôi chứ những lúc tâm trạng không tốt như thế này tao không muốn gặp Johnny chút nào, mắc công anh ấy sẽ lo lắng cho tao rồi lại rầu rĩ không vui theo. Tao chỉ muốn mỗi khi cả hai ở cạnh nhau là cảm giác vui vẻ đùa giỡn hoặc lãng mạn chứ không muốn vì năng lượng tiêu cực của mình mà làm ảnh hưởng đến tâm trạng của anh ấy." Ten vừa nói vừa nhẹ nhàng gãi cằm cho Leon.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 04, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Jonhten] Chuyện Yêu Đương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ