Chapter 28 - Seeing You Again

26 3 0
                                    

Chapter 28 – Seeing You Again

“Cô muốn gì ?” Sehun bình tĩnh hỏi khi ngồi xuống chiếc ghế bành trong phòng làm việc.

Ji Song cũng tự động ngồi xuống đối diện trước mặt anh, khoá chặt ánh nhìn lạnh lẽo với Sehun. Gương mặt cô ta trắng toát và chứa đầy những biểu cảm mà không một ai có thể lấy đi. Phấn khích, đắc thắng và thứ gì đó mà Sehun không thể đọc được. Trông cô ta còn bình tĩnh hơn cả anh, gần như là rất vui vẻ.

“Sehun-ah, em vừa nhận ra rằng Luhan thật sự rất đáng yêu. Cậu ấy có một vẻ đẹp thuần khiết, em ghen tỵ với cậu ấy đấy.” Cô ta khẽ giả vờ bĩu môi và dò xét phản ứng của Sehun.

“Thì sao ? Đây là tất cả những gì cô muốn nói với tôi ?” Sehun hỏi. Anh đang có chút khó hiểu và bối rối, vì rõ ràng Ji Song không bao giờ nói điều gì tốt đẹp về Luhan.

“Oh, tất nhiên là không.” Cô ta mỉm cười “Em cần nói chuyện với anh…về một vài vấn đề nghiêm trọng.”

Sehun gật đầu và để cô ta tiếp tục.

Ji Song hít thật sâu, nụ cười vẫn không rời khỏi đôi môi.

“Anh biết đó, trước khi tới đây cuộc sống của Luhan thật sự rất khó khăn. Những đứa hư hỏng, vô giáo dục ở toà nhà đó rất nguy hiểm và không thể lường trước được. Cậu ấy quá may mắn khi được anh cứu lấy.” – Cô ta bắt đầu – “Ai mà biết được chuyện gì sẽ xảy ra nếu anh–”

“Dừng lại đi.” Sehun cắt lời. “Cô muốn gì ?”

Sehun không thích cách sự việc này đang tiếp diễn. Ji Song không phải là người có thể lo lắng cho những người yếu đuối, không được bảo vệ và cô đơn. Cô ta là kiểu người sẽ sử dụng mọi cách để có thể phá huỷ và điều khiển người khác. Nhưng Sehun đủ khôn khéo để nhận ra gương mặt giả tạo đó. Anh đã từng mắc bẫy cô ta một lần trước kia, và anh hứa với lòng rằng chuyện này sẽ không bao giờ được phép tái diễn.

“Sehun-ah…” Cô ta mè nheo. “Em nghĩ Luhan của anh đang lâm vào tình cảnh nguy hiểm đó.”

Sehun cố gắng giữ khuôn mặt mình ở trạng thái bình tĩnh mặc dù trong tim đang đập rất nhanh. Anh biết cơn ác mộng lớn nhất đời mình rồi sẽ thành sự thật. Sehun sợ rằng cô ta sẽ làm hại Luhan. Anh biết cô ta quá rõ và nếu có bất kỳ ai làm tổn thương cậu bé, đó chỉ có thể là Ji Song.

“Giải thích.” Anh chậm rãi nói.

Sehun không muốn Ji Song nghe thấy giọng nói gần như đang vỡ ra của mình. Anh biết rằng anh không được biểu hiện chút cảm xúc yếu đuối nào trước mặt cô ta. Nếu không, cô ta sẽ lấy nó làm điểm yếu và sử dụng ngược lại với anh.

Ji Song rút ra một tờ giấy từ cặp tài liệu bên cạnh và đưa nó về phía Sehun. Anh cầm lấy tờ giấy và bắt đầu đọc. Đây chính là bản hợp đồng giữa Sehun và công ty sở hữu Luhan trước kia. Là bản gốc và có chữ ký của Sehun trên đó.

Sehun ngước lên nhìn Ji Song, cảm giác căm phẫn tràn ngập trong đôi mắt nâu. Anh biết điều này nghĩa là gì.

“Vậy nên, Sehun-ah. Anh hiểu ý em rồi, phải chứ?” Ji Song nhếch môi cười.

Nô lệ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ