(Kiko Mizuhara on top)
****
Dara's POV
"Hi Miss Sandara Park. I'm Kiko Mizuhara." Then she smiled widely at me. "Kwon Jiyong's girlfriend." Pahabol nya.
O_____O
"H-ha?" Tanong ko.
Bingi ba ako o sadyang slow na ang iharap ma sink in nang sinabi nya.
"You are what?" React nina Chae.
G-girlfriend daw sya? Nino daw? Ni Kwon Jiyong? Ni Kwon Jiyong na boyfriend ko?
"She's just kidding." Sabat ni Baygon.
Nakahinga ako nang maluwag dahil biro lang pala nya yon. But for me it's not a funny joke. Biruin mo si ex, papakilala sa girlfriend nang lalaki na Girlfriend nito. Sabunutan ko kaya ngalangala nya?
Pero sabagay, hindi nya naman alam na ako ang girlfriend. Hayy!! So sad. I want to brag to her that I'm GD's girlfriend and say. 'Ano ka ngayon ha? Nasayo na pinakawalan mo pa. Matunaw ka ngayon kakatitig samin.'
She looks descent in person. She's taller than me. She's wearing a simple yellow dress na nakapag paangat nang complex ng skin tone nya. Sa pagkakaalam ko she's younger than me. Salamat at di nya ako tinawag na Unnie. Jusko, mas mukha pa ata akong bata sa kanya eh. -______- Baby face ata to.
I looked at Jiyong and he just give me an apologetic look. I didn't mind him saka lumapit kay Kiko.
"Yeah, I'm just kidding. I'm not her girlfriend. But.. Soon to be!" Sabay kindat nya kay Jiyong.
Narinig ko ang mahinang pagbulong ni Jiyong kaya't hindi ko ito narinig.
Soon to be what? Dream up Kiko. He's mine and only mine. Call me possesive or what I don't care.
Nakakahurt na sa ego ko na girlfriend ang mga pinagsasabi nya ah. Pasalamat sya 8 months pa ang hihintayin namin. Pero asahan mo Kiko, personal akong pupunta muli dito sa Japan para ipamukha sayong ako ang Girlfriend ni Jiyong. Kairita to!
"Hi I'm Sandara Park. Nice to meet you err... Can I call you Kiko?"
Or shoud I call you higad? -____-
"Sure." Matipid nitong sagot sakin habang nakangiti pa din.
Hindi ba nangangalay ang panga nito? Kanina pa nakangiti sakin eh. Naaalibadbaran ako.
"Okay... I'm Sandara Park but you can call me Dara." Then I smiled back at her. Tsk, pagandahan nang ngiti oh. Kumpleto ang ngipin ko FYI. Mas maputi pa nga ata sa balat mo eh. "Nice to meet you Kiko." Then nilahad ko ang kamay ko para ishake hands sya.
Pero imbis na ishake hands ako ay niyakap nya ako. "Nice to meet you Dara Unnie." Bati nya.
O-okay? Nilagyan nya ng Unnie ang Dara!! WAHHH. Nagmumukha akong matanda.
Kumalas na ako sa pagkakayakap sa kanya saka sya nginitian. Nakangiti pa din sya sakin.
Don't get me wrong. I have a first bad impression to her. I have that kind of instinct. Or sadyang mali lang ako na mabait talaga sya.
"Maupo na kayo upang maka kain na tayo." Anunsyo ni Appa YG.
Naupo si Kiko sa tabi ni Jiyong na nakapag painit sa dugo ko. Why? Kung makangiti lang naman kasi sya kay Baygon akala mo camera si Jiyong at maka ngiti sya dito wagas.
-______-
"Asan si Unnie?" Tanong ni Chae sakin.
Ayts, oo nga pala.
BINABASA MO ANG
Relationship Status: HIDDEN (DARAGON)
FanfictionHanggang kelan kaya matatago ni Dara at GD ang relasyon nila? What if when its already over until they decided to announce their relationship to the world. Would they dare sacrifice while its still early or just let it be hidden. And when she rea...