[Thi Tình Hoạ Dịch]-Ghen

2.2K 112 3
                                    

Châu Thi Vũ đang chằn chọc trong lớp chăn. Nàng cứ nằm đó rồi lăn qua lăn lại.

Diu Diu nhìn thấy mẹ mình như vậy cũng làm biếng lại gần hỏi thăm

Vì nàng đã liên tục như vậy trong tận 10 phút đồng hồ rồi. Cứ cuộn tròn mình lại rồi lăn tới lăn lui, đầu tóc quần áo thì sộc xệch, rối nùi...

Châu Thi Vũ sau một hồi làm trò trên giường thì đã chịu mở chăn ra mà hít thở. Nàng mở chăn ra, lặp tức gương mặt thiếu hơi liền hít mạnh một cái. Mắt nhíu lại, miệng thì bặm này bặm nọ, giọng oán trách cất lên:

"Cái tên Vương Dịch đi đâu mà còn chưa chịu về."

Nàng nhướn người lấy chiếc điện thoại dưới sàn, bật lên. Hình ảnh cuối cùng của cái màn hình hiện lên

Là đợt kéo phiếu của Tôn Ngữ San...

Uhm... và có Vương Dịch hỗ trợ. Phải là hỗ trợ... Là HỖ TRỢ!!!

Thế quái nào lại vuốt vuốt các kiểu, chưa kể còn vuốt rất mượt nữa, đúng là tức chết đi mà. Vừa nghĩ, nàng liền ngồi thẳng dậy mà đập bộp bộp vào cái gối ôm bên cạnh...

Rồi lại giơ cái gối nằm lên trước mặt mình, tưởng tượng đó là khuôn mặt của tên người yêu đáng ghét kia mà không chút nhân từ đánh mạnh vào...

....

Mãi tận cỡ 30 phút sau, Vương Dịch mặc một bộ áo phông trắng, quần ngắn bước vào phòng, em mới đi qua phòng 336 về...

"Bảo bối, em về.... AHHH!"

Vừa định hớn hở bước vào cưng nựng lão bà nhà mình thì đáp lại cái niềm vui của em là một chiếc gối bay vào mặt Vương Dịch.

Người cô mất đà mà ngã về cánh cửa rồi đập mông xuống đất...

Đầu Vương Dịch giờ đang có rất nhiều dấu chấm hỏi chạy xung quanh đầu...

"Cô đã làm gì sai?"

Trên giường kia, Châu Thi Vũ đang trề môi, đôi mắt bắt đầu rưng rưng nước mắt, cô quỳ nhẹ trên nệm, hai tay đắt trên đùi, bàn tay nhỏ bé đang vò muốn nát cái quần ngủ...

Vương Dịch mới về mà không biết vì sao mình lại bị ăn một cái gối vào mặt liền cảm thấy rất bực tức nhưng rồi nhìn thấy con mèo kia đang đưa ra một gương mặt như sắp khóc tới nơi thì lập tức cơn giận kia bay đi...

Cô nhanh chóng cởi giày, tay ôm gối bước về phía chị...

Châu Thi Vũ vẫn vậy, đôi mắt ngấn nước đó vẫn nhìn chằm chằm vào Vương Dịch, nhìn như đã chịu rất nhiều ủy khuất trong người...

Vương Dịch liền như bay mà phóng lên giường, ngồi duỗi chân ra nhìn nàng với tâm trạng hốt hoảng:

"Lão bà, hôm nay bị chị sao vậy?"

Nói xong, em đặt một tay lên đầu nàng, vuốt nhẹ mái tóc đen kia thì lập tức bị nàng hất ra. Châu Thi Vũ đánh mạnh vào đùi Vương Dịch:

"Cút đi~~"

"???"

Nàng mới kêu cô cút đi sao?? Vương Dịch cô đã làm gì sai sao?

[SNH48CP]| Ôi! Những kẻ yêu đương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ