23. DNA

713 55 1
                                    

Sau khoảnh khắc trước đó, Jimin không thể chờ đến khi Jungkook đưa cậu về nhà. Cậu cần Jungkook, muốn Jungkook, cậu muốn được cảm nhận hắn, và đó cũng là những gì Jungkook muốn. Họ vội vàng về nhà để tắm rửa, không phải cùng nhau vì Jimin vẫn còn đang do dự. Jimin mặc một chiếc T-shirt oversize trắng cùng boxer, để lộ ra đôi chân trắng trẻo. Jungkook thì lại chọn cho mình một chiếc quần ngủ cùng với áo khoác và áo sơ mi, đứng ở trước cửa và dành cho Jimin ánh nhìn đầy kinh ngạc.

"Jimin, em có muốn ăn chút gì không?" Hắn ngọt ngào hỏi và Jimin cảm thấy lo lắng với những suy nghĩ trước đó của mình.

"Kh...không... Em... em không đói Kookie" Jimin cười với hắn trong khi nhìn quanh phòng Jungkook.

"Kookie... tôi thích cách em gọi tôi như vậy. Nó khiến tôi... thấy mình được yêu" Jungkook nói với tông giọng trầm khiến Jimin phải cắn môi, cảm nhận được những mạch máu đang cuộn trào trong huyết quản. Cậu không thể kiểm soát hormones của mình nữa, cậu cảm nhận được cơn nóng, cậu muốn được chạm vào.

"Jungkook... sao mình không ôm ấp nhau một chút nhỉ?" Jimin đề xuất, leo lên giường Jungkook và ngồi ở đầu giường, hướng ánh nhìn về phía Jungkook, chờ anh nói lời đồng ý.

"Ôm ấp? Tệ quá... tôi lại đang nghĩ về một thứ khác... một thứ thân mật hơn" Jungkook nhếch mép.

"Hm....vậy sao ta không làm việc đó nhỉ... nó có vẻ hấp dẫn" Jimin cắn môi, trong khi nói một cách ngại ngùng. Mắt Jungkook tối đi. Jimin đã cho phép hắn chạm vào cậu và nó khiến tim hắn đập rộn ràng.

Jungkook nhanh chóng bỏ dép, tự giải thoát bản thân khỏi chiếc áo khoác và ném nó xuống sàn. Hắn leo lên giường, chậm rãi, nhìn ngắm Jimin với đôi môi khô khốc, trái tim như đang chạy marathon và sức nóng truyền khắp cơ thể.

Jimin nuốt nước bọt khi cảm nhận được họ đang gần nhau tới mức nào. Họ dừng lại, nhìn vào mắt đối phương đầy mãnh liệt. Jungkook tiến tới, áp đôi môi mình gần hơn. Và hắn dừng lại khi chỉ còn cách vài inches, ánh mắt hắn lướt xuống đôi môi căng mọng của Jimin với vẻ hưởng thụ chết thiệt.

Jimin đẩy hắn xuống và nhấn môi họ vào một nụ hôn mãnh liệt. Jungkook giữ chặt môi Jimin, hơi thở của họ ngày càng trở nên nặng nề và không đều hơn.

Lưỡi Jungkook lướt qua môi dưới của Jimin trước khi đẩy nó vào với sự cho phép của cậu, lưỡi họ quấn lấy nhau, nhảy múa theo nhịp độ của đối phương. Ánh mắt bối rối vì sung sướng của Jimin khi cậu rên rỉ trong cái hôn của Jungkook.

Jungkook tỳ vào tấm chăn và hạ bản thân xuống một cách thô bạo. Jungkook đáp lại nụ hôn của cậu, một trong những việc mà hắn thích nhất. Đôi môi Jimin mềm và đầy đặn, những âm thanh xinh đẹp từ cậu và cả cái đỏ mặt hết sức tự nhiên hay thậm chí cả cái cách cậu thở gấp. Cậu gặm cắn đôi môi của Jungkook , mút lấy lưỡi hắn khiến hắn phát điên và ngầm thúc giục hắn làm nhiều hơn nữa.

Jungkook tách ra một chút đủ để hắn có thể lột chiếc áo của mình ra trước khi trượt đôi tay vào dưới lớp áo của người kia và giúp cậu kéo nó qua đầu. Jungkook lướt đôi tay mình trên làn da trần của Jimin, nó mềm mại và nhợt nhạt đến khó tin. Hắn nhìn Jimin bằng ánh mắt khao khát trước khi cúi xuống, dùng đôi môi tấn công vành tai cậu.

V-trans [KookMin] He's crazy but he is mineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ