"Waa!! Ở đây náo nhiệt quá Jimin à!" Vị nam nhân ăn mặc rách rưới, trên mặt có chút lấm lem do bùn đất chạy lăng xăng trên con đường nơi thành đô
"Ở đây vốn là nơi náo nhiệt nhất JoSeon này mà!"
"Ngươi đừng quên chúng ta đến đây làm gì đó" Jimin kéo Taehyung ra khỏi những quầy hàng được trang trí rất bắt mắt. Đây vốn là những thứ mà Jimin và Taehyung chưa được nhìn thấy bao giờ!
Xuất thân từ một vùng nông thôn hẻo lánh nghèo nàn, ngày ngày Taehyung và Jimin phải đi lao động khổ sai cho đám nhà giàu kiêu căng phách lối. Nhưng đột nhiên hôm nay lão phú ông đó lại cho hai chàng cùng một số nô lệ khác đến một nơi gọi là Han Yang ( Seoul ngày nay ) tất bật. Hẳn là lão đã nhận tiền từ ai đó và chuyển người đi.
Đúng là như vậy, một toán người chúng tôi được đưa tới Jeon phủ rộng lớn bậc nhất nhì Han Yang này. Nơi đây có sân vườn rộng rãi thoáng mát, hoa cỏ tươi tốt và người người đối xử với nhau cũng rất dễ chịu khác hẳn với nhà lão phú ông kia.
"Ta rất thích nơi này Jimin à! Ta mong chúng ta có thể ở lại đây thật lâu" Taehyung thở dài nói
"Mong là vậy. Ta không muốn bị trả lại nhà Baek lão gia. Ông ấy ác quá" Jimin buồn rầu than thở với Taehyung.
Đột nhiên lúc này có hai vị thiếu niên anh tuấn bước từ trong gian nhà lớn nhất ra ngoài. Một vị nhìn rất ngầu, sắc mặt lạnh tanh bước ra ngoài. Bên cạnh là một vị công tử rất hiền lành. Chàng còn cười với Jimin nữa. Jimin có vẻ rất thích tên công tử lãnh đạm kia.
"Sau đây là việc tuyển chọn gia nô cho hai người con trai của ta. Ta sẽ giới thiệu với các ngươi. Đây là HoSeok, đại thiếu gia của Jeon Phủ. Còn đây là Jungkook, nhị thiếu gia Kim Phủ." Kim phu nhân ôn tồn nói
"Này Jungkook, con đừng có suốt ngày trưng cái bộ mặt lạnh tanh đó ra, coi trừng mọi người nhìn vào lại tưởng con là tượng gỗ đấy" Kim lão gia cau mày nhắc nhở
"Thôi đi, hôm nay là ngày vui, lão gia đừng làm chúng nó tụt hứng"
HoSeok đi nhìn từng người một, hỏi han cặn kẽ thông tin của từng gia nô. Cuối cùng, chàng dừng lại trước Jimin
"Phụ thân, nương nương! Con muốn chọn người này" Đại thiếu gia tay vừa chỉ vào Jimin và nói
"Được được! Con muốn thế nào thì là vậy"
Đến lượt Jungkook, hắn nhìn sơ qua một lượt, cuối cùng chốt hạ tại vị trí của Taehyung khiến mọi người ngỡ ngàng. Vì trong đám người tại đây, chỉ riêng Taehyung là ăn mặc không gọn gàng và còn hơi dơ nữa. Ai nấy cũng đều thắc mắc không biết tại sao một vị thiếu gia cao cao tại thượng như hắn lại chọn y.
Taehyung trợn tròn mắt, không tin những gì chính tai mình nghe thấy lúc này. Y vốn chẳng kì vọng gì mình được chọn ở lại, nhưng đây lại là một tin tốt đối với y, y có thể rong chơi tại nơi thành đô rộng lớn này mãi mãi rồi. Nghĩ đến đây, trong lòng Taehyung không giấu nổi sung sướng và hét lên
"AAAA Tốt quá!!!!"
Trong phút chốc, mọi sự chú ý của mọi người đều đổ dồn vào y. Taehyung cũng nhận ra mình hơi thất lễ nên xin lỗi ngay lập tức. Jungkook cúi đầu chào phụ thân và nương nương rồi đi xuống phía Taehyung. Khung cảnh lúc này chỉ có hắn và y, gió xuân thổi nhẹ khiến những cánh hoa đào rơi xuống càng làm cho tình cảnh lúc bấy giờ lãng mạn hơn lúc nào hết. Hắn khoác tay lên vai y rồi kéo đi trước sự chứng kiến của mọi người trong sân, bao gồm cả Jimin và HoSeok.
Trong đầu của HoSeok lúc này " Thằng nhỏ này trước nay chưa từng cho ai chạm vào người nó, nó cũng rất hiếm khi đụng chạm thân thể với người nào. Lần này lại là một vị nam nhân chưa từng gặp bao giờ. Rốt cuộc Jungkook nghĩ gì mà hành xử như vậy?"
__________
"Ta rất biết ơn thiếu gia vì đã chọn tôi, nhưng mà người đi như thế này dễ gây hiểu lầm đấy!" Taehyung ngước lên nhìn vị thiếu gia đang khoác vai mình.
"Hiểu lầm gì chứ? Ngươi có phải là nữ nhân đâu?" Jungkook ghé mặt xuống phía Taehyung làm y ngượng đỏ cả mặt
"Nhưng quả thật, nãy giờ trông ngươi rất giống con gái đấy" Hắn khẽ nhếch môi cười làm cho trái tim của y đập liên tục trong phút chốc.
"Đây là phòng của ta, và cũng là phòng của ngươi từ bây giờ!"
Hắn cầm tay Taehyung kéo vào thư phòng mình.
"Sao chỉ có một giường thôi vậy? Ta sẽ nằm dưới đất sao?" Taehyung nhỏ giọng hỏi
"Nằm cùng ta không được sao? Ngươi nên nhớ ta là nhị thiếu gia CỦA ngươi, mặc cho ta nói gì ngươi cũng phải nghe theo" Hắn bá đáo ép y vào tường. Jungkook này thật là.. Lại một lần nữa làm y ngượng rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV] Bỏ Hết Thế Gian Là Vì Chàng!
Fanfiction*Bộ FANFIC này là KOOKV nha các bác!! Thể loại: Đam mỹ; ôn nhu công - nhược thụ; sủng ngọt; cổ trang Couple: KookV ; HopeMin Tác giả: LannLee [.] Jeon Jungkook là một vị thiếu gia sinh ra trong một gia đình theo kiếm đạo. Chàng bắt đầu si mê ngư...