/ai đó nghe đồn thổi rằng chủ tịch Kurokawa Izana lạnh lùng cao quý đã có người yêu/
ngọt như đã hứa :D
thề luôn, không quay xe đâu, tui hứa luông ;-;
(dù đang nghe nhạc tình yêu đổ vỡ chia tay các thứ nhưng tui sẽ không viết ngược đâu hehehe)được hôm lên cơn thiểu năng nên viết ra cái chap khùng điên này =)))
[khôm có H đou '-']btw, vì tui đang lên cơn nên hôm nay ra hai chap, đăng luôn fic mới.
chap này ngắn do lên cơn hehehe :D
...
- Cậu nhìn gì hả Kakuchou?
- Hả, à không có gì...
- Hôm nay cái tập đoàn này bị làm sao vậy hả?! _ Izana tức giận đập bàn.
Suốt từ sáng nay, kể từ lúc hắn bước vào đây ai cũng khẽ liếc mắt nhìn hắn.
- Aizzzzz!!
Kakuchou đứng trước mặt Izana, thầm trách cái lũ nhân viên ngu ngốc kia lại chọc giận sếp đấy à!!!
Anh biết hết mọi chuyện liên quan đến Izana nhưng vì hắn không muốn cho ai biết nên mới im lặng vậy thôi.
- Hôm nay tôi sẽ về sớm.
- Biết...
Kakuchou khóc thầm, hôm nay sẽ lại là một tối vất vả với đống tài liệu chồng chất.
...
Izana lái con xe hơi yêu thích qua ngôi trường cấp ba, tay gõ gõ vào bánh lái, lâu lâu lại nhìn vào đồng hồ đeo tay.
Một lúc sau, cửa xe ô tô mở ra, là một cậu học sinh cấp ba nhỏ nhắn dễ thương.
Mái tóc vàng mềm mại được buộc gọn, đôi mắt đen cùng làn da trắng sữa khiến ai nhìn cũng thấy yêu.
- Em làm gì mà lâu vậy?
- Hôm nay em phải trực nhật á!!! Mệt dễ sợ~
- Bé cưng của anh vất vả rồi, giờ về thôi. _ Izana dịu dàng hôn lên trán em.
Hắn thừa biết cái tin đồn mà nói hắn có người yêu. Vì chính hắn là người tung cái tin đó mà.
Chủ tịch Kurokawa Izana đã có người yêu, đồng thời cảnh cáo tới tất cả những đứa đang mon men có ý định tán tỉnh thì dừng ngay đi.
- Cả tập đoàn Thiên Trúc giờ đều biết anh có người yêu rồi, Mikey đúng ý em chưa?
- Hehe~ Em yêu anh Izana~
- Anh cũng thế~
Bảo bối của hắn - Sano Manjirou, Izana còn hay gọi em là Mikey.
Mikey hiện tại đang là một học sinh năm cuối cấp ba, tính đến tháng 8 năm nay em sẽ tròn 18, còn Izana thì hiện tại 28 tuổi.
Cả hai cách nhau 10 tuổi, nhưng vẫn bất chấp đến với nhau dù có bị phản đối.
Hai người gặp nhau cũng không biết là tình cờ hay do duyên số mà mới chỉ vừa nhìn mặt nhau đã trúng tiếng sét ái tình rồi.
Izana đang đầu tư rót vốn vào trường mà Mikey theo học, em gặp hắn trong một hôm hắn tới trường gặp hiệu trưởng. Năm đó, em mới chỉ là một cậu nhóc 16 tuổi.
Hắn liền lập tức thấy có hứng thú với em, một cậu học sinh nhỏ nhắn dễ thương nhưng trông có vẻ khá đanh đá. Sau đó hắn đã nhìn thấy em hạ một thằng đàn anh to con hơn mình rất nhiều bằng một cước.
Izana liền xiêu lòng luôn, hắn rất thích người mạnh mẽ như em. Rồi nhanh chóng tìm cách theo đuổi em, Mikey cũng thích hắn, em luôn cảm thấy hắn rất ngầu và Izana yêu thương em nhiều như vậy, em đồng ý ngay lập tức.
Hai người chính thức hẹn hò với nhau đã được hơn một năm rồi.
- Vậy em có định thưởng cho daddy cái gì không hả cưng?
- Thế anh muốn gì nè~
- Về nhà rồi chúng ta sẽ nói chuyện. _ Izana khẽ thì thầm bằng chất giọng trầm khàn vào tai em khi xe đang dừng lại.
Mặt em liền đỏ ửng lên ngay lập tức, Izana bật cười, Mikey thực sự rất dễ thương luôn nha. Hắn biết rõ việc em không nhịn được khi nghe hắn thì thầm bên tai như vậy, nên là Izana luôn lấy điều này ra chọc em chỉ để phản ứng vừa giận vừa thẹn trên khuôn mặt khả ái kia.
...
Hắn dừng xe trước cổng biệt thự, Mikey sau khi yêu Izana đã chuyển tới đây sống cùng hắn.
Chưa kịp vào bếp lấy gì bỏ vào bụng thì em đã bị Izana lôi lên phòng trong tiếng thở dài muốn bó tay của người giúp việc.
- Em phải thưởng cho anh chứ nhỉ.
- Được rồi~
Hôm đó, người giúp việc một lần nữa bịt tai lại làm việc trong sự chán nản.
Sáng hôm sau, giáo viên đã nhận được đơn xin nghỉ phép 1 tuần của trò Sano Manjirou.
Còn Izana thì lên công ty với tâm trạng vui vô cùng, nhân viên được một phen hú hồn đổ mồ hôi lạnh khi thấy chủ tịch lạnh lùng nhà họ bỗng dưng cười mọi lúc mọi nơi.
- Anh nhớ cái mặt anh đấy Kurokawa Izana!!!!
Và có cả ai đó đang nằm nhà ôm chăn gối gào thét tên người yêu...
[end]
xin lỗi tui bí quá '-'
đêm qua, tui mơ thấy Draken với Mikey cưới, má vui muốn xỉu, xong cái tự dưng Mikey cưỡi Taiyaki bỏ trốn =))) rồi tui bừng tỉnh dậy lúc 5h sáng với cái tâm trạng rất chi là confused...
mấy cô nghĩ tiếp theo tui sẽ ngọt hay ngược =)))
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllMikey] There's some little story
FanfictionVẫn là căn bệnh ume Mikey đâyyyyy =)) AllMikey thẳng tiến!!! /tôi biết tôi còn nhiều hố chưa lấp nhưngggggggg... ume quá ;-; huhuuuuu/ (hơi tục hihi) ||có pỏn✨|| OOC OOC OOC điều quan trọng phải nhắc ba lần =)) first update : 17.6.21 completed : 1...