Phần 1

10 1 0
                                    

Kim Seokjin nhìn thấy trong tập tài liệu của Kim Namjoon một tin động trời, thân thể cậu như không còn sức lực ngồi sập xuống nền nhà. Cậu không thể nào tin vào mắt mình nữa, sao hắn lại có thể làm ra những việc như vậy được cơ chứ.
_______

Quay ngược thời gian lại 20 năm trước.

Hai gia tộc lớn họ Kim là đối tác thân cận, Kim Yang Hyun và Kim Sang là bạn thân từ khi còn cao trung. Hai người lập gia đình và có 2 cậu con trai là Kim Namjoon và Kim Seokjin, cuộc sống cứ trôi qua yên bình như thế cho tới khi một hôm hai nhà cùng nhau đi du lịch.

"Sang à, tớ ở đây"

Kim Yang Hyun vẫy tay gọi gia đình Kim Sang đến, lúc này Kim Seokjin đã hơn một tuổi vẫn còn đang a a trong lòng mẹ. Kim Sang đến chổ Kim Yang Hyun vui vẻ chào hỏi.

"Chà chà, Joon nhà cậu lớn nhanh thật đấy, to cỡ này rồi"

Kim Namjoon lớn hơn Kim Seokjin 1 tuổi bây giờ đã có thể bập bẹ nói chuyện, thấy người quen cậu nhỏ nhanh chóng quơ tay loạn như chào hỏi.

Hai nhà đến một khu du lịch nổi tiếng ở ngoại thành Seoul, nơi này có cơ sở vật chất sang trọng nhưng lại rất thân thiện với môi trường nên hai nhà mới chọn cho bọn trẻ ở đây hít thở không khí. Bây giờ trên bãi cỏ hai người đàn ông đang nhận nhiệm vụ giữ con còn hai người phụ nữ thì chuẩn bị nguyên liệu cho bữa tiệc nướng ngoài trời.

"Này Shin Hee, cậu cứ để hai ông kia ngồi chơi thế à"

"Để họ chơi một chút, xíu nữa nhiệm vụ nướng thịt với dọn dẹp thì để họ. Nào Soyoung cậu xem món này nhìn ngon quá"

Hai người phụ nữ vui vẻ trò chuyện một chút thì hoàng hôn bắt đầu buông xuống, 4 người lớn và 2 trẻ nhỏ cùng nhau quây quần bên nhau cùng ngắm ánh mặt trời. Bỗng nhiên thì ở đó không xa có tiếng hét lớn.

"Cháy rồi, cháy rồi"

Bọn họ nhanh chóng dọn dẹp chổ đó chuẩn để rời đi nhưng lửa cháy nhanh quá cộng thêm gió lớn nhanh chóng đem đám cháy tới chổ bọn họ. Lee Shin Hee đang bế Kim Namjoon bị một cành cây đè trúng, cô la lên.

"Yang Hyun, cứu em..."

Nghe tiếng vợ kêu Kim Yang Hyun nhanh chóng chạy đến, cô đưa Kim Namjoon cho anh bế. Kim Sang đang giúp vợ mình bế Kim Seokjin đi, anh để cô chạy trước còn mình trở vào giúp vợ chồng bạn. Kim Yang Hyun vừa ôm Kim Namjoon trong lòng vừa kéo vợ ra thì thấy Kim Sang chạy tới, thấy tình hình bản thân không ổn cho nên anh đưa Kim Namjoon cho Kim Sang bế.

"Sang à, cậu hãy chăm sóc Namjoon hộ tớ có lẽ tớ và vợ không thoát được. Cậu hãy thay tớ nói với thằng bé rằng tớ và mẹ nó rất yêu nó"

Nói rồi có một thanh gỗ trên cao rớt xuống, anh nhanh chóng đẩy Kim Sang ra còn mình hứng chịu lấy. Kim Sang bị đẩy ra xa, anh cũng bị một phần cây gỗ đè lên chân, tuy rất đau nhưng phải kiềm lại vì còn Kim Namjoon trong lòng.

Một lúc sao đội cứu hội chạy đến cứu thoát Kim Sang còn Kim Yang Hyun và Lee Shin Hee đã bị chôn trong biển lửa.

"Soyoung, chúng ta hãy xem thằng bé như con mình mà đối đãi."

[ Twoshorts Namjin] la douleur exqiuse Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ