Mới tắm xong, cơ thể khoan khoái vì dòng nước mát lạnh và trong phòng đầy mùi hương tinh dầu lavender cực dễ chịu. Mặc trên người chiếc áo ngủ màu trắng hai dây với cổ xẻ sâu gợi cảm, chiều dài chỉ tới đùi 1 chút. Chiếc váy này được làm bằng vải voal thuộc chất liệu tơ tầm cao cấp do Thượng Hải sản xuất kết hợp ren màu trắng phía trước nên nó vừa nhẹ vừa mềm mặc vảo rất thoải mái cứ như không mặc, nó đặc biệt rất hợp với làn da mịn màng nhạy cảm của cô. Đây là món quà do Vân Uyển chọn và cố ý mua tặng cho cô trong lúc đi du lịch Thượng Hải. Vì biết Vân Uyển biết thói quen thích mặc những chiếc đầm mát mẻ thế này khi ngủ, nó rất thoải mái và dễ chịu.
Nhược lan rất hài lòng khi nhìn mình trước gương. Cô tự nhủ hôm nay cả ngày phải tham dự bữa tiệc độc thân cùng Vân Uyển và các bạn học dù không uống rượu nhưng đã nháo nhào và rộn cả ngày, cô cũng thấy hơi uể oải. Nên nếu tắm sữa rồi ngủ 1 giấc thế này sẽ ngủ rất ngon. Để mai còn có tinh thần mà làm dâu phụ cho Vân Uyển, cô bạn thân của cô
Vân Uyển hôm nay bị bạn bè thi nhau chuốc rượu và cô cũng hưng phấn nên đã uống rất nhiều, đã say mềm và ngủ sâu từ sớm, lay thế nào cũng chả dậy, cứ như bất tỉnh nhân sự. Lắc đầu nhìn cô bạn thân đang ngủ ngon, cô đi đắp chân kiểm tra an ổn cho Vân Uyển ngủ yên rồi định khóa cửa phòng chính và về phòng của cô để ngủ 1 giấc thoải mái đến sáng
Đang định đi đóng cửa chính của căn phòng đôi 2 phòng ngủ 1 trên 1 dưới này của cô và Vân Uyển thì cánh cửa phòng đột nhiên bị mở ra. 1 bóng người đàn ông cao lớn đang đứng đó, chiếm hết cửa phòng của cô. Nhược Lan hơi bất ngờ. Cô ngẩng đầu lên nhìn thì thấy Thượng Hi- Bạn trai và là chồng sắp cưới của Vân Uyển.
Cô liền lên tiếng khẽ hỏi
"Ồ. Thượng hi. Sao anh ở đây. Có chuyện gì à"
Cô ngây ngô hỏi nhưng Thượng Hi không trả lời cô, ánh mắt đen sâu thẳm anh cứ nhìn xoáy vào cô 1 chút không rời. Thấy biểu hiện kỳ lạ khác thường trên nét mặt anh. Hô hấp của Nhược Lan hơi cứng lại. Cô ngửi thấy mùi rượu trên người anh. Nên liền quả đoán là anh đi nhầm phòng vì hôm nay anh và đám bạn nhà trai của anh cũng tổ chức tiệc độc thân cho anh cùng lúc với nhà gái của Vân Uyển, vì 2 người vốn là hàng xóm, 2 căn biệt thự của 2 người dính liền nên việc cùng tổ chức chung thế này làm bầu không khí đặc biệt sôi nổi hơn.
Cô hỏi anh
" Anh say rượu phải không. Nên đi nhầm phòng hả"
Cô nghĩ là anh đang say rượu nên cũng cười dễ dãi xề xòa bỏ qua cho việc anh cứ im lặng nhìn cô 1 cách gai người như thế mà khôbg thèm trả lời lấy câu hỏi của cô.
Nhược lan lại kiên nhẫn nói
"Hay Anh muốn tìm Vân Uyển hả. "
"Cậu ấy cũng say dữ lắm. Ngủ rồi. Mai rồi gặp nhé"
Nhược lan đối thoại 1 mình rồi cô mất kiên nhẫn nên quyết định đưa tay đẩy cửa khóa lại không thèm ngó ngàng đến Thượng Hi đang đứng đó làm gì, có đi hay không nữa
Nhưng anh đã nhanh tay hơn cô, anh đưa tay chặn cửa lại rồi không nói không rằng bổ nhào về phía cô mà hôn cô điên cuồng. Nhưng cũng không quên dùng chân đóng chặt cửa phòng ở phía sau lại.