33

2.1K 255 8
                                    

Nếu thắng được trận sau thì Karasuno sẽ qua được vòng loại thứ nhất và tiến đến là vòng đấu lựa chọn đại diện tháng 10. Nhưng chính vì như thế nên áp lực mới càng nhiều hơn, chỉ cần họ thua 1 trận sau thì sẽ bị loại khỏi giải đấu. Đối thủ của họ chẳng ai khác chính là đội bóng trường Kakugawa có tay đập biên cao 2 mét.

Karasuno đã có cơ hội được nhìn rõ đối thủ sắp đến của mình hơn sau khi Kakugawa chiến thắng trận đấu và đi ngang qua họ.

Nhìn alpha 2 mét đang đi ngang trước mặt mình thì Hinata không khỏi há hốc mồm. Rõ ràng cậu chỉ đứng đến ngực của cậu ta mà thôi, cùng là năm nhất mà sao khác biệt rõ rệt quá vậy??

"201cm với 162cm à..."

"Đầu tôm thua cậu ta gần 40cm à."

"Oi làm tròn thì chiều cao của tớ là 1m63 mà."

"Nhưng cậu vẫn thua cậu ta gần 40cm mà?"

"..."

Thấy Hinata xụ mặt lại, Yachi sợ cậu sẽ bị tâm trạng làm cho ảnh hưởng đến trận đấu sắp tới. Cô cũng không biết phải nói gì để khiến cậu thấy ổn hơn nhưng chợt nghĩ đến con mèo bông Kitty mà chị Kiyoko đã tặng cô tuần trước.

"40cm chỉ bằng chiều cao của 1 bé Kitty thôi á. K-Không lớn lắm đâu!"

"Hình như Pikachu cũng 40cm."

"Cá Fujikujira cũng khoảng 40cm."

"Ủa cá Fujikijira là cá gì vậy?"

"Một loại cá mập."

"Tuyệt quá Tsukki, cậu biết nhiều ghê á!"

"Im đi Yamaguchi."

Hinata im lặng nghe cuộc hội thoại của 3 người bạn mình. Kitty với cả Pikachu thì cậu không thích lắm, còn cá Fuji gì gì đó thì nghe có vẻ ngầu á.

"Tớ muốn kết hợp với con cá mập đó quá đi..."

Kageyama đang đứng gần đó lại nghe thấy Hinata nói vậy liền nhăn mặt. Cậu ta muốn "kết hợp" với một con cá chứ không phải mình à?

"Cậu nói cái gì cơ Hinata đần độn?"

"Nếu được kết hợp với cá mập tớ sẽ cao thành 2 mét..."

"Cậu thà 'kết hợp' với 1 con cá tay vì tớ???"

"????"

"Oi này Đức Vua, thế thì cậu ta 'kết hợp' với tôi thì sẽ tốt hơn chứ? Tôi cao 1m9, gen chiều cao của nhà tôi cũng trội nữa."

Yamaguchi và Yachi đứng bên cạnh cứ cảm thấy từ "kết hợp" của bọn họ có cái gì sai sai. Cả 2 đỏ mặt ngăn Kageyama và Tsukishima bắt đầu nói nhiều hơn về vấn đề này lại.

"Tuýttt!!!!!"

"Ra sân thôi mấy đứa!"

"Osuu!!!!"

Cao trung Karasuno vs học viện Kakugawa, giải mùa xuân vòng loại đầu tiên chọn lựa đại diện cho tỉnh Miyaki. Hai đội nhanh chóng xếp hàng và chào lẫn nhau.

"Xin được chỉ giáo!!!"

Trận đấu chính thức bắt đầu.

---------------------------------------------------------

[AllHina] (Omegaverse) Sữa quýt trong nắngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ