...

82 0 0
                                    

⚠  Warning sensual. Rated SPG. Bawal sa cute na bata!!!

Biyernes na at gusto kong ma relax. Dahil my bagong product na ni launch ang Company. Problems sprouted one by one, I'm tired of harvesting it as well as seeking for solutions. Gusto ko munang makapagpahinga! Kaya mamayang gabi bibisitahin ko muna si Trey. Wala kasi akong makitang bagong malalaro na tipo ko, kaya pagtitiisan ko muna siya. Total hindi pa ko nakakakita ng bagong ipapalit.

I DM him na pupuntahan ko siya mamayang gabi para makapaghanda  at pakaglinis ng katawan. As always, he is excited and replied emoji's na may heart at kiss. Tsk! he's kind a cute pero minsan nakakasawa na din. Di ko alam ba't di ako makuntento? Siguro it's my nature or maybe I was made to be like this! Once kasi ang isang bagay o tao ay matagal ko ng kasama mabilis akong mabagot at mawalan ng gana kasi nakakasawa kung mukha nila lagi kong nakikita. I'm not fond of loving someone, but I love owning them like my pet. Pagkatapos papakawalan ko na lang sila pag sawa na ko. I don't F*ckin care if someone hates me and say's I'm Evil because that's who I am at wala ng makapagbabago dun! Di lang naman akong masamang tao sa mundo!

I drove 15 minutes from my company to Trey's hotel. Nakarating na ako sa mismong room niya. I swiped the card key na bigay niya sakin para kahit anong oras my access ako sa room. He trust me so much and I love that attitude of his kaya mas naabuso ko. You can tell that I'm a possessive/dominant man and Trey is a masochist/submissive guy.

Pumasok na ako sa Room and I smell scented candles all over the place. I searched Trey, wala siya sa living space. Baka nasa kwarto kaya tinungo ko ito.

Dahan dahan kong binuksan ang pinto ng kwarto. Sinilip ko't nahagip ng mga mata ko na tinitignan niya ang sarili sa salaming nakakabit sa pader. He's wearing black lingerie kaya mas lumilitaw ang kaputian ng kutis ni Trey. Ang suot niya ay over all stocking na fishnet. Ito'y may madaming patterns, nakikita ang dibdib niya at ang mapula nitong utong. Sa nipis ng kanyang katawan at maumbok na pwet ay nagmumukha itong babae. "Trey is desirable.. sexy and sizzling" napabulong ako sa sarili.

Kinatok ko ang pinto at napalingon naman siya, tinapunan niya ako ng matamis na ngiti.

"Your Here?!" I just looked at him with a bored face. Im not good in smiling or giving some compliments. Kaya imbis na magsalita tumango na lang ako sa kanya.

"Can you give me a hug? I missed you!" matamis na saad niya at akmang yayakapin ako but my palm touch his neck kaya napatigil siya. I don't have the idea to choke him, so my hands walks down to his stomach and squeeze it. The silence makes me looked serious.

Inilapit ko ang bibig sa tenga niya.
"You know me Trey I hate hugs." I muttered.

Narinig kong bumuga siya ng malalim na hininga."Poured me some wine!" utos ko kanya at iniwan siyang nakatayo at tinungo ko ang isang closet niya na nilalagyan ko ng mga sex toys, whips, candles at iba't ibang gamit sa bondage.

Sa ibabang istante ng closet ay hinugot ko ang pulang briefcase dahil nandito ang iba't ibang klase ng vibrators na collection ko.

" Babe here's your wine." hinimas niya ang likod ko at inabot ni Trey ang isang goblet na may lamang wine. Kinuha ko naman ito at inamoy. I sip a bit of it at pinahawak ulit sa kanya dahil may bitbit ako.

"Let's not waste more seconds. Sit down in that chair." at tinuro ko ang upuan sa study table niya.

He followed my order. He seductively sit on the wooden chair. Malagkit na tingin ang tinapon nito. His face is charming. Damn!

Lumapit ako sa kanya." Spread your legs!"sinunod naman niya ito. Lumalabas ang kasexyhan ni Trey. His yearning for my warmth I can see that through his gaze.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jan 09, 2022 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

GOODNIGHT (MxM)Where stories live. Discover now