Gojo=Hắn
Itadori=Cậu_Mùa hạ đã đến, mùa hạ đầu tiên của hắn, mùa hạ đầu tiên hắn ra nghề làm thầy giáo.! Nhưng mà ông trời có phải đang trêu đùa nghề nghiệp của hắn quá rồi không.!? Khi mà hắn mới vừa bắt đầu cho mùa nghỉ hè đầu tiên trong cuộc đời làm thầy của mình thì một căn bệnh khốn nạn nào đó bùng phát.! Covid19 khiến hắn thất nghiệp, bao nhiêu năm ăn học chỉ để được làm thầy giáo có tiếng tâm, giờ ước mơ ấy tạm khép lại bởi giản cách xã hội, trường học hắn dạy đương nhiên sẽ đóng cửa.! Hắn còn mạnh dạn suy đoán tình hình dịch bệnh cứ căng như dây đàn thế này thì kỳ nghỉ hạ đầu tiên của hắn sẽ thành "Kỳ nghỉ hạ vô tận" vô tận như chuyến tàu vô tận Movie của Kimetsu no Yaiba, hắn thề, những lúc rảnh rỗi nghỉ dịch ở nhà hắn đã dùng gần 2 giờ liền ra chỉ để cày movie Kimetsu no Yaiba, và hắn khóc hết nước, sau đó Gojo hắn chốt đơn Akaza con quỷ đã hại chết Viêm Trụ trong cũng giống Sukuna người bạn thân của hắn đấy chứ.!
_Gojo hắn là người có hoài bão, ít nhất là hắn không muốn chịu trận, chôn chân ở nhà trốn dịch rồi thất nghiệp chết đói, hắn muốn tiến lên, nên tìm việc gì làm, không thể trông chờ vào tiền trợ cấp ít ỏi từ nhà trường được, hắn muốn tìm việc làm thêm, nhưng mà cái kiểu này ai sẽ nhận hắn làm đây, các quán ăn đóng cửa, hắn không thể vào đó xin việc làm, không lẽ bán thân, với cái thân thể ngon không chừa chỗ nào như hắn thì bán xong chắc ăn được qua mùa dịch bệnh.!
_Không ngồi ở nhà nghĩ nhiều nữa, Gojo quyết tâm ra ngoài, đeo khẩu trang thì chắc không sao đâu nhỉ.!?
_Bước ra khỏi căn nhà được hắn thuê gần đây, hắn vốn sống ở một vùng quê xa xôi nào đó, nhưng vì nghề nghiệp, việc làm miếng cơm manh áo, mà hắn mới chuyển đến Tokyo, cứ nghĩ ở đây hắn sẽ đổi đời, ai ngờ giờ thành thầy giáo thất nghiệp.! Căn nhà hắn thuê được giờ chẳng còn điện nước vì hắn hết tiền, không còn đủ sức để trả mấy cái hóa đơn điện nước nữa, cô chủ cho thuê căn nhà vì muốn ngắm cái mặt đẹp trai của hắn lâu dài nên mới cho hắn ở lại mà không cần đóng tiền, tuy là mê trai nhưng mà cô vẫn còn suy nghĩ, bao luôn chuyện điện nước cho anh thì cô cũng tạch luôn trong mùa dịch này mất, nên cô chỉ bao ở, còn lại cho Gojo tự lực cánh sinh đi.!
_Gojo hắn đi bộ men theo bức tường bằng đá đã phủ lên một lớp rêu phong, con đường từng là xa lạ nhưng giờ là thân quen với hắn.! Nó dẫn đến ngôi trường hắn dạy học... Trường học là nơi rất đông người, và những rạp bán hàng quanh trường học cũng từng vậy, nhưng giờ thì vắng tanh, cảnh ngôi trường không một bóng người cô đơn đến đáng sợ.! Gojo hắn ước gì căn bệnh ấy không tồn tại, bao nhiêu người đã mất vì covid từ trước đến giờ được liệt kê trên những bản tin thời sự mà hắn hay xem chỉ là ác mộng của loài người, rồi khi đã tỉnh giấc mộng dài, loài người lại tiếp tục một cuộc sống bình thường.! Nhưng hắn biết đó cũng chỉ mãi là giấc mơ, người đã mất đi, thật sự sẽ không thể sống lại.!
_Thoát khỏi suy nghĩ mơ hồ của mình, hắn rảo bước bỏ đi, lòng suy nghĩ không biết bao giờ thì ngôi trường này mới được mở cửa mà chào đón học sinh.! Thật tình cờ Gojo nhìn thấy một tờ giấy được dán trên cổng trường.! Bước gần hơn về phía tờ giấy, Gojo cuối người mở kính để dễ dàng đọc được dòng chữ in khá nhỏ trên tờ giấy.
_Nói đúng nghĩa hơn về tờ giấy đó đi, nó là một tờ thông báo, cần tuyển gia sư dạy kèm, lương tháng, bao nuôi bao ngủ, cơm ngày ba bữa, vì tình hình dịch bệnh phức tạp buột gia sư phải ở lại nhà người cần dạy, trên tờ thông báo có viết rỏ ràng số điện thoại.! Không cần suy nghĩ nhiều về việc này, không cần biết cái người cần gia sư đó có là con gái hay con trai, bê đê hay ô môi thì Gojo hắn cũng đưa ra quyết định là gọi vào số điện thoại trên tờ thông báo để xin làm gia sư, cái kiểu bao ăn bao nuôi bao ngủ bao chỗ ở vậy thì ngu gì mà hắn không làm. Mặc xác là dạy cho thằng nhóc quậy phá thành trời hay một cô gái chơi bời như bọn con trai sa đọa thì hắn vẫn sẽ dạy hết.!
_Bằng một phép màu nào đó, Gojo Satoru đã không còn thất nghiệp nữa mà làm gia sư dạy kèm cho cái con người được nêu tên trong tờ thông báo. Itadori Yuji. Tên nghe qua hắn thấy rất có hiện cảm đi, vẫn là vấn đề dịch bệnh mà hắn không thể chính thức gặp mặt gia đình của cậu Itadori đó để bàn luận về lương và trình độ của hắn, chỉ ba câu qua lại trên điện thoại, hắn biết được địa chỉ của ngôi nhà Itadori qua lời của mẹ cậu ấy nói qua điện thoại.! Theo lời mẹ Itadori nói thì Itadori có vẽ là đứa dễ dạy bảo.! Hắn cũng thấy yên lòng phần nào về vấn đề này.! Thế nên ngày mai hắn sẽ dọn đến nhà của Itadori mà ở phục vụ cho việc dạy học của mình.!
HẾTCHAP1_5/8/2021
Từ tận đáy lòng, tớ mong mấy cậu đọc truyện này của mình sẽ thật mạnh khỏe qua mùa dịch bệnh này a.!
#Sou05
BẠN ĐANG ĐỌC
Fanfic_Goyuu: Blue
Fanfiction_Gojo Satoru hắn muốn thay đổi cậu, thằng nhóc có suy nghĩ lệch lạc bởi những biến cố ở quá khứ.! #Sou05