"Thiếu.. thiếu gia..! Người làm gì vậy? Người cư xử như vậy không phải phép cho lắm!" Y ngại ngùng nói
"Vậy thế nào mới phải phép?"
"Được rồi! Ta không đùa ngươi nữa. Mau đi chuẩn bị nước tắm cho ta"
__________
Hương thơm nghi ngút toả ra từ trong bồn tắm của hắn. Bên trên còn được rải lên những cánh hoa đào mới nở. Việc này làm Jungkook rất thích thú. Đây là gia nhân hắn vừa lòng nhất từ trước tới giờ.
Yên vị trong bồn tắm. Hắn bắt đầu nghĩ về những chuyện mà bản thân đã làm gần đây. Từ khi có Taehyungie bên cạnh, hắn dường như đã đánh mất bản thân mình trước kia. Chỉ cần nhìn thấy y, hắn chỉ muốn đi đến ôm y vào lòng. Hắn hoàn toàn bị mất kiểm soát khi ở cạnh y. Có lẽ nào.. hắn mê muội y tới điên đầu rồi?
Jungkook tự trấn tĩnh lại bản thân. Rồi bước ra khỏi bồn tắm. Tình cờ lúc này Taehyung lại đang thay đồ làm hắn mất khống chế mà lao đến ép sát mặt vào y như thể muốn ăn tươi nuốt sống vậy.
"Lần sau thay đồ thì chờ lúc nào bản thiếu gia không có trong phòng rồi thay."
"Vậy thì thiếu gia cho tôi ở phòng riêng đi. Chứ cứ như này cũng không tiện!" Taehyung chui ra khỏi vòng tay Jungkook.
"Đúng là không biết điều!"
Hắn bất chợt kéo y lại. Vòng tay qua eo y rồi lân lân bàn tay hư hỏng của mình xuống dưới hai cặp đào căng tròn. Đồng thời hắn cúi xuống hôn lấy hôn để y. Taehyung cũng không tự chủ được mà ngã xuống giường. Lúc này dục vọng của Jungkook đang dâng cao. Hắn lao vào muốn cởi tấm áo ngoài cùng của y ra. Nó quả thực rất vướng víu.
*cốc.. cốc*
Tiếng gõ cửa của ai đó đã làm "dở việc" của hắn nên Jungkook vội kéo áo y lại rồi ra mở cửa
"Ai?"
"Nhị thiếu gia, ta là Jimin. Ta muốn nói chuyện này với Taehyung. Cậu ấy có trong phòng không ạ?" Jimin ngây thơ hỏi
"Hừ! Có"
Nói xong hắn bỏ ra ngoài để lại Taehyung và Jimin ở chung.
"Ngươi làm gì ở đây vậy Taehyung? Ngươi được nằm trên giường của thiếu gia à?"
"À.. không! Có chuyện gì vậy?"
"Sắp tới Lão gia, phu nhân và đại thiếu gia sẽ đến Gangnam một chuyến để thăm thú tình hình quê nhà. Ta cũng phải đi theo. Chẳng biết có về sớm được không! Ngươi không bị bắt nạt đó chứ?"
"Không hề! Cậu chủ đối xử với ta tốt lắm. Người còn mua y phục mới cho ta nữa kìa! Ngươi nhớ là đi cẩn thận nhé. Nên theo sát đại thiếu gia. Nhỡ xảy ra bất chắc gì thì ít nhất cậu ấy cũng giúp được ngươi"
"Ừm!!"
Jimin nói chuyện với Taehyung đến tận chiều tối, đến khi đại thiếu gia vào gọi cô mới chịu đi. Vậy là từ mai Taehyung sẽ ở một mình với Jungkook rồi. Gia nhân trong nhà cũng đi theo không ít. Hầu như chỉ còn lính canh và người phụ trách bếp núc.
Ngày hôm sau, sau khi nhận lệnh của Nhị thiếu gia, Taehyung ra ngoài mua cho y vài nghiên mực và một xấp giấy. Mà thế nào y lại nhìn thấy một người rất giống cậu chủ. Y vừa chạy theo vừa gọi nhưng hắn chẳng hề để tâm. Đuổi theo một hồi đến Cầm Hà Lầu thì y bị mất dấu vết. Linh tính mách bảo có thể hắn ở trong này nên y đi vào xem thử. Nhưng y nhầm rồi. Hoá ra tên Min Yoongi kia đóng giả làm Jungkook rồi dụ y vào đây. Thật là cao tay mà. Sau khi biết mình bị lừa, y cố gắng thoát ra ngoài nhưng Cầm Hà Lầu rộng lớn quá, đi mãi mà chẳng thấy đường ra.
Y đi một hồi thì thấy một căn phòng cửa mở toang, rất khác với các thư phòng khác. Tò mò nên y đã vào xem thử và thật bất ngờ, trong đó lại có tiểu cô nương Seo Heeri hôm trước. Thấy y, Heeri cố gắng kéo y vào cho bằng được. Taehyung rất muốn ra ngoài để đi về nhưng làm sao thoát khỏi bàn tay của ả tú nữ kia!
Lúc này Jungkook ở nhà có chút lo lắng, y không thể đi đâu như vậy được. Y đã đến đây hơn 1 tháng rồi cơ mà. Không thể lạc đường được.
Thiết nghĩ chắc chắn là do Min Yoongi dở trò gì đó, hắn quơ vội thanh kiếm rồi phi ngựa nước đại đến Min phủ. Nhưng gia nhân ở đó lại nói hắn ta đến Cầm Hà Lầu rồi. Nghe đến đây hắn tức sôi máu lên, hắn đã từng căn dặn không được lại gần nơi dơ bẩn như vậy cơ mà.
__________
Người ta đồn hôm đó có một vị thiếu niên cầm kiếm xông vào Cầm Hà Lầu, hắn ta tức giận quát lên hỏi đúng một câu "Taehyung của ta ở đâu?". Min thiếu gia sợ hãi chỉ chỉ lên trên phòng của Seo cô nương.
Jungkook hùng hổ xông lên trên phòng thì thấy Heeri đang chuốc rượu Taehyung mặc dù y không muốn. Bản thân y chưa từng đụng vào một giọt rượu nào nên đã ngà ngà say. Jungkook tức giận xông đến lôi Taehyung đi, không quên chém một lưỡi kiếm vào tay Heeri cảnh cáo.
___________
"Đêm nay ngươi xong đời rồi Kim Taehyung?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[KookV] Bỏ Hết Thế Gian Là Vì Chàng!
Fanfiction*Bộ FANFIC này là KOOKV nha các bác!! Thể loại: Đam mỹ; ôn nhu công - nhược thụ; sủng ngọt; cổ trang Couple: KookV ; HopeMin Tác giả: LannLee [.] Jeon Jungkook là một vị thiếu gia sinh ra trong một gia đình theo kiếm đạo. Chàng bắt đầu si mê ngư...