LINK: https://axingzi223.lofter.com/post/1ec47d7f_1c6a10a98
-- chính văn --
Giống nhau là minh nguyệt, giống nhau là cách sơn ngọn đèn dầu, đầy trời tinh, chỉ có người không hề, giống mộng dường như treo lên.
-- lâm hơi nhân
Nhất.
Giang trừng gần nhất luôn là nằm mơ.
Mây mù lượn lờ, lâm thâm thanh u. Hắn đạp vỡ hơi mỏng nhẹ vân hành tại trong rừng, bốn phía không người lại luôn có thanh âm dẫn hắn đi tới, ở chỗ sâu nhất khói nhẹ tan đi sau, liền hiện ra một người.
Người nọ thân xuyên bạch y, đưa lưng về phía hắn ngồi ở trên thạch đài.
Giang trừng thấy không rõ người nọ bộ dáng, lại cảm thấy thân mình nóng lên, tựa như hỏa chước giống nhau từ lòng bàn chân lan tràn đến ngực.
Mà đương hắn dục duỗi tay kêu gọi người nọ khi, hắn liền tỉnh.
Đạo sư nghe hắn nói khởi loại tình huống này sau suy tư nửa ngày, cuối cùng về vì áp lực quá lớn.
"Tới gần tốt nghiệp, loại này hiện tượng thực bình thường," đạo sư ngồi ở trước bàn từ một đống tư liệu rút ra một cái hồ sơ túi đưa cho giang trừng, "Đề cương luận văn cho hai tháng thời gian, lão sư cùng lão hữu câu thông một chút, ngươi đi hắn nơi vùng núi hoàn thành tác nghiệp liền hảo."
"... Ta biết, chỉ là một tháng," giang trừng kẹp di động cầm quần áo điệp hảo bỏ vào trong rương hành lý, điều hòa 23 độ ở mùa hè vẫn là nhiệt, hắn thuận tay túm quá điều khiển từ xa lại đi xuống điều mấy độ, "Bạch bạch ta đưa về ta mẹ chỗ đó, ngươi cũng đừng trở về đỡ phải thấy đái trong quần."
Bạch bạch là giang trừng dưỡng hai năm Samoyed, ngày thường cùng giang trừng cùng nhau sinh hoạt, bạch bạch lông xù xù thích đối với giang trừng phiên cái bụng, nếu không sờ một cái nó liền sẽ vẫn luôn đi theo nhân thân bên, chỉ có thuận mao thuận thoải mái mới có thể hồi oa.
Điện thoại kia đầu Ngụy anh nói điểm cái gì bị giang trừng mắng một đốn.
"Ta là đi hoàn thành việc học không phải cắm trại dã ngoại ta mang cái gì bánh bột bắp, còn một khối tiền bốn cái?"
Xe lửa sơn màu xanh phát ra trầm trọng thanh âm nghiền quá đường ray, trong xe hương vị khó nghe còn có tiểu hài tử qua lại chạy động tiếng vang, giày xăng đan trên mặt đất lạch cạch lạch cạch mà hỗn chân hãn vị tràn ngập ở bốn phía, giang trừng nhíu mày xoa xoa cái mũi. Hắn vòng qua bên người đang ở ngủ gật đại thẩm chuẩn bị đi trước toa ăn.
Nơi đó tóm lại muốn an tĩnh một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[QT Trạm Trừng] Tập hợp đoản văn (2)
FanfictionTập hợp đoản văn cp Trạm Trừng. Đây chỉ là bản QT, truyện được đăng khi chưa có sự cho phép của tác giả.