14. #

499 0 0
                                    

#

#. Thượng

Canh tân thời gian: 06/20 2003

#1 hắn tựu thảng ở nơi nào, thon dài đích thân thể, thả lỏng đích. Hắn là như vậy đích tràn ngập liễu dương cương đích vị đạo: hơi chút xông ra đích mi cốt, nồng đậm đích ngạnh ngạnh đích lông mi, hạ hãm đích con mắt, không dài, thế nhưng cảm giác rất thô đích lông mi tại ngọn đèn hạ đầu ra một bóng ma, nhưng canh hiện ra mũi đích cao thẳng; liên na môi đều là tinh xảo mà buộc chặt đích. Ta nhịn không được thuận trứ xoa xuống phía dưới liễu, xông ra đích hầu kết, mê người đích xương quai xanh, đầu vú đích đỏ ửng, hữu lực đích cơ bụng, khả ái đích rốn mắt, xuống lần nữa còn lại là hắn toàn thân trên dưới duy nhất tử khí trầm trầm đích dục vọng nơi. Hình như hòa hắn không quá tương xứng a, sức sống đích, bốc đồng đích. Ta thế là chậm rãi đích bắt đầu xoa bóp hắn đích dục vọng, nhượng hắn dần dần sung huyết đứng thẳng, thú vị chính là, hắn đích bộ ngực phập phồng dần dần kịch liệt liễu; chủy, cũng hơi đích mở liễu. Ta hôn lên cái miệng của hắn, tỉ mỉ đích phẩm thường hắn đích vị đạo, tay kia tắc thuận trứ hắn đích bộ ngực chậm rãi đích hướng về phía trước di động, tương hai tay của hắn giơ lên cao quá ..., cố định dữ đầu giường đích cầm thượng. Dùng chính là trong suốt đích dây thun, chăm chú đích, bả tay hắn táp thành một vòng quyển đích. Tiếp theo chính là hắn đích chân, thế nhưng ta không có cố định chúng nó, chỉ là hữu hạn độ đích hạn chế liễu chúng nó đích hoạt động phạm vi. Hắn đích dục vọng càng ngày càng kịch liệt, sưng đỏ, thẳng tắp đích đứng thẳng, thế nhưng một ngày hắn bắn ra sau này, hựu hội khôi phục đáo nguyên lai đích tử khí trầm trầm. Sao vậy khả dĩ như vậy đích na, ta quyết định lại dùng dây thun trát khởi tha, kể cả tha phía dưới đích hai người tiểu quả bóng nhỏ. Sao vậy thuyết ni, đảo có chút tượng đang chuẩn bị lên không đích "Họ Đông Phương hồng 1 hào" ! Ta rất thoả mãn ta đích kiệt tác, đương nhiên giá cũng dữ tài liệu hữu quan, không có hắn na đủ để tự hào đích thân thể, tranh này mặt cũng không có như vậy đích hoàn mỹ. Ta cầm lấy dao cạo, tinh tế đích đưa hắn đích lông nách, âm mao toàn bộ quát khứ, cũng không thì đích kích thích hắn đích mẫn cảm giải đất, nhìn hắn thân thể phiếm trứ tình dục đích nhan sắc, không được đích rên rỉ đứng lên.

Hắn tỉnh, con mắt sương mù đích mở liễu, trong lúc nhất thời hình như không làm - rõ được tình huống, bị ta vẫn đích đỏ bừng đích chủy hỏi: "Ngươi đang làm mạ?"

Ta xem trứ hắn đích con mắt, tịnh không nói lời nào, ta không cần phải ... Trả lời hắn, chỉ là ta trong mắt hắn thị thập ma dạng đích ni? -- khả năng chỉ là một người đầu đái trứ da bộ không hơn không kém đích biến thái ba.

"Buông! Ngươi dự định gì chứ?" Hắn trong mắt lộ ra một tia phẫn nộ.

Ta không có phản ứng, thẳng liếm lộng hắn đích đỏ ửng.

"Ân ~~ ngươi! !" Hắn há mồm hóa thành thở dài, tay chân liều mạng đích giãy dụa đứng lên."Ngươi biến thái a? Ta không nhận ra ngươi a! !"

Ta làm tầm trọng thêm đích khiêu khích hắn đích dục vọng.

"A ~~ phóng, buông, a ~~" thế nhưng hắn đích dục vọng bị dây thun vững vàng đích khổn trụ, hắn không ngừng đích giãy dụa thân thể hắn, nhưng hoàn toàn bất năng giải phóng.

[H văn] thượng vàng hạ cámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ