25. Hạnh phúc dữ tính phúc

295 0 0
                                    

Hạnh phúc dữ tính phúc

Nói nam nhân loại này sinh vật, kinh trăm nghìn niên thực tiễn mọi người biết được, thị bình thường dùng hạ nửa người tự hỏi đích giống, từng nam nhân, quản hắn là nam anh chính nam gia gia, nhìn thấy đẹp MM... ít nhất ... Giá tinh thần đều phải phấn chấn một bả đích, thật có chút nam nhân sẽ không đồng liễu, mỹ lệ đích nữ nhân tại bọn họ trong mắt, tựu tượng cảnh đẹp ý vui đích đóa hoa giống nhau, cũng không cái khác bất lương không an phận chi tưởng, ngươi nghĩ loại này nam nhân thế nào? Tố chất cao? Nhân phẩm giai? Thác, bọn họ đang nhìn đáo đẹp nam nhân đích thời gian hội có một chút ta "Phản ứng", tựu tượng ngươi na sắc lang lão ca thấy hoàng kim tam vây đích muội muội như nhau.

Sở dĩ vương vệ bình rất ủy khuất, hắn tưởng chính cũng không hội đơn giản đối nữ hài tử ý nghĩ kỳ quái, cũng đoạn sẽ không thấy cá biệt thanh tú tiểu nam sinh tựu mỗ bộ vị nóng lên, theo lý thuyết hẳn là thị chưa từng tuyệt nay chưa từng có ai hậu hiếm thấy người tới đích người tốt một người liễu ba? Khả chính cương do khởi tiểu một khối mở lớn đích bằng hữu thăng cấp bắt đầu đích "Tình nhân" lâm lân, nhưng chết sống không đồng ý, án hắn nói nói đến vương vệ bình hay:

"Thiếu não dịch đa tinh dịch đích bản chuyên sắc lang! !"

Ô... ... Tình dùng cái gì kham? Hắn bất quá hay mấy lần tưởng đa sờ sờ hắn đích lâm lâm, đa hôn nhẹ hắn đích tiểu hồng chủy, đa xem hắn mỗ một thời khắc diễm lệ đích biểu tình, giá có cái gì đích a? Nâm ngẫm lại, hắn đều nhịn thập năm sau liễu tài như nguyện dĩ thường bả lâm lân quải thành vợ hắn dễ mạ hắn? Tiểu bằng hữu xong món đồ chơi mới còn phải yêu thích không buông tay hai ngày ni!

Không biết vì sao vương vệ bình bả cái này tỉ dụ nói cho lâm lân nhạ đích hắn hảo hảo giàu to rồi cho ăn tính tình, đủ một người lễ bái liên bạch nhãn chưa từng khán vương vệ yên ổn mắt, vương vệ bình liên tục xin tha thủ đoạn ra hết đều thất bại đích dưới tình huống đang chuẩn bị tốt xấu cũng bả thanh âm đề cao một người đẳng cấp nhượng lâm lân minh bạch minh bạch, hắn cái này cây hồng tuy rằng nhuyễn liễu điểm, cũng không phải dân tộc Hồi đều đắc bị người khác như vậy rà qua rà lại đích.

Lên trời đã định trước vương vệ bình đời này thị kháng bất quá lâm lân đích.

Đương vương lão sư vừa bả thanh âm điều cao một người sóng ngắn, cương vừa mới nói cú "Lâm lân ta nói cho ngươi... . . .", đã bị hàm tại lâm lân trong ánh mắt dường như thị nước mắt đích thủy cấp kiêu diệt sở hữu đích kiêu ngạo dáng vẻ bệ vệ.

Lâm lân điệu nước mắt, bỉ đông bắc phát thứ hồng thủy đều khó có được, bản phận thiện lương đích vương lão sư quá sợ hãi trung lập mã bả sở hữu đích điều không phải đều khấu tại chính đầu thượng chỉ thiên vọng địa phát huy ra điều kiện tốt nhất đích Hán ngữ xoay ngang bả chính hắn một mắng chó huyết lâm đầu ———— hậu

Nghe được lâm lân nhàn nhạt nói câu:

"Cuối cùng cũng bả giá phá sâu (= ''=) tòng ta trong ánh mắt làm ra tới, khó chịu đã chết, bản chuyên ngươi vừa dương nanh múa vuốt đích gì chứ? Phát bệnh a?"

[H văn] thượng vàng hạ cámNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ