Cậu ấm đích nô tài By khôi lỗi ngẫu sư
1
Na một năm đích mùa xuân, ta thối lui lam hắc đích áo ngắn, thay hôi sắc trường sam, chính thức trở thành lý phủ ngọa đào cư, thính vũ các, phần thưởng phong trai tam viện chủ sự, nhị cậu ấm bên người được sủng ái đích người tâm phúc. Chê khen nửa nọ nửa kia, đối với ngươi tịnh bất tại hồ, điều không phải ta không muốn quan tâm, thật sự là không có cái này quyền lực. Ta, bất quá thị Lý gia đích gia nô, nhận được lão phu nhân để mắt, tặng danh hàn sương.
Mỗi ngày sáng sớm, canh tư đứng lên, đốc xúc trứ tam viện hạ nhân quét tước thanh lý, dâng hương noãn ốc, sau đó, đi qua khúc chiết tối nghĩa đích hành lang gấp khúc, tại ngọa đào cư hầu hạ trứ cậu ấm rời giường, theo cậu ấm làm việc, thừa thụ cậu ấm bình thường tính đích tính tình, canh ba tài năng ngủ... Như ta vậy bận rộn hữu đã bao nhiêu năm ni? Toán tính toán, hình như là tòng ba mươi lưỡng bạc bán đứt ta suốt đời năm ấy bắt đầu đi, hữu mười bảy niên liễu.
Ta hòa cái khác đích nô tài không có gì bất đồng, như nhau đích khúm núm nịnh bợ, như nhau đích nhẫn nhục chịu đựng, như nhau đích lo lắng hãi hùng. Tự trở thành nô tài đích ngày đó khởi, ta đích bối sẽ không có thẳng quá, trên mặt cũng không có chân thực đích hỉ nộ ái ố, trong miệng chưa bao giờ cảm phun ra một "Ta" tự... Bất, ta còn bất lão, ta chỉ hữu hai mươi mốt tuế. Những người khác chính thị đường làm quan rộng mở đích hai mươi mốt tuế, mà ta nhưng bả chính cả đời đích lộ đều toán được rồi.
Tuy rằng nói là mùa xuân, gió mát nhưng vẫn như cũ lạnh thấu xương đích thổi mạnh, đâm vào ta khuôn mặt đao quát bàn đích đau nhức. Đi vào ngọa đào cư đích thời gian, hai cước hầu như đông lạnh đã tê rần.
Ta tại bậc thang hạ đọa liễu một hồi lâu cước, gã sai vặt giúp ta bả áo choàng phóng hảo."Cậu ấm còn đang thụy na. Tạc một hát tửu hát đáo canh hai, nô tài môn không dám đánh thức hắn." Ta gật đầu, biết là gọi đi gọi cậu ấm, ngực cười nhạt, ta tựu cảm kêu sao? Nhìn sắc trời, lão phu nhân thỉnh cậu ấm ngày hôm nay buổi trưa quá khứ, không đi khiếu cũng không được liễu.
Đẩy cửa đi vào, trong phòng mùi rượu tận trời, cởi đích quần áo và đồ dùng hàng ngày tán loạn tại bên trong phòng, cậu ấm tại ấm áp đích phòng trong thụy rất khá. Nói thật ra đích, chủ tử lớn lên chân rất diễm lệ, tuy rằng điều không phải nã lai hình dung nam nhân đích từ, nhưng rất thích hợp cậu ấm, cậu ấm nằm ở trên giường, đen thùi đích tóc dài tán loạn bên người, bạch đắc có điểm quá đích da bại lộ tại ngoại, bình thường lạnh lùng đích ánh mắt nhắm, kiên nghị vô tình đích môi hôm nay cũng ôn nhu liễu không ít.
"Cậu ấm." Ta thử thăm dò kêu một tiếng, nhưng không có phản ứng, "Cậu ấm. Cậu ấm, ít..."
"Được rồi!" Sàng người trên bỗng nhiên mở mắt, cau mày nhìn ta, thâm thúy đích con mắt sợ đến ta run lên, kiền chặt cúi đầu."Không thấy được ta đang ngủ mạ!" Nói, đứng lên, cau mày khứ rửa mặt.
Ta thối lui đến một bên, chỉnh lý hảo đệm chăn, theo ra phòng trong, vi cúi đầu thuyết: "Cậu ấm nếu như đau đầu, nô tài khiếu hạ nhân thịnh oản tỉnh rượu thang khỏe?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[H văn] thượng vàng hạ cám
Romancetuyển tập 4000 đam mỹ H văn :v. Mình đánh số cho mai mốt dễ tìm. Như tên nha, thượng vàng hạ cám, mình ko có lọc =))